วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

วิธีการสร้างรายได้แบบอิสระของแท้ How to make passive income with your article online


เชื่อว่า เราหลาย ๆ คนน่าจะเคยคิดว่า ต้องการสร้างรายได้ ออนไลน์ หรือ การหารายได้จากอินเตอร์เน็ตกันบ้างแหละครับ หลายคนต้องการรายได้เช่นนั้น แต่มีน้อยคนนัก ที่สร้างรายได้ให้เกิดขึ้นอย่างจริงจัง เป็นกอบ เป็นกำ สามารถให้รายได้จากโลกออนไลน์ เลี้ยงดูตัวเอง และครอบครัวได้ อาจเป็นเพราะการสร้างรายได้จากแอดเซนส์ ต้องใช้ความทุ่มเท และพยายาม ในการเขียนบล็อกของตัวเอง ให้ติดตลาดให้ได้ และ ต้องมีคีย์เวิร์ด หรือคำหลักที่ติดตลาด มาเขียนบล็อก และต้องเขียนบทความให้มากพอ คนหลาย ๆ คนที่เคยฝันถึงรายได้ออนไลน์ เป็นการสร้างรายได้แบบ passive income จึงได้ถอยหลบฉากไป โดยที่ยังไม่มีรายได้อย่างที่หวัง หรือยังไม่สำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้ ,,

วันนี้ ผมจะไม่เขียนถึงการถอยหลัง ว่าทำไมไม่ได้รายได้ตามที่ตัวเราคาดหวังไว้ แต่จะเขียนให้คุณ ๆ เห็นว่า การทำรายได้จากบล็อกที่เราเขียนนั้น มันจะเป็นรายได้แบบ passive income ได้อย่างไร และ เมื่อไหร่เราจึงจะได้ชื่อว่าเป็นการ สร้างรายได้ออนไลน์จากบล็อก ( make money online ) ของเราละ



ทำไมการเขียนบล็อกจึงเป็นรายได้แบบ passive income ของแท้

การเขียนบล็อก หรือ เขียนบทความ เป็นการสร้างรายได้แบบ passive income ได้เนื่องจากว่า เราเขียนบล็อก หรือ บทความเรื่องนั้น ๆ เพียงครั้งเดียว หลังจากนั้น เราก็ทำให้บล็อกของเรา ติดอันดับ ในการค้นหาจากกูเกิ้ล รวมถึงการทำโฆษณาต่าง ๆ ไปยังบล็อกของเรา เพื่อทำให้คนบนโลกออนไลน์ รู้จักบล็อกของเรา เชื้อเชิญให้เขาเหล่านั้นเข้ามาอ่านเรื่องในบล็อก อ่านบทความที่เขาสนใจ สร้างโอกาส การสร้างรายได้จากแอดเซนส์นั่นเอง

เราทำบล็อกเพียงครั้งเดียว จากนั้น ก็ปล่อยให้โฆษณาทำงาน ดึงผู้คนเข้าสู่บล็อกของเรา และ เก็บเกี่ยวรายได้จากโฆษณาต่าง ๆ ในเว็บไซต์ หรือ ในบล็อกของเรา ด้วยเหตุนี้ การทำบล็อกของเรา จึงเป็นการสร้างรายได้ แบบที่เราทำงานเพียงครั้งเดียว จากนั้นบล็อกจะสร้างรายได้ให้เราได้เรื่อย ๆ นั่นเอง

สำคัญมาก ๆ

1. เราต้องทำบล็อกให้เป็นบล็อกที่มีคุณภาพ
2. ปรับปรุงบล็อกของตัวเอง ให้มีเนื้อเรื่อง บทความที่มากพอ
3. ผลักดันบล็อกของตัวเอง ให้ติดอันดับในการค้นหา
4. ทำโฆษณาบล็อกของตัวเอง เพื่อสร้างช่องทางให้คนรู้จักมากขึ้น

ตราบใดที่ยังมีผู้คน เข้ามาอ่านบล็อกของเราสม่ำเสมอ โอกาสที่เราจะมีรายได้จากแอดเซนส์ ก็มีเรื่อย ๆ มันจึงเป็นการสร้างรายได้จากบล็อก และ สร้างรายได้ให้เราได้ตลอดเวลา ไม่ว่าเราจะทำอะไร อยู่ที่ไหนก็ตาม ,,,

จึงเป็นการสร้างรายได้ออนไลน์ของแท้จริง ๆ นั่นเอง ,, และ เมื่อเราสามารถทำรายได้จากบล็อกได้แล้ว เมื่อไหร่ก็ตามที่เราสามารถใช้เงินจากออนไลน์ เลี้ยงดูตัวเอง และครอบครัวได้ โดยที่ไม่ใช้รายได้จากทางอื่น ๆเลย นั่นจะเป็นจุดที่บอกเราว่า เราคือผู้สร้างเงิน สร้างรายได้ออนไลน์ ของแท้

และ ยินดีด้วยครับ คุณได้สร้างระบบการสร้างเงินแบบ passive income ให้เกิดขึ้นกับตัวคุณเองแล้ว