วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

ตลก คำค้นที่ไม่ ตลก joke funny high volume searching keyword

ตลก คำค้นธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เสมือนว่า ตลก แต่ ไม่ตลก ซะแล้วสิครับ ตลก เป็นคำค้นที่มีผู้คนค้นหาปริมาณมากพอที่จะ นำมาเป็นคีย์เวิร์ด หรือ คำหลัก สำหรับทำบล็ก หรือ ทำเว็บไซต์ ได้เลย ด้วยปริมาณการค้นหาจาก เดือนมีนาคม 2013 - กุมภาพันธ์ 2014 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย เดือนละ 368,000 ครั้ง เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่น้อยเลยนะครับ ,,,


อาจเป็นเพราะว่า สภาพเศรษฐกิจ ปัจจุบัน ณ ปี 2557 ประเทศไทยของเราประสบปัญหาสภาวะต่าง ๆ จากสถานการณ์ ทางการเมือง หลาย ๆ คนก็ทำมาหากินลำบาก เกิดความเครียด เกิดความกดดัน ในการดำรงชีวิต ในการประกอบอาชีพ ปกติธรรมดาก็หาเช้ากินค่ำลำบากพอควรอยู่ ยิ่งมาพบกับปัญหาสารพัน ทั้งค่าครองชีพที่สูงขึ้น ราคาน้ำมันที่ดีดตัวขึ้น ค่าแก๊สหุงต้ม ปรับราคาขึ้น ทำให้อาหารการกินหลาย ๆ อย่างก็พุ่งทยานไป ในขณะที่รายได้ของเรายังคงเท่าเดิม หรือปรับขึ้นนิดหน่อย ไม่เท่าทันกับ ค่าครองชีพที่ดึดตัวขึ้น หลายคนจึงเครียด จากปัญหาที่ประสบพบเจออยู่

เมื่อกลับจากที่ทำงาน ถึงที่พัก บางคราก็อยากพักผ่อน และอาจค้นหา หนัง ตลก ตลก ดู หรือ หารายการ ทีวี ตลก ๆ หา เรื่อง ตลก ขำขัน มาอ่านคลายเครียด บางที การได้ดูรายการ ตลก ตลก ช่วยสร้างเสียงหัวเราะให้เราได้ ก็เป็นการผ่อนคลาย ช่วยให้ลดความเครียดลงได้ ,,

ก่อนนี้ ตลก หรือ วงการตลก อาจจะมีอยู่แค่ในวงดนตรีลูกทุ่ง ในสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน เช่น คาเฟ่ ร้านอาหาร และ หลาย ๆ คนอาจมองว่าอาชีพตลก ไม่น่าสนใจเอาซะเลย แต่ปัจจุบันนี้ เราจะเห็นว่า ตลก ไม่ตลก อย่างอดีตอีกแล้วครับ แต่เหล่าบรรดา ตลก อาชีพ ได้ใช้ชีวิตอยู่ในวงการบันเทิง ได้เล่นละคร ได้แสดงภาพยนต์ บ้างก็เป็นพิธีกร บ้างก็มีรายการโทรทัศน์เป็นของตัวเอง มีบริษัทใหญ่โต เป็นอาชีพ ที่สร้างรายได้อย่างมากมายมหาศาล หลาย ๆ คนก็อยากเป็นตลกมืออาชีพ เหมือนรุ่น พี่ ๆ แต่การที่จะเป็นตลก ในปัจจุบัน ไม่ได้ง่าย แล้วสิครับ ต้องอาศัย ฝีไม้ ลายมือ ความสามารถและต้องมีจุดขายของตัวเอง จึงจะโดดเด่นขึ้นมาได้ ,,,

ตลก ไม่ ตลก ธรรมดาแล้วสิครับ ,,

คำค้น ตลก ตลก และ การสร้างรายได้จากบล็อกออนไลน์

ตลก มาเกี่ยวอะไร กับการหาเงินออนไลน์ ของเราละครับ ,,

จะเกี่ยวก็ตรง คำว่า ตลก เป็น คำค้น ยอดฮิต ที่มีปริมาณการค้นหาต่อเดือน สูงถึง สามแสนกว่าครั้ง เกือบ ๆ สี่แสนครั้งต่อเดือน ในเมื่อ มีคนค้นหา คำว่า ตลก มากมายขนาดนี้ ถ้าเรา จับเอาคำว่า ตลก ไปเป็นคำหลัก ในบล็อกของเรา และเขียนบทความที่เกี่ยวกับตลก ๆ ในบล็อกของเรา โอกาสที่คนจะเข้ามาอ่านบล็อกเรา และ คลิกดูโฆษณาในบล็อกของเรา ก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงด้วย ทำให้เราสามารถสร้างรายได้ ออนไลน์ จากบทความที่เราเขียน จากบล็อกที่เราทำได้ ,,

มองให้ง่าย ๆ

คำค้นหา ที่มีปริมาณการค้นหาสูง ๆ ก็เปรียบเสมือน บนถนนเส้นนั้น มีรถวิ่งอยู่ จำนวนมาก ต่างก็วิ่ง ไปยังจุดหมายเดียวกัน ต้องการค้นหาสิ่งเดียวกัน และ เราไปตั้งปั้มดักรอตรงข้างหน้า ตรงที่ความต้องการของคนเหล่านั้น วิ่งไปหา โอกาสที่เขาจะแวะปั้ม และ เข้ามาเติมน้ำมัน เติมแก๊ส หรือ ซื้อของในปั้ม ก็มีสูง ตามปริมาณจำนวนรถที่วิ่งเข้าปั้ม  รถวิ่งมามาก โอกาสขายของเรา ก็มากตาม เพราะนั่น คือ สิ่งที่ผู้คนเหล่านั้นค้นหา และต้องการในสิ่งเหล่านั้นอยู่แล้วครับ ,,

หลักการง่าย ๆ ของการสร้างรายได้จากบล็อก ก็เช่นเดียวกัน เรารู้ว่า คน ค้นหาอะไร และ เราตอบสนองโจทย์นั้นได้ โอกาส การสร้างรายได้ ก็เป็นของเรา ,,

[ ทำไมต้องใช้คำหลักค้นหาปริมาณสูงทำบล็อก Why Select High Volume Searching Keyword in Blogger ]

เช่นนั้น ถ้าไม่อยากให้เรื่องตลก ตลก ผ่านเลยไปเปล่า ลองค้นหา คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ดี ๆ ของคุณสักคำ แล้วทำบล็อก ในเรื่องนั้น ๆ ดูนะครับ คุณอาจจะมีรายได้จากบล็อกออนไลน์ จากบทความที่คุณเขียน อย่างงดงามก็ได้

,,,,,,,,

เห็นไหมครับ ตลก ไม่ ตลก ธรรมดา ซะแล้วสิ ....

แถมวีดีโอให้ดู 1 เรื่อง กับ วลีโดน ๆ ในสังคม โซเชียล ขณะนี้

" มีถั่วไหม "