วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สร้างแบบฟอร์มขอทราบรายละเอียดกิฟฟารีนเพิ่มเติม Built Signon Form for Giffarine

บทความนี้สำหรับสมาชิก บ้านยูแคนดู ที่ต้องการทำบล็อกของตัวเอง และ เพิ่มแบบฟอร์มเพื่อรับสมัครสมาชิก กิฟฟารีน ในบล็อกของตนเอง ซึ่งเมื่อผู้สนใจกรอกแบบฟอร์มแล้ว ข้อมูลต่าง ๆ จะถูกส่งไปบัน่ทึกในระบบงานของบ้านยูแคนดู ที่เว็บไซค์บ้านยูแคนดู และ เราก็สามารถติดตามประสานงาน ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการทำธุรกิจ กิฟฟารีนแบบออนไลน์ หรือ ใช้อินเตอร์เน็ตทำกิฟฟารีน ต่อไปนั่นเอง ,,

วิธี สร้างแบบฟอร์ม รับสมัครสมาชิก ทำตามรูปภาพด้านล่างนี้ได้เลยครับ


ขั้นตอนแรก ที่หน้าบล็อกหลักของเรา ให้เราคลิกเลือก การออกแบบ ตามภาพด้านบนครับ




 คลิกที่รูปแบบตามภาพด้านบน


 เมื่อคลิกที่รูปแบบแล้ว ต่อไปให้คลิกเพื่อเพิ่ม Gadget เข้าในบล็อกของเรา



เลือกการเพิ่ม Gadget เป็นประเภท HTML/จาวาสคริปต์

อีกหน้าต่างหนึ่งให้เราเปิดไปที่

http://welcome.you-can-do.net/youcando-howto-giffarine-2.html

และ เลือก copy ข้อความตามรูปภาพด้านล่างนี้


จากนั้น ให้ copy ข้อความที่เลือกมาทั้งหมดนั้น มาวางในช่องของการเพิ่ม Gadget ในบล็อกของเรา ตามรูปภาพด้านล่าง และ แก้ไข refno จากเลข 99999 ให้เป็น refno ส่วนตัวของเราเอง



เมื่อบันทึกแล้ว เราจะได้ Gadget เพิ่มขึ้นมา ตามภาพด้านล่างนี้



เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย  เราสามารถ กดเมาส์ค้างไว้ที่ gadget แต่ละอัน และเลือกวาง ลากขึ้น ลางลง หรือเลือกวางในตำแหน่งที่เราต้องการได้ จากนั้นเราก็จะได้แบบฟอร์มสำหรับ การป้อนข้อมูลสมัครสมาชิกจากบล็อกของเรา และข้อมูลจะถูกส่งไปบันทึกจัดเก็บที่เว็บไซค์บ้านยูแคนดู โดยอัตโนมัติเอง หน้าจอที่ได้ จะเป็นดังภาพด้านล่างนี้


เพียงเท่านี้ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ
อ่านเรื่องอื่น ๆ ที่คุณสนใจได้ใน สารบัญเว็บไซค์