วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คำค้นเลข 13 , เลข13 , สุ่ม13 , 13หลัก

คำค้น เลข 13 , เลข 13 หลัก , สุ่ม 13


น่าแปลกเหมือนกันครับ ตัวเลขโดด ๆ เลข 13 - Thirteen จะมีคนใช้ค้นหาบนโลกออนไลน์ มากมายขนาดนี้ เขาค้นหาอะไรกันนะ คุณ ๆ ละครับ เคยใช้เลข 13 ค้นหาอะไรบ้างไหม และ คุณ ใช้ค้นหาอะไร เพื่อการสิ่งใด


สถิติการใช้คำว่า 13 และ คำอื่น ๆ ที่มีเลข 13 รวมอยู่ด้วย ค้นหาในกูเกิ้ล จากเดือน เมษายน 2556 - มีนาคม 2557 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 200,000 กว่าครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาไม่น้อย เลยนะครับ


คำค้นหาที่นิยมใช้ เช่น 13 , เลข13 , สุ่ม13 , 13หลัก , เลข 13 หลัก เป็นต้น


คุณ ๆ พอจะทราบคำตอบไหมครับ ว่าคนบนโลกออนไลน์ ใช้คำว่า 13 ค้นหาเพื่อจุดประสงค์ใด หรือ ค้นหาเพื่ออะไรกัน

ลองค้นหาคำตอบดูนะครับ เพราะหากเรารู้ว่า คนเหล่านั้น ใช้เลข 13 ค้นหาอะไร เราก็ทำบล็อกเพื่อรองรับ สิ่งที่เขาต้องการ สิ่งที่เขาค้นหา และ ทำบล็อก หรือ เขียนบล็อกให้ครอบคลุมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเหล่านั้นให้มากที่สุด และ เมื่อเรามีบล็อกแล้ว เราก็ทำโฆษณาบล็อกเรา หรือ ทำทราฟฟิกด้านอื่น ๆ เพื่อดึงคนให้เข้ามาอ่านบล็อกเราให้มากที่สุด เมื่อคนเข้าบล็อกเรามาก ๆ โอกาสที่เราจะได้รับการคลิกโฆษณาในบล็อกเราก็จะมากตาม และ นั่นก็จะเป็นที่มาของรายได้ของเรา นั่นเอง


เทคนิคการเขียนบล็อกทำเงินจากโฆษณา

นอกจากเลือกคำหลักที่ดีแล้ว เราต้องทำทราฟฟิกให้บล็อกของเรา เพื่อดึงคนเข้าบล็อกของเราให้มากที่สุด และ ที่สำคัญคือเนื้อหาในบล็อกของเรา ต้องสามารถตอบสนองการค้นหาที่ คนค้นหาต้องการ เมื่อเขาใช้คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง ค้นหาพบเจอบล็อกของเรา เข้ามาอ่านแล้วได้คำตอบ ตามที่ต้องการ บล็อกของเรา จะเป็นบล็อกที่มีคุณภาพ เราอาจได้รับการแชร์ ต่อ ๆ กันไปบนโลกออนไลน์ นั่นก็เป็นการช่วยเรา ทำทราฟฟิก ได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน ,,


ให้ความสำคัญกับเนื้อหาในบล็อกของเราให้มาก ๆ และ พยายามค้นหาว่า คนที่ค้นหาคำเหล่านั้น เขาต้องการอะไร และ เราเขียนบล็อกเพื่อตอบสนองโจทย์ หรือ ความต้องการนั้น โอกาสในการสร้างรายได้ หรือทำเงินจากบล็อกของเรา จะมีตามมาเองครับ ,,

เรื่องที่เกี่ยวข้องแนะนำน่าอ่าน

5 ขั้นตอนสู่การเขียนบล็อกทำเงิน
ต้องการเขียนบล็อกทำเงิน เขียนเรื่องอะไรดี
ตัวอย่างคำหลัก ค้นหาสูง
ทำไมเราต้องใช้คำหลักค้นหาสูงเขียนบล็อกทำเงิน