วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีดาวน์โหลดวีดีโอจากเฟสบุ๊ค How to Download Video From Facebook

หลาย ๆ ท่านสอบถามมาว่า เรามีวิธีดาวน์โหลดวีดีโอจาก เฟสบุ๊คได้ไหม ซึ่งปกติ เรามักจะคุ้นเคย การดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูป ( How to Download Video From Youtube ) แต่มักจะไม่ค่อยมีคนรู้วิธี การดาวน์โหลดวีดีโอจากเฟสบุ๊ค ซึ่งเราสามารถดาวน์โหลดวีดีโอจากเฟสบุ๊ค Download video from facebook ได้เช่นกันครับ ,,

โดยปกติเรามักคุ้นเคย ดูวีดีโอในยูทูป และ รู้วิธีการดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูป กันแล้ว แต่หลาย ๆ คนยังไม่รู้วิธี และ อาจไม่ทราบว่า เราสามารถดาวน์โหลดวีดีโอจากเฟสบุ๊ค ได้เช่นเดียวกัน หลายคนอยากเก็บ อยากดาวน์โหลดวีดีโอจากเฟสบุ๊ค มาเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อเอาไว้ดู หรือไว้เปิดไว้ในเทศกาลต่าง ๆ แต่ไม่รู้วิธีดาวน์โหลด วันนี้จะได้รู้กันแล้วครับ อ่าน วิธีดาวน์โหลดวีดีโอจากเฟสบุ๊ค ( How to Download Video From Facebook ) ได้ในรายละเอียดด้านล่างนี้เลยครับ

 วิธีการดาวน์โหลดวีดีโอทำดังนี้ครับ

1. คลิกดูวีดีโอในเฟสบุ๊คที่เราต้องการดาวน์โหลด

2. copy link url address ของวีดีโอในเฟสบุ๊ค แล้ว เปิดเว็บไซค์ด้านล่าง ตามข้อ 3

3. เปิดเว็บไซค์นี้ครับ www.downvids.net

แล้วดำเนินการตามรูปภาพด้านล่างนี้ เพื่อดาวน์โหลดวีดีโอที่คุณต้องการได้เลย
Download Facebook Videos





เพียงเท่านี้ ก็สามารถดาวน์โหลดวีดีโที่คุณต้องการได้เลย ขอให้มีความสุขกับการดูวีดีโอ หรือ คลิปที่คุณดาวน์โหลดมานะครับ ยังมีเพื่อน ๆ อีกหลาย ๆ คนที่ยังไม่ทราบวิธีการ ดาวน์โหลดวีดีโอจากเฟสบุ๊ค - Download video from facebook เช่นนั้น ถ้าอยากให้เพื่อน ๆ ทราบ แชร์เรื่องนี้ไปให้เพื่อน ๆ อ่านได้นะครับ 


โอกาสดี ๆ สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงินออนไลน์

คำหลัก หรือ คำค้นหา คำว่า เฟสบุ๊ก เฟส บุก และ คำประกอบอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ เฟสบุ๊ค มีปริมาณการค้นหา รวม ๆ กัน มีปริมาณการค้นหา สูงมากครับ เฉลี่ยจากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหา เฉลี่ยมากกว่า 3 ล้านครั้งต่อเดือน นับว่าเป็นปริมาณการค้นหาที่สูงมาก


คำค้นหาสูง ๆ แบบนี้เรานำมาเป็นคำหลัก เขียนบล็อกได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวละครับ เราอาจจะเขียนบล็อกแนะนำการใช้งานเฟสบุ๊ค องค์ประกอบต่าง ๆ ของเฟสบุ๊ค การสมัครเฟสบุ๊ค การล็อกอิน การเพิ่มเพื่อน การสร้างเพจ หรือ ทำโฆษณากับ เฟสบุ๊ค และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเฟสบุ๊ค และ นำโฆษณา Adsense จากกูเกิ้ลมาติดที่บล็อกของเรา โอกาสที่เราจะได้เงินออนไลน์ จากการทำบล็อกมีอยู่สูงมากครับ ทั้งนี้เนื่องจาก เป็นคำหลัก หรือ คำค้นหา ที่มีปริมาณการค้นหาสูงมาก ๆ นั่นเอง

เขียนบล็อก ติดโฆษณา ทำทราฟฟิก ดึงคนเข้าบล็อก จากนั้น รายได้ออนไลน์ หรือรายได้จากการทำบล็อก ก็จะเป็นของเรา ,,

ต้องการเขียนบล็อกสร้างรายได้ ทำเงินออนไลน์ แต่ไม่รู้จะเขียนอะไรดี ลองอ่านบทความที่เกี่ยวข้อง ที่ผมเขียนไว้เป็นแนวทางในการทำเงินออนไลน์ หารายได้ออนไลน์ ได้ครับ