วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สาว รูปสาวสวย สาวใหญ่ สาวสวยน่ารัก รูปสาว ภาพสาวสวย


คำค้นหา สาว , รูปสาวสวย , สาวใหญ่ , สาวสวยน่ารัก , รูปสาว , ภาพสาวสวย ในหมวดหมู่ คำว่า สาว ,,


คำค้นหา ในหมวดหมู่ คำว่า สาว มีปริมาณการใช้ค้นหา บนกูเกิ้ล ค่อนข้างสูงเหมือนกันครับ ไม่น่าแปลกที่คำว่า สาว หรือ สาวสวยน่ารัก จะถูกค้นหาเยอะ และ คนที่ค้นหา ส่วนมาก น่าจะเป็นเพศชาย ชายหนุ่มทั้งหลายนั่นกระมังครับ ,, สำหรับคุณผู้หญิง อาจค้นหาบ้าง เป็นบางครั้งเพื่อใช้ประกอบการทำงาน แต่โดยหลัก ๆ แล้ว น่าจะเป็นคุณผู้ชายมากกว่า ที่จะใช้คำเหล่านี้ ค้นหาบนกูเกิ้ล ,, มาเดากันสิครับว่า เขาใช้คำเหล่านี้ค้นหา เพื่อจุดประสงค์ใด เพื่ออะไร   ,,,, หากคุณตอบได้ โอกาสการทำเงินจากบล็อกก็เป็นของคุณแล้วครับ ,,,


ข้อมูลสำหรับคนเขียนบล็อกทำเงินออนไลน์

สถิติการใช้คำว่า สาว , รูปสาวสวย , สาวใหญ่ , สาวสวยน่ารัก , รูปสาว , ภาพสาวสวย และ คำอื่น ๆ ที่มีคำว่า สาว ประกอบด้วย จากเดือน พฤษภาคม 2556 - เมษายน 2557 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 600,000 กว่าครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่น้อยเลย อัตราการแข่งขันส่วนใหญ่ต่ำ

ปริมาณการค้นหาขนาดนี้ เราสามารถนำคำเหล่านี้ ไปใช้เป็นคำหลักในการเขียนบล็อก ของเราได้เลย ประเด็นต่อมาที่เราจะต้องคิดต่อ นั่นคือ คนค้นหา โดยส่วนใหญ่แล้ว ต้องการอะไรจากการค้นหา จากคำที่ใช้ค้นหา หลัก ๆ แล้ว น่าจะเป็นรูปภาพของสาว ๆ กระมังครับ อาจจะเป็นการค้นหา รูปภาพสวย ๆ ของ สาว ๆ มาใช้เป็น wallpaper ในคอมพิวเตอร์ หรือ บางท่าน อาจค้นหาสาว ๆ แล้ว โหลดหรือ ก๊อปปี้มาเก็บไว้ เอาไว้ดู เอาไว้ชม เพื่อความสวยงามของชีวิต ก็เป็นได้ แล้วแต่ความชอบ ,, คำเหล่านี้ โดยสวยใหญ่ น่าจะเป็นการค้นหารูปภาพ ,,

หรือ บางท่านอาจค้นหา เพื่อหา แฟน หาคนรัก ที่ตนเองหมายปองก็เป็นได้ ผมเคยเขียน คำค้นหา เกี่ยวกับ การค้นหา แฟน หาคนรัก จากกูเกิ้ลไว้แล้ว อยากรู้สถิติ ลองเข้าไปอ่านดูนะครับ ,,

,,,,,,

ลองคาดเดาดูนะครับว่า คนที่เขาใช้คำเหล่านี้ค้นหาบนกูเกิ้ล เขาต้องการอะไร และ เราก็ทำบล็อก หรือเว็บไซต์ ในข้อมูลเหล่านั้น เช่นหากเขาค้นหารูปภาพสาวสวย เราก็อาจจะทำบล็อกรวบรวม รูปภาพของสาว ๆ สวย ๆ เอาไว้ให้เขาโหลด ไปใช้งาน , หรือ ทำเป็น wallpaper ไว้ให้โหลดไปใช้งาน เป็นแหล่งรวมภาพสวย ๆ งาม ๆ ของสาว ๆ เป็นการสร้างแหล่งชุมชน คนรักสาวสวย บนโลกออนไลน์ เมื่อเราสร้างชุมชนได้ โอกาสที่คนที่เข้ามาในบล็อกของเรา เขาจะคลิกดูโฆษณา ก็ย่อมต้องมี และ นั่น ก็เป็นการสร้างรายได้ ให้กับเรานั่นเอง ,,


เมื่อเราเริ่มต้นเขียนบล็อก โดยการใช้คำค้นหาที่มีปริมาณการค้นหาสูง ๆ มาเป็นคำหลักในการเขียนบล็อก โอกาสที่บล็อกเราจะถูกค้นพบ ก็มีมากกว่า คำหลัก ที่มีปริมาณการค้นหาน้อย ๆ ตลาดความต้องการน้อย เช่นนั้น สำหรับ คนเขียนบล็อกเพื่อหารายได้ออนไลน์ มือใหม่ ควรเริ่มต้นด้วยการหาคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ที่มีปริมาณการค้นหาเยอะ ๆ มาเขียนบล็อกนะครับ ,,


เรื่องแนะนำน่าอ่าน สำหรับคนต้องการรายได้

5 ขั้นตอนสู่การเขียนบล็อก ทำเงินออนไลน์
ทำไมเราต้องใช้คำหลักที่มีปริมาณการค้นหาสูง ๆ มาเขียนบล็อก