วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557

เพลงใหม่ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลง จากยูทูป How to Download Video From Youtube

สวัสดีครับ  !!!

วันนี้ลูกสาว อยากดู วีดีโอการ์ตูน เรื่องหนึ่ง หลังจากที่ได้ซีดีจากเพื่อนมา แต่เป็นเวอร์ชั่นภาคภาษาอังกฤษ ลูกสาวคนเล็ก ดูไม่รู้เรื่อง อยากดูภาคเวอร์ชั่นภาษาไทย งานก็เลยตกมาที่ผม ต้องหาภาคภาษาไทยมาให้ดู

เมื่อได้รับออรเดอร์ แล้วก็เปิดเครื่องกันเลยครับ เข้า youtube ในทันทีทันใด เมื่อไหร่ ที่เราอยากจะหาวีดีโอเรื่องอะไร เรามักหาได้จาก ยูทูป แทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเพลง หรือ เพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ล่าสุด หรือ การฟังเพลงออนไลน์ เราก็สามารถหาได้จากยูทูป และแน่นอน เมื่อหาวีดีโอเจอแล้ว เราก็อยากดาวน์โหลด มาเก็บไว้ นัยว่าเพื่อให้เด็ก ๆ สามารถดูได้ หรือ ดาวน์โหลดเพลง โหลดเพลงจากยูทูป มาใส่แผ่น เก็บเอาไปเปิดตามงาน ตามเทศกาลต่าง ๆ ได้ ตามความต้องการของเรา มีใครต้องการ โหลดเพลง โหลดวีดีโอ จากยูทูป เหมือนผมบ้างไหมครับ

เมื่อเจอวีดีโอแล้ว ก็หาวิธีดาวน์โหลดเพลงจากยูทูป กันต่อ หาไปหามา ก็พบว่าเราสามารถโหลดเพลง โหลดวีดีโอ จากยูทูปมาได้แบบง่าย ๆ ก็เลยอยากจะเขียน หน้าเพจนี้ไว้ เผื่อบางท่านอาจกำลังงานเข้าเหมือนผม ต้องการโหลดเพลง โหลดวีดีโอ ไว้ให้เด็ก ๆ ดู หรือ ต้องการโหลดเพลง ไว้เปิดในเทศกาลต่าง ๆ  อาจเป็น เพลงใหม่ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ ที่กำลังฮิตฮอท เพลงเก่าที่ฟังแล้ว หวนให้ระลึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ ของชีวิต รำลึกถึงวันวานครั้งวัยเยาว์ อันแสนหวาน ไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่า เพลงใหม่ วีดีโอแบบไหน ๆ เราก็สามารถดาวน์โหลดจากยูทูปได้ครับ

เขียนและเก็บไว้ แบ่งปันกัน ต้องการโหลดเพลงทำตาม ขั้นตอนด้านล่างนี้เลยครับ

ดาวน์โหลดเพลง ดาวนโหลดวีดีโอ เปิดเว็บไซต์

www.keepvid.com

จากนั้นทำตามรูปภาพด้านล่างนี้ครับ





เรื่องคล้าย ๆ กัน แนะนำ น่าอ่าน

วิธีดาวน์โหลดวีดีโอจากเฟสบุ๊ค - Download Video From Facebook
วิธีแปลงไฟล์จาก ยูทูป เป็น MP3 - Convert Video From youtube to MP3
5 ขั้นตอนสู่การสร้างรายได้จากบล็อก