วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

รูปภาพ รูปภาพน่ารัก รูปภาพกวน ๆ picture lovely funny picture




เห็น รูปภาพ นี้แล้ว คุณ ๆ คิดถึงอะไรบ้างครับ


" วันนี้ ว่าด้วยคำค้น รูปภาพ , รูปภาพน่ารัก ๆ , รูปภาพตลก ๆ , รูปภาพกวน ๆ , funny picture , lovely picture และ อื่น ๆ เกี่ยวกับ รูปภาพ " 

ว่ากันว่า รูปภาพ - picture  เพียงรูปเดียว สามารถแทนคำบรรยายได้เป็นล้าน ๆ คำ ก็น่าจะเป็นเช่นนั้นกระมังครับ สำหรับ รูปภาพ ที่ผมยกตัวอย่างมานี้ สำหรับคนที่ไม่เคยได้ไปเยือนสถานที่แห่งนี้เลย การบรรยายภาพ ก็จะเป็นอีกมุม อีกหนึ่งความรู้สึก ทว่าหากคนที่เคยได้ไปเยือน ได้ไปเที่ยว ได้ไปพักผ่อน ในสถานที่แห่งนี้ การบรรยายเกี่ยวกับรูปภาพนี้ ก็จะเป็นอีกลักษณะ และ อีกมุมมอง ที่แตกต่างออกไปอย่างแน่นอน

อย่างที่ผมเคยเขียนบทความไว้แล้วครับว่า หากเราต้องการสร้างรายได้จากบทความที่เราเขียน จากบล็อกของเรา เป็นการสร้างรายได้ออนไลน์ หรือ รายได้บนเน็ตของแท้จริง ๆ เราจะต้องเริ่มต้นจาก การค้นหาคำหลักที่ดีก่อน ต้องหาคำหลักทองคำให้เจอ เพราะคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด - keyword ดี ๆ เพียงหนึ่งคำ ก็สามารถทำให้เรามีรายได้หลักหมื่น หลักแสนจากบทความของเราได้

วันนี้นั่ง ๆ ทำงาน บังเอิญค้นหา รูปภาพน่ารัก ๆ  ของเด็ก ๆ เพื่อมาประกอบ เอกสาร บทความที่ต้องการเขียน นั่งค้นหารูปภาพ ด้วยคำค้นหา รูปภาพ , รูปภาพน่ารัก , รูปภาพกวน ๆ จากกูเกิ้ล ก็มีภาพให้เลือกมากมาย หลังจากค้นหาแล้ว ก็ฉุกคิดได้ว่า เออ คำว่า รูปภาพ หรือ คำที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคำว่า รูปภาพ มีปริมาณการค้นหาในแต่ละเดือน มากน้อยเพียงใดนะ ว่าแล้วก็เข้าไปดูปริมาณการค้นหาคำว่า รูปภาพ กัน สถิติที่ได้ เป็นเช่นนี้ครับ

ปริมาณการค้นหาเฉลี่ยจาก เดือน มีนาคม 2013 - กุมภาพันธ์ 2014 เฉลี่ยเดือนละ 450,000 ครั้ง ก็นับว่าสูง พอสมควร เพียงพอที่เราน่าจะนำไปทำเป็นคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด สำหรับจัดทำเว็บไซต์ หรือ ทำบล็อก สร้างรายได้ของเราได้ครับ

เช่นอาจจะเป็นเว็บไซต์ รวมรูปภาพ , ภาพน่ารัก ๆ , ภาพกวน ๆ , ภาพวิว ทิวทัศน์ , ภาพประกอบในกิจกรรมต่าง ๆ , อาจจะขายกรอบรูป , รับวาดรูปภาพ , วาดภาพเหมือน และ อื่น ๆ เกี่ยวกับรูปภาพ โดยใช้คำหลัก คีย์เวิร์ด คำว่า รูปภาพ สำหรับทำให้ติดอันดับในการค้นหาจากกูเกิ้ล หรือ ใช้ในการทำ SEO ของบล็อก

,,,,,

เพิ่มเติม สำหรับคนต้องการรายได้

รูปภาพตลก ๆ ภาพกวน ๆ
บล็อกฟรี ทำเงินให้เราได้ จริง ๆ นะครับ นอกจากเราจะนั่งหาอ่านบล็อกของคนอื่น ๆ หรือ หาเรื่องอื่น ๆ บนบล็อก บนเว็บไซต์ ด้วยคำค้นหา หรือ คีย์เวิร์ด ต่าง ๆ แล้ว เรายังสามารถเป็นเจ้าของบล็อก และ หารายได้จากบล็อกของเราได้ ด้วยการ เขียนบล็อกฟรี เหมือนบล็อกที่คุณ กำลังอ่านอยู่นี้ ก็เป็นพื้นที่ฟรี ที่เราใช้เขียนทำบล็อกได้ ซึ่งเราทุก ๆ คน สามารถมีบล็อกส่วนตัวได้ จากนั้น ก็ ผลักดันให้บล็อกของเราติดอันดับ ในการค้นหาจากกูเกิ้ล ด้วยการเขียนบล็อก ตามแนวทาง การทำบล็อกให้ติดอันดับในการค้นหา เมื่อมีคนเข้ามาอ่านบทความ ในบล็อกของเรามาก ๆ ก็สามารถทำธุรกิจอื่น ๆ บนบล็อกของเราได้ สร้างรายได้ออนไลน์ จากการติดโฆษณา ในบล็อกของเราได้ ครับ ,,


ในแต่ละวัน มีคน ค้นหา คำต่าง ๆ บนอินเตอร์เน็ต นับล้าน ๆ ครั้ง ในหลาย ๆ แสน หรือ ล้านคำ ทั่วโลก เราจะเป็นเจ้าของคำหลัก คำไหน และ นำมาทำตลาดได้ ก็สร้างเงินให้เราได้ครับ ,,,