วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ปลวก กำจัดปลวก

คำค้นหา ปลวก กำจัดปลวก


คำว่า ปลวก หรือ ปลวก ๆ หลายๆ คนฟังแล้วคงไม่ชื่นชอบเท่าไหร่นะครับ ปัจจุบันมีศัพท์ที่วัยรุ่นพูดกัน แซวกัน ในกลุ่มเพื่อน หรือกระเซ้าเย้าแหย่ ว่า อย่ามาปลวก อย่ามาปลวกกันฉันนะ อะไรทำนองนี้ นั่นก็สื่อได้ว่า คำว่าปลวกนั้น ไม่มีใครชอบเลยใช่ไหมครับ ,,


แต่คุณ ๆ ทราบไหมครับว่า คำว่าปลวก นี้ก็เป็นคำที่ทำเงินให้กับ คนอีกกลุ่มหนึ่งได้มากมายเชียว กลุ่มนั้นคือ กลุ่มคนที่ให้บริการ กำจัดปลวก หรือ บริษัทกำจัดปลวกนั่นเอง


ปลวก กำจัดปลวก บริษัทกำจัดปลวก หรือ สมุนไพรกำจัดปลวก เกี่ยวกับบล็อกทำเงินตรงไหน

คำค้นหาบนอินเตอร์เน็ต หลาย ๆ คำสามารถทำเงินให้กับคนที่ นำคำเหล่านั้นมาคิดวิเคราะห์ และมองหาช่องทางการทำเงินกับคำเหล่านั้นได้  และ คำว่า ปลวก ก็เป็นอีกคำหนึ่งครับ เป็นคำที่หลาย ๆ คนไม่สนใจ เป็นคำที่หลาย ๆ คนมองข้าม และ เพียงแค่ได้ยินเสียง ก็ไม่ชอบคำว่า ปลวก หรือ ปลวก ปลวก แล้ว แต่ทราบไหมครับ คำว่า ปลวก เป็นคำที่มี มูลค่า ในการตลาดโฆษณาออนไลน์ ค่อนข้างสูง


สถิติการค้นหาด้วยคำว่า ปลวก

ปริมาณการค้นหา ด้วยคำว่า ปลวก จากเดือน เมษายน 2556 - มีนาคม 2557 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 6,600 ครั้งต่อเดือน และ คำอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับปลวก เช่น กำจัดปลวก , บริษัทกำจัดปลวก , สมุนไพรกำจัดปลวก และ คำอื่น ๆ รวม ๆ กันแล้ว มีปริมาณการค้นหาโดยเฉลี่ย 30,000 ครั้งต่อเดือน เราจะสังเกตุเห็นว่า เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่สูงนัก แต่เป็นคำที่มีอัตราการแข่งขันที่สูง จึงเป็น คำที่มีอัตราราคาต่อคลิกค่อนข้างสูงไปด้วย  คนที่ค้นหา คำว่าปลวก โดยส่วนใหญ่แล้ว มุ่งเน้นที่การกำจัดปลวก ต้องการกำจัดปลวก และ มองหาบริการ กำจัดปลวกเป็นหลัก เราจึงเห็นโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับการกำจัดปลวก เป็นจำนวนมาก มีหลาย ๆ บริษัท ทำโฆษณากับกูเกิ้ล เช่นนั้น จึงทำให้คำว่า ปลวก หรือ กำจัดปลวก เป็นคำที่มีอัตราการแข่งขันสูง ซึ่งก็เป็นผลดีต่อคนที่ทำบล็อกเกี่ยวกับปลวกไปด้วยครับ


คำที่มีอัตราการแข่งขันสูง จะเป็นคำที่เราจะได้ส่วนแบ่งโฆษณา หรือ ราคาต่อคลิกจากกูเกิ้ล สูงตามไปด้วย


โอกาสสำหรับคนเขียนบล็อก ทำเงิน


สำหรับคน เขียนบล็อกทำเงิน คำหลักคำว่า ปลวก อาจเป็นคำที่มีปริมาณการค้นหาน้อย แต่คนที่ค้นหา เป็นคนที่มีความต้องการ กำจัดปลวก จริง ๆ เช่นนั้น ถ้าเราเขียนบล็อก นำเสนอเรื่องเกี่ยวกับ ปลวก เช่นทำ ความรู้จักปลวก พฤติกรรมปลวก การกำจัดปลวกเบื้องต้น การกำจัดปลวกด้วยตนเอง ที่อยู่อาศัยของปลวก สารเคมีกำจัดปลวก และอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับ ปลวก ๆ ไว้ทั้งหมด และ ผลัดดันให้เว็บล็อกของเราติดอันดับ ในการค้นหา หรือ ทำโฆษณาบล็อกของเรา กับกูเกิ้ล โอกาสที่คนจะเข้ามาอ่านข้อมูลในบล็อกของเรา ก็ย่อมต้องมี และ เนื่องจาก คำว่า ปลวก เป็นคำที่มีอัตราการแข่งขันสูง ดังนั้น โฆษณาที่เกี่ยวกับปลวก ก็มีโอกาสแสดงในบล็อกของเราสูง เช่นกัน และ ข้อดีอีกอย่างหนึ่งนั่นคือ คำว่า ปลวก มีอัตราการแข่งขันสูง นั่นก็ทำให้ เรามีโอกาสได้ส่วนแบ่งโฆษณาจากกูเกิ้ลต่อคลิก สูงตามไปด้วยครับ และ ถ้าเราผลักดันบล็อกของเราให้ติดตลาด ติดในหน้าการค้นหาจากกูเกิ้ลอย่างต่อเนื่อง เราอาจได้รับการติดต่อ ขอติดโฆษณาจากบริษัท กำจัดปลวก ที่เว็บไซต์ หรือ ที่บล็อกของเราเพิ่มเติม เป็นช่องทางการสร้างรายได้ อีกหนึ่งช่องทางของเรา เช่นกัน ,,

,,,,


ถึงแม้นปริมาณการค้นหาต่ำ แต่ถ้าทำให้บล็อกติดอันดับได้ โอกาสแห่งการสร้างรายได้สำหรับเรา ก็สูงครับ

เห็นไหมครับ คำ ปลวก ๆ ที่ใคร ๆ ไม่ชอบ แต่สำหรับคนทำบล็อกแล้ว คำว่า ปลวก อาจสร้างเม็ดเงินให้เรา ได้อย่างมากมาย


เรื่องที่เกี่ยวข้อง น่าอ่าน

ปริมาณการค้นหาสูง คืออะไร
อัตราการแข่งขันสูง คืออะไร
5 ขั้นตอนสู่การเขียนบล็อกทำเงินออนไลน์