วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

วันพีชออนไลน์ คำค้นคนรักการ์ตูน one piece cartoon online


ในระหว่างที่ ผมหาดูสถิติการค้นหาของคำว่า " โดเรม่อน - Doraemon " และลองค้นหา ตามหน้าการค้นหาของกูเกิ้ล ค้นหาคำที่เกี่ยวกับการ์ตูน ค้นไป ค้นหา ก็มีคำหนึ่งแสดงขึ้นมาในหน้าการค้นหาของกูเกิ้ล คำนั้น ก็คือ คำว่า วันพีช นั่นเอง ด้วยความสงสัยว่า วันพีชคืออะไร จึงคลิกเข้าไปดูวีดีโอในยูทูป ก็ปรากฏว่า มีปริมาณการวิว ที่สูงพอสมควร เอ วันพีชนี่คืออะไรกันนะ ทำไมมีคนสนใจค้นหาสูง พอควร และ วีดีโอก็มีคนดู จำนวนมากพอควร ว่าแล้วก็นั่งดูสักตอน สองตอน ,, ชักห้ามใจไม่อยู่แล้วสิเรา ,,,


วันพีช One Piece เป็นคำค้นหาที่มีปริมาณการค้นหาสูงพอสมควรทีเดียวครับ สถิติการค้นหาจากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหาคำว่า วันพีช เฉลี่ย 550,000 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่เราสามารถนำคำว่า วันพีช - One Piece มาใช้เป็นคำหลัก เขียนบล็อก หรือ คีย์เวิร์ด สำหรับการทำเว็บไซต์ของเราได้เลย ทีเดียวเชียวละครับ ,,

มุมที่ต้องคิดสำหรับคนทำบล็อกหาเงิน

คนที่ค้นหาคำว่า วันพีช โดยหลัก ๆ น่าจะเป็นการค้นหาเพื่อต้องการดูวีดีโอวันพีช หรือ ต้องการอ่านการ์ตูน วันพีช เช่นนั้น เราอาจทำบล็อกที่ มีลิงค์วีดีโอต่าง ๆ จากยูทูป และ หรือ หาบทความ หาเรื่องราว การ์ตูนงานแปลการ์ตูนเกี่ยวกับ วันพีช มาตอบสนองความต้องการ หรือเราอาจเขียนรีวิว เขียนความประทับใจ ตัวละครต่าง ๆ ในวันพีช เขียนถึงบุคคลิกประจำตัว ของตัวละคร ความน่ารัก เก่งเกจ ขี้โมโห ลักษณะนิสัยของตัวละคร เป็นต้น ,,

สรุปแล้ว ทั้งหมดทั้งมวล ให้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับวันพีชนั่นเอง  เมื่อเราทำบล็อกได้ ผลักดันให้บล็อกของเราติดอันดับได้ เมื่อมีคนค้นหา ก็พบเจอบล็อกของเราเป็นอันดับต้น ๆ เราก็จะมีชุมชนคนรักวันพีช บนโลกออนไลน์ของเรา และ นั่นก็จะเป็นช่องทางการสร้างรายได้ ให้กับเราเช่นกัน

,,,,,

ใช้ความลุ่มหลง ความชอบ ทำให้วันพีช - One Piece สร้างรายได้จากบล็อกให้เราได้ครับ วิธีการทำบล็อกเพื่อสร้างรายได้จากแอดเซนส์ การคำนวณประมาณการรายได้ที่จะได้รับ มากน้อยเท่าไหร่ อ่านในบทความที่เกี่ยวข้องได้เลยครับ