วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

แปลภาษา คำค้นสุดฮอต translate hot keyword high volume searching

เรื่องที่แล้ว  ผมเขียนถึง คำหลัก - คีย์เวิร์ด คำว่า อาเซียน  ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ( AEC ) ไป หลังจากจบบทความเรื่อง อาเซียน แล้ว ก็มานั่งคิดว่า มีคำอะไรที่น่าจะเกี่ยวข้อง กับ อาเซียนบ้าง ที่มีปริมาณการค้นหาสูง ๆ คิดไป คิดมา ก็คิดได้ว่า ในประชาคมอาเซียน ซึ่งมีประเทศเป็นสมาชิก 10 ประเทศ ภาษาที่ใช้ในประเทศของตนเอง ก็แตกต่างกัน วิถีชีวิต สไตล์การดำเนินชีวิต ที่แตกต่าง ลักษณะนิสัย ก็แตกต่าง เช่นนั้น เมื่อเปิดประเทศเชื่อมสู่เข้าหากัน เป็นประชาคมอาเซียนแล้ว สิ่งหนึ่งที่จะต้องใช้สื่อสารกัน ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ และ การจัดทำเอกสารต่าง ๆ อาจต้องแปลเป็นหลาย ๆ ภาษา เพื่อให้ง่ายต่อการสื่อสาร ให้การสื่อสารบรรลุจุดประสงค์ เป้าหมายได้ เช่นนั้น จึงลองค้นดูคำว่า " แปลภาษา " ดูซิว่า มีปริมาณการค้นหามากน้อยแค่ไหน

แปลภาษา Translate


มีปริมาณการค้นหา 12 เดือนที่ผ่านมา จากเดือน มีนาคม 2013 - กุมภาพันธ์ 2014
เฉลี่ย 6,120,000 ครั้งต่อเดือน
นับว่าเป็นปริมาณการค้นหาที่สูงมาก เหมาะสำหรับ นำไปเป็นคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด สำหรับการทำเว็บไซต์ ทำบล็อก สร้างรายได้เป็นอย่างยิ่งครับ

,,,,,,,,,,,

คำว่า แปลภาษา อาจไม่ได้ ฮอตฮิต ตอนที่ประเทศไทยของเราจะก้าวสู่ ประชาคมอาเซียน หรอกครับ แต่อาจเป็นคำที่ ฮิต มาตลอดเวลา ทั้งนี้อาจเนื่องด้วย ภาษาที่เราใช้ในประเทศไทยของเราเอง เป็นภาษาไทย การที่เราจะติดต่อสื่อสารกับสากลโลกทั่ว ๆ ไปต้องใช้ภาษากลาง นั่นคือ ภาษาอังกฤษ เช่นนั้น จึงเป็นปัญหาสำหรับคนหลาย ๆ คนในเรื่องการพูดคุย หรือ การเขียนตำรา การเขียนบทความ หรือกระทั่งการเขียนรายงานต่าง ๆ ให้เป็นภาษาอังกฤษ เพื่อนำเสนอผลงาน นำเสนอธุรกิจ หลาย ๆ คนจึงมักค้นหา คำว่า " แปลภาษา " จากอินเตอร์เน็ต

จุดประสงค์การค้นหา อาจเพื่อหาคนบริษัท หรือ บุคคลที่รับแปลภาษา รับแปลเอกสาร หรือ เพื่อหาโปรแกรม ที่ใช้สำหรับแปลภาษา และ ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ก็คือ การแปลภาษาจากกูเกิ้ล Google Translate นั่นเองครับ แปลเป็นคำ ๆ ได้ แปลเป็นประโยคก็ได้ แต่อาจต้องนำภาษาที่ได้จากการแปลนั้น มาเรียบเรียงใหม่ เพราะไวยกรณ์ หรือ การเรียงลำดับต่าง ๆ ระหว่างภาษาไทย กับภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาอื่น ๆ อาจมีรูปแบบที่แตกต่างกันไป

ข้อดี สำหรับ คนเขียนบล็อกทำเงิน

แน่นอนว่า ด้วยคำค้นหาสูงแบบนี้ คนที่ใช้ คำหลัก แปลภาษา ทำเว็บไซต์ หรือ ทำบล็อก ย่อมได้เปรียบ เพราะมีคนค้นหาปริมาณสูง นั่นแสดงว่าเขาเหล่านั้น ต้องการ การบริการอะไรสักอย่างหนึ่งที่เกี่ยวกับ การแปลภาษา เช่นอาจต้องการให้เขียนบทความ แปลภาษา บทความ , เขียนรายงาน หรือ อะไรก็แล้วแต่ ที่เกี่ยวกับการแปลภาษา ไม่ว่าจากภาษาไทย เป็นอังกฤษ , ภาษาอังกฤษ เป็นภาษาไทย  จนกระทั่ง จากภาษาไทย เป็นภษาอื่น ๆ อีกทั่วโลก ย่อมต้องเป็นธุรกิจที่มีความต้องการอยู่สูงพอสมควร ถ้าเราสามารถ เขียนบล็อก หรือ เขียนเว็บไซต์ ที่เกี่ยวกับ แปลเอกสาร - Translate มีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องอย่างครอบคลุม เราอาจจะมีผู้คนเข้ามาอ่านเว็บไซต์ หรือ บล็อกของเราจำนวนมาก และแน่นอนเมื่อมีคนจำนวนมาก เข้ามาอ่านบล็อก เว็บไซต์ของเรา โอกาสที่เขาเหล่านั้น จะคลิกดูโฆษณาที่เกี่ยวข้อง ในเว็บบล็อกของเรา ก็มีอยู่สูง และ นั่นจะเป็นบล็อกที่ทำเงินให้เราได้ครับ

,,,,

แปลภาษา - Translate คำค้นหา ปริมาณสูง น่าสนใจ สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน