วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

คีย์เวิร์ด - ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง shampoo hair fall control condition


คีย์เวิร์ด - ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง


เป็นคำหลัก ที่มีปริมาณการค้นหาไม่สูงนักครับ แต่ทว่า มีอัตราการแข่งขันโดยเฉลี่ยสูง นั่นแสดงว่า ถึงแม้จะมีปริมาณการค้นหาต่อเดือนน้อย แต่ก็มี คนต้องการขายสินค้าที่เกี่ยวกับ ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง กันหลายยี่ห้อ หลายบริษัท หลายคน และ คนเหล่านั้น ก็ได้ทำโฆษณา บนกูเกิ้ลแอดเวอร์ด ส่งผลให้ มีอัตราการแข่งขันที่สูง และ ราคาต่อคลิก ที่จะให้แสดงในหน้าแรก ก็สูงตามไปด้วย


เช่นนั้น หากเราทำบล็อกที่เขียนเกี่ยวกับ ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง หรือ ทำบล็อกขายผลิตภัณฑ์ ขายสินค้า ที่เกี่ยวกับผมร่วง แน่นอนว่า โฆษณาที่ดึงมาจากกูเกิ้ล เพื่อจะแสดงในเว็บของเรานั้น โอกาสที่จะเป็นโฆษณาที่เกี่ยวกับ ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง ก็มีปริมาณสูง และ เมื่อเป็นโฆษณาที่เกี่ยวกับ คำหลัก ที่คนอ่านบล็อก หรือ คนที่เข้ามาในเว็บไซต์ของเรา สนใจอยู่แล้ว โอกาสที่เขาจะคลิกดูรายละเอียดในโฆษณาเพิ่มเติม ก็เป็นไปได้สูง ตามความสนใจของเขา และ เราก็จะมีโอกาสได้ส่วนแบ่งทางการตลาดจากกูเกิ้ล สูงด้วยเช่นกันครับ


ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง ปริมาณการค้นหาต่ำ แต่ส่วนแบ่งทางการตลาดน่าจะสูงครับ

,,,,,,,,,,,,

บางครั้งเราก็ต้องเลือก คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ดของเราครับ ว่า เราจะเลือกคำหลัก ที่มีปริมาณการค้นหาน้อย แต่มีรายได้ต่อคลิกสูง ๆ หรือ เราจะเลือก คีย์เวิร์ดที่มีปริมาณการค้นหาสูง แต่อาจจะได้ ราคาต่อคลิกต่ำกว่าแบบแรกหน่อย ,,

อยู่ที่สไตล์การเขียนบล็อกของเราแต่ละคนครับ ว่าชอบอัตราการแข่งขันสูง หรือ ต่ำ บางคนทำบล็อกเดียว ด้วยคีย์เวิร์ด ที่มีอัตราการแข่งขันสูง ได้ราคาต่อคลิกสูง เพียงแค่บล็อก สองบล็อก ก็สามารถสร้างรายได้ออนไลน์ ในหลักหมื่นบาทได้ ในขณะที่หากเราเลือก ที่จะทำบล็อกด้วยคีย์เวิร์ด ที่มีปริมาณการค้นหาสูง อัตราการแข่งขันต่ำ เราจะได้ราคาต่อคลิกต่ำ การที่จะมีรายได้ในหลักหมื่นบาท อาจต้องทำหลาย ๆ บล็อก หลาย ๆ คีย์เวิร์ด ,,


แต่ไม่ว่าคุณจะเลือก คีย์เวิร์ด หรือ คำหลัก ในสไตล์ไหน ความสม่ำเสมอ อดทน และ ผลักดันให้บล็อกของตัวเองติดอันดับ การเขียนบทความที่สม่ำเสมอ และ ตั้งใจจริง เขียนบทความให้มีคุณภาพ เป็นการแบ่งปัน และ ให้ความรู้ของคนที่เข้ามาอ่านบล็อกจริง ก็เป็นหนทางสู่ความสำเร็จ และ สร้างรายได้ให้กับคนทำบล็อกได้ครับ ,,

,,,

ผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วง ยาสระผมแก้ผมร่วง

คำหลักราคาต่อคลิกดี เอาไปทำบล็อกสร้างรายได้ ได้ครับ