วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ฝัน ทำนายฝัน dream interpretation dictionary

ฝัน ทำนายฝัน คำค้นหา ที่มีการค้นหาปริมาณสูงมาก 


ฝัน และ การทำนายฝัน เป็นคำค้นหาที่มีปริมาณการค้นหาสูงมากครับ สถิติการค้นหาจากเดือน เมษายน 2556 - มีนาคม 2557 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 1,800,000 กว่าครั้งต่อเดือน นับว่าเป็นปริมาณการค้นหาที่สูงมาก ,,


ฝัน และ ความฝัน หรือ การทำนายฝัน ณ ที่นี้ หมายถึง ฝันที่เกิดขึ้น เมื่อยามที่เรานอนหลับ นะครับ มิได้หมายถึง ความฝัน ยามที่เราตื่น เช่น ฝันอยากเป็นนักบิน อยากขับเครื่องบิน อยากมีบ้านใหญ่ ๆ โต ๆ อยากมีรถคันงาม ๆ ขับ นั่นเป็นฝันกลางวัน ยามตื่นนอน แต่ฝันที่ เรากำลังพูดถึงกันอยู่นี้  เป็นฝันที่ เกิดขึ้น เมื่อเรานอนหลับ และเราก็ฝัน และ บางคนเมื่อตื่นนอน ก็นำเอาความฝัน ไปเปิดสมุด เปิดหนังสือ เปิดตำรา หาความหมาย หรือ การทำนายฝัน และ หลาย ๆ คนก็ผูกฝันของตัวเอง เข้ากับ เลขเด็ด เลขดี ในงวด นั้น ๆ บ้างก็สมหวัง และ บ้างก็ผิดหวัง แต่นั่น ก็เกิดจากฝันของตัวเราเอง ,,


วันนี้ เรามาว่า กันด้วยเรื่อง ฝัน ความฝัน และ การทำนายฝัน ,,,,


เราพอจะเดาได้กระมังครับว่า คนที่ใช้คำว่า ฝัน และ ทำนายฝัน ค้นหาบนกูเกิ้ล ส่วนใหญ่แล้วต้องการอะไร โดยส่วนใหญ่แล้ว มักต้องการทราบความหมายของความฝันนั้น เช่น ฝันเห็นงูกัด ความหมายว่าอย่างไร ฝันว่ากูรัด ความหมายว่าอย่างไร ฝันเห็นพ่อ ฝันเห็นฟ้าผ่า ฝันเห็นมด ,, สารพัดจะฝัน และ ฝันเหล่านั้น ความหมายว่า กระไร และ บางคนอาจผูกความฝัน ไปจนถึง หวย ล็อตเตอร์เรี่ เลขเด็ด เลขดี จากความฝันนั้น ,,


โอกาสดี ๆ สำหรับ คนเขียนบล็อกทำเงิน

คำหลัก คำว่า ฝัน ทำนายฝัน ที่มีปริมาณการค้นหาต่อเดือนสูง และ อัตราการแข่งขันต่ำ หมายความว่า มีปริมาณความต้องการ อยากรู้ การทำนายฝัน ปริมาณเยอะมาก และมีคนทำโฆษณา เว็บไซต์เกี่ยวกับการทำนายความฝันน้อย เช่นนั้น หากเราเขียนบล็อก ให้ความรู้เกี่ยวกับ ฝัน การทำนายฝัน และ นำบล็อกดังกล่าว ไปทำโฆษณากับกูเกิ้ล เราสามารถทำโฆษณาด้วยงบประมาณน้อย ๆ ได้ ไม่ต้องเสียค่าจ่ายต่อคลิกแข่งขันกับใครมากมายนัก นั่นคือข้อดีของอัตราการแข่งขันต่ำครับ แต่โฆษณาที่เกี่ยวข้อง ที่จะมาแสดงในบล็อกของเรา ก็จะได้ราคาต่อคลิกต่ำเหมือนกัน เนื่องจากอัตราการแข่งขันต่ำ ราคาต่อคลิกที่คนทำโฆษณาจ่ายให้กูเกิ้ลต่ำ เช่นนั้น คนที่ทำ adsense ก็จะได้ส่วนแบ่งจากกูเกิ้ลต่ำเหมือนกัน ,,

แต่กระนั้น สำหรับบางคน ที่เริ่มทำบล็อกใหม่ ๆ ต้องการหารายได้จาก Adsense ขอเพียงให้ได้รับการคลิกโฆษณาบ้าง ก็ชื่นใจแล้ว แม้นจะได้วันละนิด วันละหน่อย แต่นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างรายได้จากบล็อกออนไลน์ของตนเอง หากเป็นเช่นนี้ คำหลัก ที่มีปริมาณการค้นหาสูง และ อัตราการแข่งขันต่ำ เหมาะที่จะนำไปใช้เขียนบล็อกของคุณ เป็นอย่างยิ่งครับ ,,


เรื่องแนะนำ

5 ขั้นตอนสู่การเขียนบล็อกทำเงินออนไลน์
ทำไมเราต้องใช้คำหลักค้นหาสูง เขียนบล็อกรายได้