วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

รถแต่ง รถแต่งสวย อุปกรณ์แต่งรถ car modify accessory


คำค้น :รถแต่ง , รถแต่งสวย , อุปกรณ์แต่งรถ


คำค้นหาสำหรับ คนรักรถ ทั้งหลาย และ โดยส่วนใหญ่ ก็เป็นคุณผู้ชายครับ


ผมเคยเขียนถึงคำค้นหาสำหรับคุณผู้หญิง เช่น แฟชั่นผมสั้น , รองเท้าผ้าใบ , สักคิ้ว  3 มิติ , ชุดเดรส เดรสยาว เดรสทำงาน เป็นต้น


คราวนี้ มาถึงคำหลัก สำหรับคุณผู้ชายบ้างครับ เป็นคำค้นหาที่ผู้ชายหลาย ๆ คนปฏิเสธยาก นั่นคือเรื่อง เกี่ยวกับ รถ การแต่งรถ รถแต่ง รถแต่งสวย ไม่ว่าผู้ชายคนไหน ส่วนใหญ่แล้ว ก็หลงไหล ในยนตรกรรม ยานยนต์ กันทั้งนั้นแหละครับ ไม่ว่าจะเป็นรถแต่ง หรือ แต่งเครื่องเสียงของรถยนต์ ล้วนอยู่ในทุกอณูเนื้อ ของผู้ชายทั้งสิ้น ,,

ตลาด และ ปริมาณการใช้คำว่า รถแต่ง ค้นหา

ปริมาณการค้นหา จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 คนบนโลกออนไลน์ ใช้คำว่า รถแต่ง รถแต่งสวย อุปกรณ์แต่งรถ ค้นหาบนกูเกิ้ล เฉลี่ย 100,000 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่น้อยเลยครับ และ อัตราการแข่งขันของโฆษณา บางคำต่ำ บางคำปานกลาง แสดงให้เห็นว่า มีคนทำโฆษณาเกี่ยวกับคำว่า รถแต่ง พอสมควรทีเดียวครับ


สำหรับการทำบล็อกทำเงิน ท่านที่มีความรักในเรื่องแต่งรถ รถแต่ง และต้องการเขียนบล็อกเกี่ยวกับ การแต่งรถ ก็สามารถใช้คำว่า รถแต่ง รถแต่งสวย เป็นคำหลัก ในการเขียนบล็อกได้ โดยอาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ วิธีการแต่งรถ รูปแบบสไตล์การแต่งรถ แต่งเครื่องเสียง สนนราคาการตกแต่ง อุปกรณ์สำหรับการแต่งรถ และ ศูนย์ที่ให้บริการแต่งรถเป็นต้น


เรียกว่า เข้าอ่านบล็อกของคุณแล้ว อยากแต่รถสไตล์ไหน ก็มีความรู้ให้ พร้อมประเมินราคาเบื้องต้นได้ โอกาสที่คุณจะมีลูกค้าแต่งรถ หรือมีคนเข้าบล็อกอ่านเรื่อง และคลิกดูโฆษณาที่เกี่ยวข้อง ย่อมต้องมี ซึ่งจะเป็นผลให้คุณได้ทั้งลูกค้น แต่งรถ และ ได้ทั้งรายได้ออนไลน์ ที่ได้จากการโฆษณาอีกด้วย ,,

ทำสิ่งที่ตนรัก ให้เกิดประโยชน์ เป็นเงิน เป็นทอง ให้ตัวเองได้ครับ