วันเสาร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2557

คำหลักเกมส์ ค้นหา 5 ล้านครั้งต่อเดือน Game Cooking Figthing Racing Download Game

ไม่ว่าจะเป็นยุคไหน สมัยไหน คำหลักที่เกี่ยวข้องกับคำว่า เกมส์ จะยังคงเป็น ที่นิยม ในการค้นหาเสมอ ๆ จากสถิติ การค้นหา จากเดือน  

มีนาคา 2013 - กุมภาพันธ์ 2014 คนไทยเรา ค้นหาจากกูเกิ้ล ด้วยคำว่า เกมส์ เฉลี่ยสูงถึงเดือนละ 5,000,000 ครั้ง

เลยทีเดียวครับ เช่นนั้น หากเราจะนำคำว่า เกมส์ มาเป็น คำหลัก หรือ เป็น คีย์เวิร์ด ในการจัด ทำเว็บไซต์ หรือทำบล็อก ก็ไม่เลยร้ายนัก คำหลักที่เกี่ยวข้องกับคำว่าเกมส์ เช่น

เกมส์ , เกมส์ทำอาหาร , เกมส์ต่อสู้ , เกมส์ออนไลน์ , เกมส์y8 , เกมส์รถแข่ง , โหลดเกมส์ , เกมส์แข่งรถ , ดาวน์โหลดเกมส์ , เกมส์รถ , เกมส์18 , เกมส์ซอมบี้ , เกมส์เศรษฐี , เกมส์แต่งบ้าน , เกมส์บ้านผีสิง , เกมส์ pc , โหลดเกมส์ฟรี , เกมส์ตกปลา




>>>  ตัวอย่างบล็อก แฟลชเกมส์ออนไลน์ บนบล็อก 
FREE FLASH GAME ON BLOG <<<



คำเหล่านี้ ล้วนมีปริมาณการค้นหาต่อเดือนสูงทั้งสิ้นครับ ท่านใดที่สนใจทำเว็บไซต์ ที่เกี่ยวกับ เกมส์ออนไลน์ หรือ FREE FLASH GAME ON BLOG เพื่อสร้างชุมชนคนเล่นเกมส์ออนไลน์ ก็น่าสนใจไม่เบานะครับ เมื่อเราสร้างชุมชน คนเล่นเกมส์ หรือ สร้างเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับเกมส์เสร็จแล้ว เราอาจลงทุนซื้อ ทราฟฟิก หรือ ทำโฆษณาสักหน่อยเพื่อดึงดูดผู้คนเข้าไปยังเว็บไซต์ของเรา และเมื่อเข้าไปแล้ว ก็จะมีเกมส์ให้เล่น ในระหว่างนั้น เราก็ติดโฆษณาจากแอดเซนส์ไว้ด้วย ยิ่งคนเข้าไปเล่นเกมส์ ในเว็บของเรามากขึ้น โอกาสที่คนจะคลิกโฆษณาของเรา ก็มากขึ้นด้วย เพราะ เมื่อเว็บไซต์ของเรา มีแต่เรื่องที่เกี่ยวกับ เกมส์ โฆษณาที่จะดึงมาจากแอดเซนส์ส่วนมาก ก็จะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเกมส์ ด้วย

ทั้งนี้ โฆษณาที่แสดงในเว็บของเรา จะเป็นโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องในบล็อกของเรามากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับว่า มีคนทำโฆษณากับกูเกิ้ล ในประเภทนั้น ๆ มากน้อยแค่ไหนด้วย แต่ตามประสบการณ์ที่ผม ทำบล็อก และ ทำเว็บไซต์มา ไม่ว่าเราจะทำบล็อกประเภทไหน หรือ เว็บไซต์ประเภทไหน ก็มักจะมีโฆษณาที่เกี่ยวข้องเสมอ ๆ ครับ

นอกจากคำหลัก เกมส์ แล้ว ยังมีคำหลักอื่น ๆ อีกมากมาย ที่มีคนค้นหาสูง ลองค้นหา คำหลักของคุณเอง เผื่อว่า บางที อาจพบคำหลัก ดี ๆ สักคำหนึ่ง แล้วนำมาทำเว็บไซต์ ทำบล็อก ที่เกี่ยวข้อง และ อาจจะเป็นบล็อก ที่สามารถสร้างรายได้ออนไลน์ ให้กับคุณ ๆ ได้เป็นอย่างดีก็ได้ครับ อ่านแนวคิด การค้นหาคำหลัก มีองค์ประกอบ ที่เราควรดู ควรพิจารณามีอะไรบ้าง ได้ที่ บทความเรื่อง ค้นหาคีย์เวิร์ด คำหลัก เพื่อเขียนบล็อกของเรา Way to Finding your Keyword Blog

ขอให้มีความสุข และ สนุกกับการสร้างรายได้จากบล็อกของเรานะครับ ลงมือทำทุก ๆ วัน และ ศึกษาเพิ่มเติมเรื่อย ๆ เราจะพบแนวทางการสร้างรายได้จากบล็อกของเราเองครับ ,,

สู้ ๆ ครับ ..