วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

สมเด็จวัดระฆัง พระสมเด็จวัดระฆัง สมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่

สมเด็จวัดระฆัง พระสมเด็จวัดระฆัง สมเด็จวัดระฆังพิมใหญ่ พระสมเด็จวัดระฆัง100ปี


เป็นคำค้นหา ที่มีคนใช้ค้นหาเกี่ยวกับ พระสมเด็จวัดระฆัง อยู่เรื่อย ๆ ตลอดทั้งปี และ น่าจะมีการใช้ค้นหา ไปอีกนาน เท่านาน ละครับ เพราะตลาดพระเครื่อง ตลาดเครื่องรางค์ของขลัง และ ความเชื่อในเรื่องดังกล่าว ถูกปลูกฝัง อยู่ในวิถีชีวิต แบบไทย ๆ เรามาแต่โบราณกาล และ จะยังคงเป็นเช่นนี้อยู่ตลอดไป ดังนั้น ตลาดพระเครื่อง จึงยังคงเป็นตลาดที่มีคน ซื้อขาย เช่าบูชา และ สร้างมูลค่าจากตลาดนั้นได้เป็นอย่างดี ,,,


สถิติการใช้คำว่า สมเด็จวัดระฆัง ค้นหาบนโลกออนไลน์ จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 เฉลี่ยเดือนละ 49,500 ครั้ง เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่สูงมากนัก แต่คนที่ค้นหา ก็จะเป็นกลุ่มคนที่ ชื่นชอบ หรือ คนในวงการพระเครื่อง มีจุดประสงค์ การค้นหาที่ชัดเจน มีความต้องการเฉพาะอย่างที่ชัดเจน และเมื่อมีความต้องการที่ชัดเจน ย่อมส่งผลดีต่อ คนเขียนบล็อกทำเงินเช่นเรา ๆ แน่นอนครับ


คำค้นหาแบบกว้าง และ คำค้นหาแบบแคบเฉพาะเจาะจง


ผมเคยเขียนถึงคำค้นหาคำว่า พระเครื่อง ราคาพระเครื่อง ว่ามีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 500,000 ครั้งต่อเดือน ซึ่งเป็นปริมาณการค้นหาที่สูงพอสมควร เราจะสังเกตุเห็นว่า

คำค้นหา พระเครื่อง เป็นคำค้นหาแบบกว้าง ๆ มีปริมาณการค้นหาสูง แต่การเจาะจงลงไปในความต้องการจริง ๆ อาจยังไม่เกิด เป็นการค้นหาแบบกว้าง ๆ นั่นเอง

คำค้นหา สมเด็จวัดระฆัง หรือ พระสมเด็จวัดระฆัง เป็นคำค้นหาที่เฉพาะเจาะจงลงไป เป็นคำค้นหาในหมวดพระเครื่อง เช่นเดียวกับ คำค้นหา พระเครื่อง แต่เป็นการค้นหาที่ระบุเจาะจงลงไปเฉพาะ คำว่า สมเด็จวัดระฆัง หรือ พระสมเด็จวัดระฆัง เป็นการค้นหาในมุมแคบลง ก็เป็นตัวบ่งบอกถึงความต้องการในการค้นหา ได้ตรงจุดประสงค์มากขึ้นนั่นเอง


โอกาสสำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

สมเด็จวัดระฆัง หรือ พระสมเด็จวัดระฆัง เป็นคำค้นหาที่ คนค้นหามีความต้องการ หรือจุดประสงค์ที่ตรงจุดหมาย จำเพาะเจาะจงลงไปในคำนั้น ๆ อยู่แล้ว เช่นนั้น สำหรับคนเขียนบล็อก ก็จะเพาะเจาะจงลงไปเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับ พระสมเด็จวัดระฆัง มีข้อมูล รูปภาพ ราคา ประวัติพระสมเด็จวัดระฆัง รวมถึงองค์ประกอบอื่น ๆ ทั้งหมด ได้เลย เรียกว่า บล็อกนี้สำหรับคนรักพระสมเด็จวัดระฆังล้วน ๆ ,,,

เขียนบล็อก และ ทำทราฟฟิกให้บล็อก จากนั้น เราจะมีรายได้จากบล็อกของเราเองครับ ,,

== วีดีโอ ประวัติพระสมเด็จวัดระฆัง ==