วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

ลิงค์เพื่อนบ้าน รวมบล็อกที่น่าสนใจ

รวมบล็อกที่น่าสนใจ 

บล็อกอื่น ๆ ที่จะมีในอนาคตอีกครับ บล็อกเหล่านี้จะทยอยอัพเดท เพิ่มเติมข้อมูลเรื่อย ๆ สม่ำเสมอ เพื่อให้เป็นบล็อกที่มีคุณภาพ และสามารถสร้างรายได้จากแอดเซนส์ได้ในระยะยาวอีกด้วยครับ บล็อกเหล่านี้เป็นบล็อกที่ผมทดลองทำด้วยคำค้นหาต่าง ๆ เพื่อทดสอบ การสร้างรายได้จากบล็อก หรือรายได้จากแอดเซนส์ เมื่อได้คีย์เวิร์ด หรือคำหลัก ที่ต้องการแล้ว ก็หาบทความที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น ๆ แล้วทำบล็อกให้ติดในอันดับการค้นหาจากกูเกิ้ล เพื่อสร้างรายได้ จากการติดโฆษณาในบล็อกนั้น ๆ ดูครับ


คุณ ๆ ก็สามารถสร้างบล็อกเพื่อสร้างรายได้ออนไลน์ แบบนี้ได้เช่นเดียวกันครับ ให้เวลาสร้างบล็อกที่ละบล็อก สองบล็อก ไม่นานเราก็จะมีบล็อกเป็นสิบ ๆ บล็อกและทำให้ติดอันดับในการค้นหาจากกูเกิ้ล เมื่อนั้นเราก็จะสามารถสร้างรายได้จากบทความออนไลน์ของเราได้แล้วละครับ เป็นรายได้ออนไลน์ ที่เราไม่ต้องขายของ แต่ได้จากบทความออนไลน์ ที่เราเขียนขึ้นเอง เสมือนว่าเราขายบทความของเราได้ โดยไม่ต้องง้อสำนักพิมพ์ให้พิมพ์หนังสือขายแต่อย่างใด ,, น่าสนุกดีนะครับ เขียนบทความของเรา แต่สามารถสร้างรายได้แบบออนไลน์ได้ ง่าย ๆ