วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

ดูดวง ดูดวงรายวัน ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก Horoscope daily horoscope


 

ว่ากันแล้ว ไม่ว่ายุคไหน สมัยไหน คนไทยเรา ก็ยังนิยม ดูดวง กันอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นชนชั้นใด คนยากดี มีจน หรือ คนร่ำรวย ส่วนใหญ่ก็นิยม ชมชอบการดูดวงทั้งนั้น สังเกตุจาก อัตราการค้นหา จากกูเกิ้ล ด้วยคำว่า

ดูดวง  ดูดวงรายวัน ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก 

โดยเฉพาะ คำว่า

" ดูดวง "

มีปริมาณการค้นหา จากเดือน มีนาคม 2013 - กุมภาพันธ์ 2014 เฉลี่ย 2,240,000 ครั้งต่อเดือน กันเลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นดัชนีบ่งบอกได้ว่า คนไทยเรา สนใจเกี่ยวกับ การดูดวง เป็นอย่างมากทีเดียวเชียวละครับ ,,,

เท่าที่ผมได้ดูสถิติของคำค้นหาว่า ดูดวง ที่มีปริมาณการค้นหาสูง แต่อัตราการแข่งขันยังคงต่ำอยู่ นั่นหมายความว่า มีโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับ คำว่า ดูดวง ยังต่ำอยู่นั่นเอง แต่ถึงแม้นว่า อัตราการแข่งขัน ทำโฆษณายังต่ำอยู่ แต่มูลค่าของเว็บไซต์ แต่ละเว็บไซต์ ที่เกี่ยวกับ การดูดวง การทำนายดวงชะตา มีปริมาณมูลค่าการตลาด ค่อนข้างสูง เช่น การขายโปรแกรมดูดวง การทำนายดวงชะตา การตั้งชื่อ การเปลี่ยนชื่อ และ การแก้เคล็ด แก้ดวงต่าง ๆ ยังคงมีคนสนใจอยู่เรื่อย ๆ ครับ

สำหรับท่านที่ต้องการสร้างรายได้จากบล็อก หรือต้องการสร้างบล็อกที่มีเนื้อหา คีย์เวิร์ด หรือ คำหลัก เกี่ยวกับ ดูดวง ดูดวงรายวัน ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก หรือ อื่น ๆ เกี่ยวกับดูดวง ก็สามารถทำได้ครับ แต่หากเป็นคนที่ ไม่ได้เชี่ยวชาญในการดูดวง ไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับการดูดวง การทำบล็อกเกี่ยวกับ การดูดวง ทำนายดวง อาจต้องใช้เวลา ในการหาความรู้ ให้มาก ๆ ศึกษาและอ่าน รายละเอียดที่เกี่ยวกับการดูดวง ให้มาก ๆ แล้ว นำความรู้เหล่านั้น มาสรุป เป็นบทความในสไตล์ของตัวเราเองได้ และ เขียนบล็อก ดูดวง ศึกษาข้อมูล ให้สม่ำเสมอ ค่อย ๆ เขียน ค่อย ๆ อ่าน เพิ่มเติมเรื่อย ๆ ไม่นานเกินรอ เราก็จะมีบล็อก ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับการ ดูดวง ดูดวงรายวัน - daily horoscope ที่มีปริมาณมากเพียงพอ ที่จะทำการตลาด กับคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ดของ ดูดวง ดูดวงรายวัน ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก และ อื่น ๆ เกี่ยวกับ ดวง ได้

อย่าลืมนะครับ หากต้องการ สร้างบล็อกรายได้จากแอดเซนส์ หรือการติดโฆษณาบนบล็อก อย่างแรกเลย เราต้อง หา คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ที่เราต้องการ และ เป็นคำหลักที่มีปริมาณการค้นหาที่สูงพอสมควร จากนั้นจึงนำคีย์เวิร์ด หรือ คำหลักเหล่านั้น มาเขียนบล็อก และ ผลักดันให้บล็อกของเรา ติดในหน้าแรกของการค้นหาจากกูเกิ้ล ด้วยกระบวนการทำ SEO เมื่อกระบวนการทั้งหมดนี้เกิดขึ้น การสร้างรายได้จากบล็อกที่เราเขียน การสร้างรายได้จากเรื่องที่เราเขียน ก็ไม่ไกลเกินฝันแล้วละครับ ,,

สู้ ๆ ครับ งานนี้ ไม่ขึ้นอยู่กับดวง ทว่าขึ้นอยู่กับว่า ใครขยัน หมั่นเพียร อดทน และ มุ่งมั่น ทุ่มเทมากกว่ากัน ,,