วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

ตัวอย่างคำหลัก คำค้น มูลค่าสูง High value searching keyword

ตัวอย่างคำหลัก ที่มีอัตราการแข่งขันสูง และอาจส่งผลให้ราคาต่อคลิกที่คนทำเว็บจะได้รับ สูงตามไปด้วย ลองหาคำหลัก ทองคำ ดี ๆ สักคำของคุณ แล้วนำไปทำบล็อกสร้างเงิน สร้างรายได้ดูนะครับ รายได้จากการติดโฆษณาในบล็อก จะเป็นรายได้แบบที่เราทำงานครั้งเดียว แล้วมีรายได้อย่างสม่ำเสมอ ขอเพียงให้บล็อกเราติดตลาด ติดในการค้นหาจากกูเกิ้ล ,,,

เขียนครั้งแรกอาจยาก แต่ถ้าทำให้ติดอันดับได้ ก็จะมีรายได้สม่ำเสมอ จาก คำหลัก ทองคำ ของเรา บางทีเมื่อเราค้นหาเรื่อย ๆ อาจพบ คำค้น ที่มีปริมาณการค้นหาสูง แถมอัตราต่อคลิกสูง และ เราสามารถทำให้บล็อกเราติดอันดับการค้นหาได้ นั่นเป็นโอกาสทอง ของการสร้างรายได้เรือนแสน จากบล็อกของเราเลยละครับ ,,

ผมจะทยอย ยกตัวอย่าง คำค้น คำหลัก ที่มีมูลค่าสูง ๆ มาแบ่งปันกันและกันเรื่อย ๆ นะครับ

คำหลัก คำค้น คีย์เวิร์ดปริมาณการค้นหาเฉลี่ย/เดือน
สักคิ้ว 3 มิติ eyebrow tattoo 3d14,800
ร้อยไหม และ ร้อยไหมคอลลาเจน14,800
คีย์เวิร์ด - ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง 9,900