วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

ดูละครย้อนหลัง drama on youtube online


ดูละครย้อนหลัง ละครช่อง 3 , ละครช่อง 5 , ละครช่อง 7


ขึ้นชื่อว่าละคร เรามักจะดูละครหลังข่าว ยามค่ำคืน ก่อนนอน บางคนก็มีละครโปรด เรื่องโน้น เรื่องนี้ ให้ได้ติดตาม บ้างก็ดูซีรีย์เกาหลี บ้างก็ติดตามหนังจีนกำลังภายใน หลาย ๆ บท หลาย ๆ ตอน


หลังเลิกจากงาน และ หลังจากทานอาหารเย็นแล้ว ก็ได้เวลาของครอบครัว นั่งดูละครด้วยกัน ละครบางเรื่องก็สนุกสนานเบาสมอง บางเรื่องก็เป็นละครชีวิตอันแสนรันทด หรือยื้อแย่งแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ละครบางเรื่อง ก็สร้างกระแสให้ได้พูดถึงกล่าวถึง ในมุมต่าง ๆ และบางครั้งก็เป็นที่มาของแฟชั่นทรงผม แฟชั่นการแต่งตัว ตามนางในละครนั้น ๆ ,,

เดิมทีเราอาจดูละครทีวีจาก ทีวีโทรทัศน์ จากที่บ้านเท่านั้น แต่ปัจจุบันเราสามารถค้นหา ละครโปรด หรือซีรีย์โปรดของเรา จากยูทูป เพื่อดูย้อนหลังได้ นัยว่าบางที บางครั้งในขณะทีละครนั้นออกอากาศ เราอาจไม่สะดวก ไม่ได้ดู แต่ก็ยังอยากติดตาม อยากรู้ อยากดูว่าเรื่องราวเป็นไปอย่างไรบ้าง ละครต่าง ๆ เหล่านี้ ปัจจุบัน เราสามารถดูย้อนหลังได้ ด้วยการเข้าไปที่ยูทูป แล้วค้นหาละครที่ต้องการได้

สถิติการค้นหาด้วยคำว่า ดูละครย้อนหลัง

จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 368,000 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหากลาง ๆ ไม่สูงมากนัก แต่แนวโน้มการค้นหา ยังคงมีคนใช้คำว่า ดูละครย้อนหลัง ค้นหาอยู่เรื่อย ๆ สม่ำเสมอ และ จะเพิ่มมากขึ้น


เช่นนั้น ด้วยปริมาณการค้นหาที่มากพอสมควร เราสามารถนำคำหลัก ดูละครย้อนหลัง ไปเป็นคำหลักเขียนบล็อก หรือ ทำเว็บไซต์ได้ครับ เราอาจเขียนบล็อกที่เกี่ยวกับ การดูละคร รายละเอียดปลีกย่อยของละครต่าง ๆ เรื่องย่อ เรื่องสั้นของละครนั้น ๆ พร้อม ๆ กับทำลิงค์จากยูทูปมาให้ดูด้วยก็ได้ครับ เป็นการอำนวยความสะดวก ให้กับคนที่เขาค้นมาพบบล็อกของเรา ซึ่งเป็นบล็อกเกี่ยวกับ การดูละครย้อนหลัง นั่นเอง ,,

แน่นอนถ้าเราสร้างชุมชนได้ มีคนเข้ามาดูละครย้อนหลังในบล็อกของเรามาก โอกาสที่เราจะขายโฆษณาได้ ก็มีมากตามไปด้วย และนั่นจะเป็นรายได้จากบล็อกออนไลน์ ของแท้ของเรา


Tip and Trick สำหรับมือใหม่หัดเขียนบล็อกทำเงิน

1. ต้องหาคำหลัก ปริมาณการค้นหาสูง ๆ ของตัวเองให้พบก่อนว่า ต้องการใช้คำหลักคำว่าอะไรในการทำบล็อก
2. เขียนบล็อกให้มีปริมาณ จำนวนเรื่องพอสมควร
3. สมัครเป็นตัวแทนติดโฆษราจากกูเกิ้ล หรือ ที่เราเรียกว่า การทำแอดเซนส์ - Adsense เพื่อหารายได้
4. เมื่อติดโฆษณาที่เว็บแล้ว เราต้องทำทราฟฟิกให้กับเว็บไซต์ของเรา ดึงผู้คนเข้าสู่บล็อกรายได้ของเรา
5. รับรายได้จากการติดโฆษณา เป็นรายได้ออนไลน์ จากบทความที่เราเขียน จากบล็อกที่เราเขียน
6. ปรับปรุงบล็อก เขียนเรื่อง เพิ่มเติมเรื่อย ๆ พัฒนาต่อเนื่อง รายได้จะเพิ่มขึ้น และเพิ่มขึ้นเองครับ


ตัวอย่างละครย้อนหลัง สามีตีตรา ดูได้ ต้องการดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูป