วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

w คำค้นหาไม่น่าสูง w

W คำโดด ๆ ที่มีปริมาณการค้นหาพอสมควร

ไม่น่าเชื่อว่า คำโดด ๆ จะมีปริมาณการค้นหา ที่สูงพอควร สูงพอที่เราจะให้ความสนใจกับตัวอักษรตัวนี้ได้เลยทีเดียวละครับ W ,,

คนบนโลกออนไลน์ ค้นหาคำว่า W เพื่อการใดกันนะ ,,


ตรวจสอบคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับอักษร W ที่มีคนค้นหามากที่สุด ประกอบไปด้วยคำเหล่านี้

W , w hotel bangkok , เกมส์มาสไรเดอร์ w , mask rider w , w hotel samui , w hotel sathorn

โดยส่วนมาก ก็เกี่ยวข้อง กับ เกมส์ - games และ โรงแรม - hotel ทั้งนั้น  สถิติการค้นหาด้วยตัวอักษร W โดด ๆ จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 ค้นหาโดยเฉลี่ย 550,000 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่สูงพอสมควร เพียงพอที่เราจะนำมาเป็นคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด เขียนบล็อก ทำเงินได้


สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

เราพอจะติต่างได้ครับว่า คนที่ค้นหาด้วยตัวอักษรโดด ๆ น่าจะเกี่ยวข้องกับ เกมส์ หรือ โรงแรม เช่นนั้น เราอาจจะเลือกคำโดด W ทำบล็อกเกี่ยวกับสองอย่างนี้ได้ อาจจะเป็นบล็อกเกี่ยวกับเกมส์หนึ่งบล็อก เกี่ยวกับโรงแรมหนึ่งบล็อก หรือแล้วแต่เราเลือกเขียน สไตล์ที่เราชอบ คำที่เราชอบ เมื่อเขียนบล็อกด้วยคำหลักเหล่านั้นแล้ว ก็ผลักดันให้บล็อกติดอันดับ ในการค้นหา ทำโฆษณาบล็อก เพื่อให้คนอื่น ๆ รู้จักบล็อกของเรา จากนั้นบล็อกของเราก็จะสามารถทำเงินให้เราได้

สำคัญสำหรับการเขียนบล็อกทำเงิน

สำหรับมือใหม่ แนะนำให้ใช้คำหลัก หรือ คำค้นหาปริมาณสูง มาทำบล็อก ทำไมเราต้องใช้คำค้นหาปริมาณสูงทำบล็อก อ่านทำความเข้าใจ และ ปริมาณการค้นหาเกี่ยวอะไรกับรายได้ของเรา ก็อยู่ในบทความนั้นเช่นเดียวกัน


ขั้นตอนการทำเงินออนไลน์ จากบล็อกฟรีของเรา

  1. ค้นหาคำหลักที่ใช่
  2. เขียนบล็อก วางโครงเรื่อง โครงสร้าง เพื่อตอบโจทย์ของคนค้นหา
  3. ติดโฆษณาในบล็อก
  4. ผลักดันให้บล็อกติดอันดับ หรือ ทำโฆษณา
  5. เมื่อมีคนเข้าอ่านบล็อก บล็อกจะเริ่มทำเงินออนไลน์ ให้เราได้