วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์

คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 


คำค้นหา ที่หลาย ๆ คนน่าจะเคยได้ใช้ค้นหา แม้ในยุคที่เทคโลโลยีแห่งการสื่อสารพัฒนาไปมากมาย โทรศัพท์มือถือ - เช่น iPhone ของค่ายแอปเปิ้ล หรือ Samsung Galaxy เป็นต้น เป็นโทรศัพท์มือถือ ที่เราเรียกว่า Smart Phone สามารถใช้ติดต่อผ่าน Social media บนอินเตอร์เน็ตได้ง่าย ๆ แทปเล็ต เข้ามาแทนที่ คอมพิวเตอร์ และ โน้ตบุ๊คบ้าง แต่ การใช้งาน จุดประสงค์หลัก ของการทำงาน ทั้งที่บ้าน และ ที่ทำงาน ยังจำเป็นต้องใช้ คอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ ตั้งโต๊ะ หรือ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ก็ตามที เช่นนั้น คำค้นหา คำว่า คอมพิวเตอร์ และ อุปกรณ์ประกอบคอมพิวเตอร์ จึงยังคงได้รับความนิยม ใช้ในการค้นหา อย่างต่อเนื่องเสมอมา มิเคยสร่างซา ...


คำใกล้ ๆ ตัวที่บางคนมองข้าม มาดูสิครับว่า คำว่า คอมพิวเตอร์ มีสถิติการค้นหาเป็นอย่างไรบ้าง

สถิติการค้นหาด้วยคำว่า คอมพิวเตอร์ 

สถิติจากเดือน เมษายน 2556 - มีนาคม 2557 มีปริมาณการค้นหาบนกูเกิ้ลด้วยคำว่า " คอมพิวเตอร์ " เฉลี่ยเดือนละ 60,500 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการใช้คำค้นหาที่ไม่สูงมากนัก แต่หากเราดูองค์ประกอบโดยรวม ของคำว่า คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ประกอบคอมพิวเตอร์ ส่วนประกอบของคอมพิวเตอร์ ราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือคำอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ จะมีปริมาณการค้นหา มากกว่า 400,000 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่น้อยเลยนะครับ

,,,,


โอกาสสำหรับคนเขียนบล็อก ทำเงิน หารายได้ออนไลน์

เราจะเห็นว่า ความต้องการค้นหา ของคำว่า คอมพิวเตอร์ และ คำอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์นั้น มีปริมาณการค้นหาต่อเดือน สูงพอที่เราจะนำคำว่า คอมพิวเตอร์ มาเป็นคำหลัก ในการเขียนบล็อกได้ ศาสตร์และความรู้ที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์มีหลายแขนง เช่น รู้จักคอมพิวเตอร์โดยรวม , ส่วนประกอบของคอมพิวเตอร์ , ราคาคอมพิวเตอร์ , การซ่อมคอมพิวเตอร์ , การดูแลบำรุงรักษา รวมไปจนถึง การลงโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ , การเขียนโปรแกรม การออกแบบคอมพิวเตอร์ ศาสตร์หลาย ๆ แขนงนี้ เราสามารถเลือก เฉพาะเจาะจงลงไป สักหนึ่งสาขา แล้วเขียนบล็อกที่เกี่ยวข้อง เขียนให้ทะลุปรุโปร่ง เกี่ยวกับศาสตร์นั้น ๆ แล้วบล็อกของเรา จะเป็นบล็อกที่มีคุณภาพ มีข้อมูลครบถ้วน


จากนั้นก็ผลักดันให้บล็อกของเราติดอันดับในการค้นหา หรือ เราอาจทำโฆษณาเพื่อดึงคนเข้าบล็อกของเราเพิ่มเติม เมื่อมีคนเข้ามาอ่านในบล็อกเรามาก ๆ บล็อกแห่งนั้น ก็จะเป็นแหล่งทำเงินออนไลน์ ให้กับเราได้ครับ ,,

,,,,

เรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำ น่าอ่าน

ทำไมเราต้องใช้คำหลักที่มีปริมาณการค้นหาสูงเขียนบล็อก
เครื่องมือการหาคำหลักเขียนบล็อก
5 ขั้นตอนสู่การเขียนบล็อกทำเงิน