วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

ข่าว ข่าววันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวด่วน news entertainment today online

คำค้นหา ข่าว ข่าววันนี้

ยุคสมัยนี้ เป็นยุคแห่งเทคโนโลยี ข้อมูลข่าวสาร มีให้เราได้เสพได้อ่านจำนวนมากมาย  ในปัจจุบัน เมื่อดู อ่าน และฟังข่าวสารแล้ว เราอาจต้องกลั่นกรองให้มาก ๆ เพราะด้วยการสื่อสารที่เรียบง่าย ใคร ๆ ก็สร้างข้อมูล สร้างข่าวสารได้ เช่นนั้น ความสะดวกสบาย ก็มีทั้งผลดี และ ผลเสียในตัวมันเอง ,,

เสพสื่อมาก ๆ อ่านข่าว และ ดูข่าวมาก ก็อาจสร้างความเครียดให้เราได้ ข่าวสารที่นำเสนอ มีทั้งที่จริง และ ไม่จริง เช่นนั้น พินิจพิจารณาก่อนจะเชื่อในข่าว บางข่าวนะครับ ,,


สำหรับนักเขียนบล็อก ทำเงิน

ปริมาณการค้นหาด้วยคำว่า ข่าว จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ยเดือนละ 1,500,000 ครั้งต่อเดือน นับว่าเป็นปริมาณการค้นหาที่สูงเป็นอย่างยิ่ง นั่นบ่งบอกว่า คนบนโลกออนไลน์ ให้ความสนใจ ในการติดตามข้อมูล ข่าวสาร ความเป็นมาเป็นไป ของเหตุการณ์ในแต่ละวัน กันเป็นจำนวนมากทีเดียว ดูจากปริมาณการค้นหา คำว่า ข่าว , ข่าววันนี้ , ข่าวบันเทิง , ข่าวด่วน คำเหล่านี้ ต่างก็มีปริมาณการค้นหาที่สูงทั้งสิ้นครับ

เมื่อเป็นคำที่มีปริมาณการค้นหา ค่อนข้างสูง ดังนั้น เราสามารถใช้คำว่า ข่าว เป็น คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด เขียนบล็อกสร้างรายได้ หรือบล็อกทำเงินให้เราได้ครับ เราอาจจะจับเอาข่าวดัง ๆ มาเขียน แนวทางของข่าว วิเคราะห์วิจารณ์ ประเด็นที่นำเสนอข่าว ภาพประกอบข่าว หรืออาจทำเป็นบันทึกข่าวสำคัญ ที่อาจต้องจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ ในโลกมนุษยชาติของเรา ข่าวดัง ๆ ทั่วโลก ที่คนทั่วไปสนใจ และอื่น ๆ อีกมากมายเกี่ยวกับข่าว


จับประเด็น ที่เกี่ยวกับคำว่า ข่าว นำมาทำบล็อกสร้างชุมชนของเรา ให้เป็นบล็อกทำเงินให้เราได้ครับ ,,

มีคนใช้ คำว่า ข่าว ค้นหาสูง , เราทำบล็อกที่มีคำว่า ข่าว เป็นองค์ประกอบอยู่มาก ๆ โอกาสที่คนจะค้นพบบล็อกเรา และ เข้ามาอ่านรายละเอียด ในบล็อกที่เกี่ยวกับข่าว โอกาสที่เราจะมีรายได้จากโฆษณาก็มีอยู่สูงตามไปด้วยครับ ,,