วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ปลา ปลากัด ตกปลา เกมส์ตกปลา fish fighting fish games

ปลา ปลากัด ตกปลา เกมส์ตกปลา คำค้นหา ในหมวดหมู่ปลา 


คำค้นหา คำว่า ปลา เป็นคำค้นหาแบบกว้าง ๆ คนที่ใช้คำว่า ปลา ค้นหา ไม่ได้ระบุให้ชัดเจนลงไปว่า มีความต้องการอะไร ในการค้นหานั้น อาจเป็นความต้องการกว้าง ๆ รวม ๆ ค้นหาเพื่อ อ่านเพิ่มเติม และดูผลจากการค้นหาเพิ่มเติม เพื่อคลิกเลือก เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเอง การค้นหาแบบกว้าง ๆ ทำให้คนเขียนบล็อก ตอบสนองต่อความต้องการ หรือ จุดประสงค์ของการค้นหาได้ไม่ตรงความต้องการเท่าใดนัก


สถิติการค้นหาด้วยคำว่า ปลา และ คำอื่น ๆที่ประกอบด้วย ปลา

ปริมาณการค้นหา จาเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีคนใช้คำว่า ปลา ค้นหาบนกูเกิ้ลเฉลี่ย 49,500  ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่สูงเท่าไหร่ แต่หากนำ อื่น ๆ ที่มีคำว่าปลา ประกอบอยู่ด้วยทั้งหมด มาดูสถิติการค้นหา จะพบว่า มีการค้นเกือบ 2 ล้านครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่สูงมากครับ ดังนั้นตลาด การเขียนบล็อกด้วยคำหลัก คำว่า ปลา จึงน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว


โอกาสดี ๆ สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

การเขียนบล็อกทำเงินจากโฆษณา จะให้ดีเราต้องเริ่มต้นจาก การเลือกคำหลัก ที่มีปริมาณการค้นหาสูง ๆ นำมาเขียนบล็อกของเรา ทำไมเราต้องเลือกคำหลักที่มีปริมาณการค้นหาสูง ๆ มาเขียนบล็อก และ เครื่องมือการตรวจสอบ ว่าคำหลักที่เราเลือกมาใช้นั้น มีปริมาณการค้นหามากน้อย เพียงใด เทรนหรือแนวโน้ม การค้นหาจะเป็นอย่างไร อ่านได้ในบทความที่เกี่ยวข้องนะครับ


สำหรับ บล็อกทำเงินที่เกี่ยวกับ ปลา เราอาจจะทำบล็อกเกี่ยวกับปลา ด้วยคำหลักการค้นหาแบบกว้าง ๆ พร้อม ๆ กับทำบล็อกย่อย ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้เฉพาะเจาะจงลงไป เช่น บล็อกใหญ่เราทำด้วยคำหลัก ว่า ปลา ส่วนบล็อกย่อย ๆ เราอาจทำด้วยคำหลักด้วยคำว่า ปลากัด , ตกปลา , เกมส์ตกปลา , ปลาหมอ , เลี้ยงปลาหมอ แยกย่อยเป็นบล็อกย่อย ๆ ลงไปก็ได้ครับ หรือ แยกเป็นหมวดหมู่ ให้สะดวกต่อคนเข้ามาอ่านบล็อก และ สุดท้าย เราก็จะมีบล็อกที่ครอบคลุม การค้นหาของผู้คนบนโลกออนไลน์ได้

ตลาดคำว่า ปลา มีคนค้นหาสูง ความต้องการสูง เราหาช่องทาง ตอบโจทย์การค้นหานั้นให้ได้ โอกาสการทำเงินของเรา ก็ย่อมมีตามมาครับ ...