วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

กระเป๋า กระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าสตางค์ กระเป๋า coach - bags wallet coach louis fashion

กระเป๋า กระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าสตางค์  เป็นคำอีกหมวดหมู่หนึ่งที่มีผู้คนใช้ค้นหา บนโลกออนไลน์ พอสมควร


คำหลักที่เกี่ยวข้องกับแฟชั่น หรือการแต่งตัวของคุณผู้หญิง มักจะเป็นคำค้นหาที่มีปริมาณการค้นหาสูงพอประมาณ แต่อัตราการแข่งขันค่อนข้างสูงครับ เช่น กระเป๋า เสื้อผ้า ทรงผมสั้น ทรงผมยาว รองเท้า นาฬิกา แว่นตา หมวก เสื้อกันหนาว อะไรพวกนี้ ล้วนแต่ตอบโจทย์การแต่งตัวของคุณผู้หญิงเป็นหลัก และ เป็นคำค้นหาที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียวครับ


สถิติการค้นหาด้วยคำว่า กระเป๋า กระเป๋าแฟชั่น จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 90,500 ครั้งต่อเดือน  เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่สูงมาก แต่มีอัตราการแข่งขันของโฆษณาสูง นั่นแสดงว่า มีคนใช้คำว่า กระเป๋า กระเป๋าแฟชั่น ทำโฆษณาจำนวนมาก แสดงว่ามีคนทำธุรกิจ ขายกระเป๋า กระเป๋าแฟชั่น จำนวนมาก ต่างก็ทำโฆษณา ต้องการสร้างยอดขายของตนเอง จึงทำให้อัตราการแข่งขัน การทำโฆษณาสูง ,,


อัตราการค้นหาน้อย แต่อัตราการแข่งขันโฆษณาสูง หมายความว่า อย่างไร

สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน ปริมาณการค้นหา และ อัตราการแข่งขันของโฆษณา เป็นดัชนีชี้วัด หรือเป็นตัวบ่งบอกเราได้ เป็นอย่างดีว่า คำที่เรานำมาเป็นคำหลัก เขียนบล็อกนั้น เป็นอย่างไร โอกาสที่เราจะได้รับค่าโฆษณาจากกูเกิ้ล สูงต่ำเพียงใด

ปริมาณการค้นหา เป็นตัวบ่งบอกเราได้ว่า ในแต่ละเดือน แต่ละปี มีคนใช้คำ ๆ นั้น ค้นหาบนโลกอินเตอร์เน็ตมากน้อยเพียงใด  ถ้ามีปริมาณการค้นหามาก ปริมาณการค้นหาสูง นั่นหมายความว่า คนบนโลกออนไลน์ สนใจในคำนั้น ๆ มาก หากเรานำคำนั้น มาเป็นคำหลักเขียนบล็อกได้ ก็จะสร้างโอกาสที่จะมีคนค้นพบบล็อกเราได้มากขึ้น เพราะความต้องการสูง เราเป็นตัวหนึ่งที่จะตอบสนองความต้องการนั้น ๆ นั่นเอง

อัตราการแข่งขัน เป็นตัวบ่งบอกเราว่า มีคนใช้คำที่เกี่ยวข้องนั้น ทำโฆษณามากน้อยแค่ไหน อัตราการแข่งขันต่ำ คือ มีคนทำโฆษณาน้อย อัตราการแข่งขันสูง คือ มีคนทำโฆษณาคำนั้น ๆ มาก เมื่อมีคนทำโฆษณามาก ๆ โอกาสที่เราจะได้ ราคาต่อคลิกย่อมต้องสูงกว่า คำที่มีอัตราการแข่งขันน้อย นั่นเอง


สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน ถ้า หาคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ที่มีปริมาณการค้นหาสูง อัตราการแข่งขันสูง ถือเป็น คีย์เวิร์ดทองคำ เลยก็ว่าได้ครับ ,,

การใช้คำหลัก กระเป๋า กระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าสตางค์ ทำบล็อกก็เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่จะทำรายได้ให้เรา ได้เช่นกัน การเลือกคำหลักเพื่อนำมาเขียนบล็อกทำเงิน อาจมีองค์ประกอบในหลาย ๆ อย่าง แต่หลัก ๆ เลยนั่นคือปริมาณการค้นหา จากคนบนโลกออนไลน์นั่นเอง พอจะมองเห็นแนวทางการเลือกคำหลักเขียนบล็อกของคุณบ้างไหมครับ ว่าคุณจะใช้คำหลักอะไร เขียนบล็อกทำเงินดี ,,