วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ยาง ยางรถยนต์ ราคายางรถยนต์ ล้อแม็ก ราคาล้อแม็ก


ยาง , ยางรถยนต์ , ราคายางรถยนต์ , ล้อแม็ก , ราคาล้อแม็ก ,, คำค้นหาสำหรับ รถยนต์ ,,



คำค้นหา คำว่า ยาง หรือ ยางรถยนต์ ดูเผิน ๆ เสมือนว่า ไม่น่าจะมีคนค้นหาสูง แต่จากสถิติ การใช้คำที่เกี่ยวกับ ยาง ยางรถยนต์ และล้อแม็ก จากเดือน เมษายน 2556 -  มีนาคม 2557 มีปริมาณการใช้คำที่เกี่ยวข้องกับ ยาง และ ล้อแม็ก ค้นหาบนกูเกิ้ล สูงถึง 400,000 กว่าครั้งต่อเดือน นับว่า เป็นปริมาณการใช้คำค้นหา ที่ไม่น้อยเลยครับ ,,

เช่นนั้น ให้ความสำคัญกับคำค้นหา คำว่า ยาง , ยางรถยนต์ , ราคายางรถยนต์ , แม็ก , ล้อแม็ก ราคาล้อแม็ก กันดีไหมครับ ,,

ปริมาณการค้นหาเฉลี่ย เกือบ ๆ 400,000 ครั้งต่อเดือน ถือว่าเป็นคำค้นหาที่มีปริมาณการใช้ค้นหาสูงพอสมควรทีเดียว และ อัตราการแข่งขัน ของหมวดหมู่ ยาง ยางรถยนต์ แม็ก ล้อแม็ก มีตั้งแต่ ต่ำ ปานกลาง และ สูง นั่นแสดงว่า มีคนทำโฆษณาเกี่ยวกับ ยาง และ ล้อแม็ก อยู่มากพอสมควร เช่นนั้น ถ้าเราทำบล็อกที่เกี่ยวกับ ยางรถยนต์ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีโฆษณาที่เกี่ยวข้องไปแสดงในบล็อกของเรานะครับ ,,


โอกาสดี ๆ สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

ด้วยปริมาณการค้นหาขนาดนี้ และ อัตราการแข่งขัน มีตั้งแต่ ต่ำ ปานกลาง และ สูง เฉลี่ย ๆ กันไป ก็ส่งผลดีต่อคนเขียนบล็อกทำเงินเช่นกันครับ เพราะเมื่อมีปริมาณการใช้ค้นหาสูง นั่นแสดงว่า ในตลาดออนไลน์ มีคนนิยมใช้คำในหมวดหมู่นี้ ค้นหาบนกูเกิ้ล และ อัตราการแข่งขันบางคำสูง ก็บอกเราว่า อย่างไรเสีย ก็ย่อมต้องมีโฆษณาที่เกี่ยวข้อง มาแสดงในบล็อกของเราแน่นอน ประเด็นอยู่ที่เนื้อหาการทำบล็อกของเราแล้วละครับว่า เราจะทำบล็อก ที่ใช้คำหลัก คำว่า ยาง ยางรถยนต์ แม็ก ล้อแม็ก ว่าอย่างไรดี เช่น เราอาจจะให้ความรู้เรื่อง ยางรถยนต์ การเลือกใช้ยางรถยนต์ ให้เหมาะกับสภาพการใช้งาน การเลือกยางรถยนต์ การดูขนาด วันเดือนปีที่ผลิต หรือยางรถยนต์แต่ละยี่ห้อ แต่ละขนาด แตกต่างกันอย่างไร คุณสมบัติเด่น ๆ ของแต่ละยี่ห้อ คืออะไร อะไรอย่างนี้เป็นต้นก็ได้ครับ

เรียกว่าเขียนบล็อกเกี่ยวกับยางรถยนต์ และล้อแม็กรถยนต์ ให้ครอบคลุมให้มากที่สุด เพื่อให้บล็อกของเรา เป็นบล็อกที่มีคุณภาพ จากนั้นก็ทำโฆษณาบล็อกของเรา เพื่อดึงคนเข้ามาอ่าน หรือหาข้อมูลในบล้อกของเรา เมื่อคนเข้ามาอ่าน โอกาสที่เขาคลิกดูโฆษณาที่เกี่ยวข้อง ก็ย่อมต้องมี และนั่นก็เป็นการสร้างรายได้แบบออนไลน์ ให้กับเรานั่นเอง ,,

การเขียนบล็อกให้ความรู้ต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ และติดโฆษณาจากกูเกิ้ล เสมือนว่าเราสามารถเขียนบทความ และขายบทความของเราได้ โดยที่ไม่ต้องพิมพ์หนังสือเลย นั่นเอง เป็นการสร้างรายได้แบบที่ เราเขียนบทความของเรา จากที่ไหนก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้ และบล็อกของเรา ก็ทำหน้าที่นำเสนอ บทความเหล่านั้น ต่อคนบนโลกออนไลน์ อยู่ตลอดเวลา


หากเรามีบล็อกที่มีบทความดี ๆ สักบล็อก เป็นบล็อกที่มีคุณภาพ และ ติดอันดับในการค้นหาจากกูเกิ้ล นั่นจะเป็นช่องทางแห่งการสร้างรายได้แบบออนไลน์ ให้เราได้ตลอดไปเช่นกัน เป็นการสร้างเครื่องมือหาเงิน ชั้นดีไว้บนโลกออนไลน์ เชียวละครับ ,,

คุณ ๆ ละครับ ได้เริ่มต้นเขียนบล็อกทำเงินของตัวเองหรือยัง เขียนไปกี่บทแล้ว และ ขายได้กี่บาทแล้วครับ ,,

เรื่องอื่น ๆ แนะนำน่าอ่าน

5 ขั้นตอนสู่การเขียนบล็อกทำเงิน
อัตราการแข่งขันสูง คืออะไร