วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

ร้อยไหม และ ร้อยไหมคอลลาเจน


ร้อยไหม และ ร้อยไหมคอลลาเจน เป็นคำหลัก อีกคำ ที่มีมูลค่าต่อคลิกสูง เนื่องจาก ร้อยไหม , ร้อยไหมคอลลาเจน เป็นคำค้นหา ที่มีอัตราการแข่งขันสูง และ ราคาเสนอที่แนะนำให้แสดงหน้าแรก สูง เช่นนั้น ร้อยไหม และ ร้อยไหมคอลลาเจน จึงเป็นคำค้นหา ที่ราคาต่อคลิกน่าจะสูง ตามไปด้วย

บทความที่แล้ว ผมเขียน คำค้นหา เกี่ยวกับ สักคิ้ว 3 มิติ ซึ่งอยู่ในหมวดหมู่ความสวย ความงาม การเสริมสวย เสริมหล่อ หรือการทำให้ใบหน้าของเรา มีรูปร่วงที่สวยงามมากขึ้น นัยว่าเป็นความต้องการของใคร หลาย ๆ คน โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ที่ต้องการให้มีรูปคิ้วที่สวยงาม จึงทำให้ตลาด สักคิ้ว 3 มิติ มีมูลค่าคำต่อคลิก ค่อนข้างสูง ,, ร้อยไหม และ ร้อยไหมคอลลาเจน ก็คงจะเป็นเหตุผลเดียวกัน นั่นคือ ตลาดด้านความสวย ความงาม ยังคงมีการแข่งขันกันสูง ทำให้ คำหลักที่เกี่ยวกับ ร้อยไหม ร้อยไหมคอลลาเจน มีอัตราการแข่งขันที่สูงตามไปด้วย


คำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ร้อยไหม เช่น

ร้อยไหม , ร้อยไหมคอลลาเจน , ร้อยไหมหน้าเรียว , ร้อยไหม 4 มิติ , ทำ หน้า เรียว ศัลยกรรม , ร้อยไหมให้หน้าเรียว , รอยไหม 


,,,,,,,

ทำบล็อกเกี่ยวการร้อยไหม เพื่อทำเงินกันเถอะ 

ร้อยไหม เป็นคำหลักที่มีปริมาณการค้นหาไม่สูงนัก แต่มีปริมาณการแข่งขันค่อนข้างสูง จึงเป็นผลดีต่อคนทำเว็บไซต์ ทำบล็อก เพราะโอกาสที่จะได้ราคาต่อคลิกสูง ก็ย่อมต้องมีมากตามอัตราการแข่งขันด้วยครับ การทำบล็อกเกี่ยวกับ การร้อยไหม เราอาจจะหาข้อมูลความรู้เกี่ยวกับ การร้อยไหม ประเภทของการร้อยไหม ประเภทของไหม ข้อดีข้อเสีย ของการร้อยไหมแต่ละวิธี การใช้ไหมแต่ละประเภท เป็นต้น รวมถึงการดูแลรักษาผิวหน้า หลังจากร้อยไหม มีข้อห้าม และ ข้อไม่ควรทำอะไรบ้าง เรียกว่า ทั้งหมด ทั้งมวลเกี่ยวกับ การร้อยไหม ให้คนที่เข้าบล็อกเราแล้ว เขาได้รับข้อมูล เกี่ยวกับการร้อยไหม ทั้งหมด บล็อกเราจึงเป็นบล็อกคุณภาพ และ ที่สำคัญปรับปรุง เขียนบทความ หาความรู้ใหม่ ๆ เพิ่มเข้าไปในบล็อกอย่างสม่ำเสมอ ตามแนวทางการทำบล็อกให้ติด การค้นหาจากกูเกิ้ล  ซึ่งถ้าเราทำทั้งหมดนี้ให้เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ โอกาสในการติดอันดับ โอกาสที่จะถูกค้นหา และคนเข้ามาอ่าน มาดูในบล็อกเราก็ย่อมต้องมี และ นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้น เป็นบล็อกที่ทำรายได้ให้เราได้ครับ

การร้อยไหมคืออะไร ร้อยไหมคอลลาเจน


การร้อยไหม คือการนำเส้นไหมมาร้อยเข้าไปใต้ผิวหนังด้วยการใช้เทคนิคพิเศษ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย ให้กลับมาตึง กระชับ ให้รูปหน้ากลับมาคมชัด ไร้ส่วนเกิน การร้อยด้วยไหมละลายนั้นยังกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน รอบๆเส้นไหม ซึ่งหลังจากการร้อยไหมผ่านไปประมาณสองสัปดาห์นั้น ไหมจะเริ่มละลาย และร่างกายจะสร้างเส้นเลือดใหม่เกาะบริเวณรอบๆเส้นไหม ซึ่งมีผลทำให้มีคอลลาเจนเพิ่มขึ้น เมื่อมีคอลลาเจนเพิ่มขึ้นผิวหน้าจะดูฟูขึ้น เต่งตึงขึ้น และเกิดการยกกระชับขึ้นตามมา สักประมาณสองเดือนผลจะเห็นชัดเจนขึ้น และจะคงสภาพอยู่ได้ประมาณหนึ่งปี ซึ่งทั้งนี้ผลก็จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลของแต่ละท่านด้วย หลังจากร้อยไหมเสร็จจะมีก็เพียงรอยเข็มเล็กๆที่ใบหน้า หรือบางท่านอาจมีรอยช้ำเล็กๆ ซึ่งสามารถแต่งหน้ากลบได้ และจะหายไปในเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น

ประเภทของไหมแบ่งเป็นประเภทใหญ่ๆได้ 3 ประเภทดังนี้ ไหมฟันปลา (Aptos) , ไหมทอง (Gold Thread ) และ ไหมละลาย (PDO)

เป็นตัวอย่างข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับการ้อยไหม ร้อยไหมคอลลาเจน หรือบล็อกที่เราจะทำเกี่ยวกับการร้อยไหม ซึ่งเราจะต้องหาหนังสือมาอ่าน หาบทความมาอ่าน แล้วเรียบเรียง เขียนใหม่ ในสไตล์ของเราเองนะครับ ให้เป็นบล็อกของเรา สไตล์เรา ที่จะทำเงินใหเราได้ ,,

,,,,,,,,,,,,,,,

เขียนบทความ ทำเงินได้ ไม่ต้องพึ่งสำนักพิมพ์ หาเงินได้จากบล็อกทำเงินของเราเอง ,,