วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

สวย สาวสวย รูปสาวสวย ภาพสวยๆ รูปสวยๆ beautiful pretty woman picture


คำค้นหา สวย สาวสวย รูปสาวสวย ภาพสวยๆ รูปสวยๆ และคำอื่น ๆ ที่มีคำว่า สวย ร่วมอยู่ด้วย


ใคร ๆ ก็ชอบของสวย ๆ งาม ๆ ใช่ไหมครับ , ,, คำว่า สวย โดด ๆ มีปริมาณการค้นหาต่อเดือน ประมาณ 27,100 ครั้งต่อเดือนเท่านั้นครับ ค้นหาไม่สูงนัก ทว่าหากมองในภาพรวม นำคำค้นหาคำอื่น ๆ ที่มีคำว่า สวย รวมอยู่ด้วย รวมปริมาณการค้นหาทั้งหมด เช่น สาวสวย รูปสาวสวย ภาพสวยๆ รูปสวยๆ สีผมสวย เบอร์สวย เป็นต้น รวมกันทั้งหมด มีปริมาณการค้นหาต่อเดือน สูงถึง เก้าแสนกว่าครั้งต่อเดือน และ บางเดือน ก็ทะลุล้านครั้งต่อเดือน ด้วยซ้ำไป ,,,


แสดงให้เห็นว่า บนการดำเนินชีวิต ยังมีคนค้นหาคำว่าสวย ต่อเดือนมากมายเชียวครับ เช่นนั้น โอกาสในการทำบล็อก หรือเขียนบล็อกทำเงิน ด้วยการใช้คำหลักว่า สวย น่าจะส่งผลดีต่อคนเขียนบล็อก เป็นอย่างมากทีเดียว เพราะเป็น กลุ่มคำที่มีปริมาณการค้นหาสูง โอกาสการสร้างรายได้ สำหรับคนเขียนบล็อกจึงสูงตามไปด้วย  [ ทำไมเราต้องเลือกคำหลักค้นหาสูงมาเขียนบล็อกเขียนบล็อกเรื่องอะไรดี ]


ที่เหลือตามมานั่นคือ การออกแบบว่า เราจะใช้คำว่า สวย หรือ คำหลัก คีย์เวิร์ด สวย นี้ไปทำบล็อกอะไรดี องค์ประกอบของบล็อกเป็นอย่างไร และ เราจะเขียนบทความ ที่มีคำว่า สวย เป็นองค์ประกอบว่าอย่างไรบ้าง

ลองมองหาแนวทางของตัวเองดูนะครับ ด้วยการใช้คำหลักว่า สวย เขียนบล็อกทำเงินดู โอกาสที่คนจะค้นหาบล็อก หรือ ข้อมูลด้วยคำว่า สวยมีรองรับให้เรามากมาย ปริมาณการค้นหาต่อเดือน สูง โอกาสที่เราจะขายโฆษณาได้ ก็ยิ่งสูงตามจำนวนคนที่จะเข้ามาอ่านในบล็อกของเรา เช่นกัน

Trick เขียนบล็อกทำเงิน 

Trick ของการทำบล็อกเพื่อหารายได้จากแอดเซนส์ - Adsense นั่นคือการเลือกคำหลัก ก่อนเริ่มเขียนบล็อก เลือกคำหลักดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง เมื่อได้คำหลักแล้ว ก็เขียนบล็อกตามคำหลักนั้น และ สร้างทราฟฟิก หรือ ช่องทางให้คนเข้ามาอ่านบล็อกเรา เช่น submit บล็อกของเราตามเว็บไดเรกทอรีต่าง ๆ หรือ การทำโฆษณากับกูเกิ้ล - Adwords จากนั้นเราจึงจะมีรายได้จาก Adsense อย่างที่เราต้องการ

และ ที่สำคัญไม่แพ้อื่นใดเลย นั่นคือ การเขียนบทความของตนเอง อย่างสม่ำเสมอ ให้บล็อกของเรามีบทความที่มากเพียงพอ และอดทน ผลักดันบล็อกของเราให้ติดอันดับในการค้นหาให้ได้ นั่นจะทำให้เรามีรายได้จากบล็อกในระยะยาว และยั่งยืนได้ ,,,