วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

รองเท้าผ้าใบแฟชั่น canvas shoes fashion

รองเท้าผ้าใบแฟชั่น  คำค้นหา ที่ไม่สูงมาก แต่ปริมาณการค้นหาสม่ำเสมอ และ คาดว่าน่าจะมีคนออนไลน์ ใช้คำว่า รองเท้าผ้าใบแฟชั่น ค้นหาตลอดไป ,,,


สังเกตุไหมครับ คำค้นหาที่เกี่ยวกับ การแต่งตัว ของคุณผู้หญิง หรือ ไม่ว่า เสื้อผ้า แฟชั่น ทรงผมสั้น ทรงผมยาว  หรือ อื่น ๆ ที่เกี่ยวกับ แฟชั่น ถึงแม้นว่า ปริมาณการค้นหาต่อเดือน ไม่สูงลิ่ว แต่อัตราเฉลี่ย และ พฤติกรรมการค้นหา คนใช้คำเหล่านี้ค้นหาตลอดเวลา ดังเช่น คำค้นหา รองเท้าผ้าใบ รองเท้าผ้าใบแฟชั่น ก็มีคนค้นหาเรื่อย ๆ เช่นกัน ,,


สถิติการใช้คำว่า รองเท้าผ้าใบแฟชั่น ค้นหาบนโลกออนไลน์ จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 74,000 ครั้งต่อเดือน มีอัตราการแข่งขันปานกลาง นั่นแสดงให้เราเห็นว่า ถึงแม้อัตราการค้นหาไม่สูงมาก แต่ก็มีคนทำโฆษณาเกี่ยวกับ คำว่า รองเท้าผ้าใบ รองเท้าผ้าใบแฟชั่น อยู่พอสมควรเลยทีเดียว ,,,


โอกาสดี ๆ สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน ถึงแม้ว่า ปริมาณการค้นหาของคำว่า รองเท้าผ้าใบ ไม่สูงปริ๊ด แต่ก็มีคนใช้ค้นหาเรื่อย ๆ และมีอัตราการแข่งขันปานกลาง เช่นนั้น หากเราจะนำคำว่า รองเท้าผ้าใบ รองเท้าผ้าใบแฟชั่น เป็น คำหลัก เป็นคีย์เวิร์ด เพื่อเขียนบล็อกทำเงินของเรา ก็ทำได้ครับ เป็นบล็อกรายละเอียด ให้ความรู้เกี่ยวกับ การเลือกรองเท้าผ้าใบ หรือ แฟชั่นรองเท้าผ้าใบ ปีล่าสุด เทรนการแต่งตัว การดูแล รักษา และ อื่น ๆ เกี่ยวกับรองเท้าผ้าใบ  อาจเป็นบล็อกเล็ก ๆ แต่ให้ข้อมูลครบถ้วน นั่นก็เพียงพอ ที่จะเป็นบล็อก ทำเงินให้กับเราได้แล้วครับ


จับทิศทาง คำค้น ที่ไม่สูงมาก หลาย ๆ คำค้น แต่มีปริมาณการค้นหาสม่ำเสมอ และเป็นเทรนของชีวิต นำมาทำหลาย ๆ บล็อก ก็เป็นเส้นทางการสร้างรายได้ออนไลน์ ให้เราอีกรูปแบบหนึ่งได้นะครับ ,,


คำค้นหาที่เกี่ยวกับ รองเท้า เช่น

รองเท้าผ้าใบ , รองเท้าผ้าใบแฟชั่น , รองเท้าฟุตบอล , รองเท้า new balance , รองเท้าส้นสูง , รองเท้าสตั๊ด , รองเท้าวิ่ง เป็นต้น