วันพุธที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557

เอ บี ซี a b c keyword

บทความ เรื่องที่แล้ว ผมเขียนถึง พยัญชนะอักษรไทย ก ไก่ ก เอ๋ย ก ไก่ และ ปริมาณการค้นหา ว่ามากน้อยแค่ไหน ไปแล้ว หลังจากเขียนบทความดังกล่าว เสร็จ ก็พาลให้คิดว่า ไหน ๆ ก็เขียน พยัญชนะ อักษร ภาษาไทยแล้ว ไหนลองดู ปริมาณการค้นหา ตัวพยัญชนะ อักษรภาษาอังกฤษดูบ้างซิ ว่ามีปริมาณการค้นหา จากนักท่องโลกออนไลน์ มากน้อย แค่ไหน ว่าแล้ว ก็ป้อน ตัวอักษร ลงใน Google Adwords เพื่อดูปริมาณการค้นหา ดูครับ

ABC abc เอบีซี


พบว่า ปริมาณการค้นหา อยู่ในเกณฑ์หลักหมื่นครั้งต่อเดือน นั่นคือมีการค้นหา ประมาณ 74,000 ครั้งต่อเดือน ซึ่งก็ไม่เบาทีเดียวครับ

น่าสนใจทั้งพยัญชนะไทย และ พยัญชนะภาษาอังกฤษ ต่างก็มีปริมาณการค้นหาที่ สามารถนำมาทำเป็นคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ดของบล็อกเราได้ และ คงจะคล้าย ๆ กันกระมัง คนที่ค้นหา คีย์เวิร์ด หรือ คำหลัก คำว่า abc ส่วนใหญ่แล้ว น่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ ที่ค้นหา คำเหล่านี้เพื่อจะหา วีดีโอ พยัญชนะ ภาษาอังกฤษ หรือ อาจจะเป็นวีดีโอเพลง ที่เกี่ยวกับ abc เพื่อเปิดให้เด็ก ๆ เป็นการเรียนรู้ พยัญชนะ ภาษาอังกฤษ การท่องจำ abc การเรียนรู้ abc ด้วยเพลง ก็จะทำให้เด็ก ๆ เรียนรู้ได้ง่ายขึ้น จดจำได้ง่ายขึ้น


โอกาสสำหรับคนทำบล็อก หารายได้ออนไลน์

ท่านที่ต้องการหารายได้ออนไลน์ จากบล็อก จากบทความ หรือ จากข้อเขียนของตนเอง ก็สามารถใช้คำหลัก พยัญชนะ ทั้ง ภาษาไทย ก ไก่ ก เอ๋ย ก ไก่ และ พยัญชนะ ภาษาอังกฤษ abc  เป็นคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ในบล็อกได้ และหาบทความ ที่เป็นบทความเกี่ยวกับ พยัญชนะ หรือ เป็นสินค้าเกี่ยวกับ คีย์เวิร์ด นั้น ๆ มานำเสนอ เพื่อขาย เพิ่มเติม ก็ได้ครับ

แนวทางการสร้างรายได้จากบล็อกของเรา เป็นได้ทั้ง ทำบล็อกเพื่อขายสินค้า พร้อม ๆ กันนั้น ก็เขียนบล็อก เขียนบทความที่เกี่ยวกับ คำหลัก abc เพื่อให้ความรู้ หรือ แนะนำเด็ก ๆ เพิ่มเติมก็ได้ครับ

ตัวอย่างวีดีโอเพลง เกี่ยวกับ abc
ต้องการ ดาวน์โหลดวีดีโอ จากยูทูป อ่านวิธีดาวน์โหลดวีดีโอ ได้ครับ