วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

ชุดเดรส ชุดเดรสยาว ชุดเดรสทำงาน Dress , Long Dress


ชุดเดรส ชุดเดรสยาว ชุดเดรสทำงาน คำค้นหาสำหรับคุณผู้หญิง


ผมเคยเขียนไว้ว่า คำค้น ที่เกี่ยวข้องกับการแต่งตัวของคุณผู้หญิง เช่น รองเท้า รองเท้าส้นสูง รองเท้าผ้าใบ แบบเสื้อ แฟชั่น ทรงผมสั้น ทรงผมยาว กระเป๋า และ อื่น ๆ ที่เกี่ยวกับการแต่งตัวของคุณผู้หญิง แม้นจะมีปริมาณการค้นหาไม่สูงมากนัก แต่มูลค่า ต่อคลิก มักจะสูง ทั้งนี้เนื่องจาก คำเหล่านี้มีอัตราการแข่งขันที่สูงนั่นเอง

คราวนี้ มาดู คำค้นหาคำว่า ชุดเดรส ชุดเดรสยาว ชุดเดรสทำงาน กันครับ

สถิติการใช้คำเหล่านี้ค้นหาบนกูเกิ้ล จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหา 74,000 ครั้งต่อเดือน แม้ไม่สูงมาก แต่เป็นปริมาณการค้นหาที่ น่าจะนำมาทำการตลาดได้ และ มีอัตราการแข่งขันที่สูง ดังนั้นจึงเป็น คำค้นหา มูลค่าสูง สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงินด้วยครับ


โอกาสสำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

ลองหยิบคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับการแต่งตัวของคุณผู้หญิงมาทำบล็อกดูสิครับ คำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับการแต่งตัวของผู้หญิง ส่วนมากจะเป็นคำค้นหาที่มีมูลค่าต่อคลิกสูง ทั้งนี้เนื่องจากเป็นคำค้นหาที่มีอัตราการแข่งขันสูงนั่นเอง แม้นจะมีอัตราการแข่งขันสูง แต่หากเราเขียนบล็อกที่มี ข้อมูลรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง ให้ครอบคลุม เขียนบล็อกให้มีคุณภาพ เช่นอาจจะมี รูปแบบของเดรส แฟชั่นของเดรส สำหรับวัยรุ่น สำหรับวัยทำงาน หรือสูงอายุ การดูแลชุดเดรส แสนโปรด เรียกว่า อยากอ่านแบบไหน อยากดูรูปภาพแบบไหน หาในบล็อกเราได้ทั้งหมด โอกาสที่บล็อกของเราจะติดอันดับ ถูกค้นหาพบจากกูเกิ้ล  ย่อมต้องมี และ เมื่อนั้น โอกาสในการสร้างรายได้แบบออนไลน์ของเรา ก็จะตามมาเช่นกัน ,,

หากอยาก ทำบล็อกรายได้ หรือบล็อกทำเงิน ด้วยคำหลัก มีมีอัตราการแข่งขันสูง อาจต้องใช้ฝีมือกันหน่อยครับ ต้องทำให้ติดอันดับ เขียนบล็อกให้เป็นไปตาม แนวทางของการทำ SEO อาจต้องใช้ความมุมานะพยายามหน่อย แต่หากทำให้ติดตลาด ติดในหน้าการค้นหา หรือสร้างให้มีชุมชนของเราเกิดขึ้นได้ โอกาสที่เราจะสร้างรายได้สูง ๆ จากบล็อกนั้น ย่อมต้องมีแน่นอน เพราะอัตราที่เราได้จากการคลิกโฆษณา จะสูงกว่า คำหลักที่มีปริมาณการแข่งขันต่ำ ๆ นั่นเอง .....

สู้ ไม่ สู้ ,, อยู่ที่คุณแล้วครับ .. ต้องการเลือกคำหลักสไตล์แบบไหน มาทำบล็อก อยู่ที่ตัวเราเองนะครับ