วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

คนอวดผี รายการคนอวดผี คำค้น น่าสนใจ Ghost TV Variety Show

คนอวดผี

เป็นรายการทีวีรายการหนึ่ง ที่นำเสนอเกี่ยวกับเรื่อง ผี ๆ ความเชื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับ ผี เช่นประสบการณ์ปาฏิหารย์ ประสบการณ์ขนหัวลุก รวมถึงการนำคลิปวีดีโอ คลิป จากเว็บไซต์ต่างๆ ที่มีเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ที่น่ากลัวและไม่สามารถหา คำอธิบายได้มาวิเคราะห์ และให้ผู้ชมทางบ้านสามารถส่งคลิปมายังรายการเพื่อออกอากาศ ซึ่งหากคลิปของผู้ชมทางบ้านได้รับการออกอากาศ ก็จะได้รับเงินรางวัลจากทางรายการ เป็นต้น โดยรวม ๆ เป็น เป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ เกี่ยวกับความเชื่อเหนือธรรมชาติและวิญญาณและเรื่องราวชีวิตหลังความตาย ผลิตรายการโดย บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ปัจจุบัน ( ปี พ.ศ. 2557 ) ออกอากาศทางช่อง 5 ในทุก ๆ วันพุธ เวลา 22.20 - 00.00 น.

คนอวดผี เกี่ยวอะไรกับ การหารายได้ผ่านบล็อกของเรา

ผมกำลังยกตัวอย่างให้คุณ ๆ ดูครับว่า โดยปกติ คำที่คนบนโลกออนไลน์ ใช้ในการค้นหา หนึ่งในหลาย ๆ หมวดหมู่นั่นคือ รายการทีวี นั่นเอง ตัวอย่างเช่น รายการ คนอวดผี ที่ผมยกตัวอย่างมานี้ ก็มีปริมาณการค้นหาพอสมควร อยู่ในหลักแสนครั้งต่อเดือน เป็นคำค้นหาที่น่าสนใจไม่เบาทีเดียวครับ

สถิติ ที่ดูจาก Google Adwords มีการค้นหาคำว่า คนอวดผี จากเดือน มีนาคม 2013 - กุมภาพันธ์ 2014 มีการค้นหาด้วยคำว่า คนอวดผี เฉลี่ย 673,000 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่สูงอยู่เหมือนกันนะครับ เช่นนั้น ถ้าเราจะจับเอา คำหลัก หรือ คำค้นนี้ ไปทำเป็นบล็อก สร้างรายได้ เราจะทำเกี่ยวกับอะไรดี

เราอาจจะทำบล็อกเกี่ยวกับเรื่อง ประสบการณ์เรื่องผี ๆ การเล่าเรื่องผี เขียนออกมาเป็นบทความ พร้อมกับ ประสบการณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับผี ๆ หรือ เล่าเรื่องผีแบบพื้นบ้าน ประสบการณ์ของแต่ละคน เป็นต้น  หากเราต้องการคำหลัก คำว่า คนอวดผี ไปทำบล็อก ก็ต้องคิดธีม ประกอบ สไตล์การเขียน การเล่าเรื่อง ในรูปแบบของเราเองนะครับ เขียนบล็อกได้ เขียนเรื่องได้ และสร้างชุมชน ให้คนเข้ามาอ่านเรื่องได้ ก็มีสิทธิ์สร้้างรายได้จากบล็อกของเราได้ เช่นเดียวกับคำหลัก คำอื่น ๆ ได้เช่นกัน

ดูรายการคนอวดผีย้อนหลัง

สำหรับ ท่านที่ต้องการดูรายการ คนอวดผี ย้อนหลัง สามารถหาดูได้จาก วีดีโอในยูทูป เพิ่มเติมได้ครับ
ตัวอย่าง วีดีโอ คนอวดผี ประจำวันพุธที่ 16 เมษายน 2557 ( วิธีดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูป )
ตอน วิญญาณหญิงสาว จากอุบัติเหตุรถชนช้างป่า