วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

ฟังเพลง ฟังเพลงต่อเนื่อง listen music song continue online


ยามที่เราเหน็ดเหนื่อย จากการตรากตรำ ทำงาน ได้ฟังเพลง เพราะ ๆ ดนตรี นุ่ม ๆ ก็ช่วยบรรเทาเบาบาง ความอ่อนล้าให้เราได้ บทเพลงเพราะ ๆ บางบทเพลง ก็ทำให้ดำดิ่ง ไปสู่ห้วง ความทรงจำ หรือ ความสุข ของวันวานได้อย่างประหลาด ,, บางบทเพลงอ่อนหวาน , บ้างก็เร่าร้อน , บ้างก็กระแทกอารมณ์ , หนักหน่วงแต่อ่อนหวาน , หรือนิ่มนวลแต่บาดลึก ,, หลากหลายลีลี อารมณ์ที่เราสัมผัสได้จากบทเพลง


ไม่แปลกหรอกครับ ที่ผู้คนบนโลกอินเตอร์เน็ต จะใช้คำว่า ฟังเพลง หรือ ฟังเพลงต่อเนื่อง เพื่อค้นหาเพลงดี ๆ ยาว ๆ ฟังกัน นัยว่าปัจจุบันนี้ ด้วยเทคโนโลยี การสื่อสารที่ทำให้เรา สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่โลกออนไลน์ ได้ตลอดเวลา และ บนโลกออนไลน์นี้เอง ก็มีสื่อ ต่าง ๆ เช่น วีดีโอ วีดีโอตลก ๆ วีดีโอสนุก ๆ มิวสิควีดีโอ กระทั่งถึง บทเพลง ที่หลากหลาย ก็สามารถหาได้จากโลกอินเตอร์เน็ต โลกออนไลน์ แทบทั้งสิ้น ,,

สถิติการค้นหาคำว่า ฟังเพลง ฟังเพลงต่อเนื่อง

สถิติจากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหา คำว่า ฟังเพลง เฉลี่ย 673,000 ครั้งต่อเดือน และ ฟังเพลงต่อเนื่อง 135,000 ครั้งต่อเดือน เราจะเห็นว่า เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่น้อยเลยนะครับ ด้วยสถิติการค้นหาขนาดนี้ ท่านใดที่ต้องการทำบล็อก หรือ ทำเว็บไซต์ ด้วยคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ดว่า ฟังเพลง , ฟังเพลงต่อเนื่อง ก็ไม่เลวนะครับ [ ทำไมเราต้องใช้คำค้นหาปริมาณสูงมาเขียนบล็อก ] ส่วนจะทำเป็นการฟังเพลงสไตล์ไหน มีอะไรเกี่ยวกับการฟังเพลงบ้าง ดาวน์โหลดเพลงได้ไหม หรือ องค์ประกอบอื่น ๆ เกี่ยวกับเพลง ก็แล้วแต่ท่านจะคิดและออกแบบ บล็อก หรือ เว็บไซต์ของตัวเองนะครับ ,,

บางทีวันนี้คุณอาจกำลังนั่งฟังเพลงเพราะ ๆ พร้อม ๆ กับอ่านบทความ วิธีหาเงิน วิธีสร้างรายได้ จากบล็อกทำเงิน แห่งนี้อยู่ก็เป็นได้ เช่นนั้น นอกจากจะฟังเพลงเพราะ ๆ แล้ว คุณอาจลองทำบล็อกเกี่ยวกับเพลง หรือ การฟังเพลงดูบ้างก็ได้นะครับ บางทีอาจเป็นบล็อกที่สร้างเงินหลักพัน หลักหมื่นให้คุณก็ได้ครับ ,,

ฟังเพลง ฟังเพลงต่อเนื่อง เพลงลูกทุ่ง เพลงสากล ฟังเพลิน ๆ สบาย ๆ ฟังต่อเนื่อง ได้เลยครับ


อยากฟังเพลงต่เนื่อง สไตล์ไหน ค้นหาฟังเพิ่มเติมจากยูทูปได้ทุก ๆ แนว ,,,