วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ที่ดิน ขายที่ดิน ราคาประเมินที่ดิน land estimate price

คำค้น ที่ดิน ขายที่ดิน ราคาประเมินที่ดิน 



คำที่มีปริมาณการค้นหา สูงพอสมควร และ มีอัตราการแข่งขัน ตั้งแต่ ต่ำ , ปานกลาง จนถึง สูง  เป็นอีกหนึ่งคำหลัก ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยนะครับ


สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงินแล้ว การค้นหาคำหลัก ที่ดี เพื่อใช้ในการเขียนบล็อก ถือว่าเป็นศาสตร์ และ ศิลป์ ที่ต้องพินิจพิเคราะห์ กันพอสมควร ก่อนที่จะนำคำหลักเหล่านั้น มาเขียนบล็อก เพื่อหารายได้จากบล็อก หรือจากโฆษณา แอดเซนส์ - Adsense  ทั้งนี้เนื่องจาก หากเราได้คำหลักที่ดี เช่นเป็นคำหลักที่มีปริมาณการค้นหาสูง อัตราการแข่งขันสูง ก็จะนำมาซึ่ง โอกาสในการสร้างรายได้สูงเช่นกัน หากเราเขียนบล็อกให้มีคุณภาพ และ ผลักดันให้บล็อกของเราติดอันดับในการค้นหาได้ ก็จะเป็นเส้นทางแห่งการสร้างรายได้ ในระยะยาวของเราได้


ในทางกลับกัน คำหลัก ที่มีปริมาณการค้นหาสูง และ อัตราการแข่งขันสูง ก็หมายความว่า หากเราเขียนบล็อก และ ต้องการนำบล็อกนั้นมาทำโฆษณากับกูเกิ้ล เพื่อดึงรายการเข้าเว็บ หรือ ดึงให้คนเข้ามาอ่านข้อมูล รายละเอียดในเว็บเรา เราก็จำเป็นต้องใช้งบประมาณสูงกว่า คำค้นหาที่่มีอัตราการแข่งขันต่ำ เช่นนั้น ในการเลือกคำหลัก จึงต้องชั่งน้ำหนัก ระหว่าง ปริมาณการค้นหาสูง อัตราการแข่งขันสูง และ ปริมาณการค้นหาสูง อัตราการแข่งขันต่ำ


สถิติของคำค้นหา คำว่า ที่ดิน ขายที่ดิน ราคาประเมินที่ดิน

สำหรับคำค้นหา คำว่า ที่ดิน  และ คำอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับที่ดิน ที่คุณ ๆ กำลังอ่านอยู่นี้ มีปริมาณการค้นหา จากเดือน เมษายน 2556 - มีนาคม 2557 เฉลี่ยเดือนละ 330,000 ครั้ง เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่น้อยเลยนะครับ และ คำที่เกี่ยวข้องนี้ อัตราการแข่งขัน ก็มีทั้ง ต่ำ , ปานกลาง และ สูง  หากเราเขียนบล็อก ด้วยคำหลัก ที่ดิน ขายที่ดิน ราคาประเมินที่ดิน และ ติดโฆษณาจาก แอดเซนส์ - Adsense โอกาสที่จะมีโฆษณาที่เกี่ยวข้องมาแสดงในบล็อกเรา ก็ย่อมต้องมีเช่นกัน

โอกาสสำหรับ คนเขียนบล็อกทำเงิน

สำหรับท่านที่ต้องการ หารายได้ออนไลน์ จากบล็อกทำเงินของตนเอง ลองพิจารณาคำหลัก เหล่านี้ดูก็ได้ครับ ที่ดิน ขายที่ดิน ราคาประเมินที่ดิน และ คำหลักอื่น ๆ ในบล็อกนี้ ที่ผมเขียนเอาไว้ หรือคุณอาจจะค้นหา คำหลัก เพื่อเขียนบล็อกด้วยตัวคุณเองก็ได้ ด้วยการใช้เครื่องมือดูสถิติคำหลักของ Adwords ในการค้นหาคำหลักที่ต้องการ

สำหรับบล็อกที่เกี่ยวกับที่ดิน เราอาจจะเขียนบล็อกแนะนำ การดู การพิจารณาที่ดิน เอกสารสำคัญที่ต้องดู เมื่อซื้อขายที่ดิน การซื้อ หรือ ขายที่ดิน การจำนองที่ดิน รวมถึงให้ความรู้ด้านอื่น ๆ ทั้งหมด ที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรม การซื้อขายที่ดิน ให้ความรู้ให้ครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์คนค้นหาได้ โอกาสการสร้างรายได้ก็จะเป็นของเราครับ

Tip and Tricks สำหรับคนเขียนบล็อก ทำเงิน

เราต้องคิดเสมอว่า คนที่ใช้คำเหล่านั้น ค้นหา เขาต้องการอะไร ต้องการสิ่งใด และ เราทำบล็อกที่มีเนื้อหารองรับการค้นหาเหล่านั้น ตอบโจทย์ การค้นหาให้ได้ นั่นเป็นกุญแจสำคัญสำหรับ การเขียนบล็อกทำเงินออนไลน์