วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

การ์ตูน รูปการ์ตูน ภาพการ์ตูน หนังการ์ตูน คำค้นหาสูง cartoon cartoon club picture

 

การ์ตูน รูปภาพการ์ตูน ภาพการ์ตูน หนังการ์ตูน

คำหลัก ดี ๆ อีกกลุ่มหนึ่งที่มีปริมาณการค้นหาสูง และ การแข่งขันต่ำ สถิติการค้นหาจากเดือน มีนาคม 2013 - กุมภาพันธ์ 2014 โดยเฉพาะคำว่า การ์ตูน เฉลี่ย 1,830,000 ครั้งต่อเดือน หรือโดยเฉลี่ย 61,000 ครั้งต่อวัน ,,


ปริมาณการค้นหาสูง ๆ แบบนี้ ถ้าเรานำเอาคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด คำว่า การ์ตูน รูปภาพการ์ตูน ภาพการ์ตูน หรือ หนังการ์ตูน ไปทำเว็บไซต์ หรือทำบล็อก และ ดันให้ติดอันดับในกูเกิ้ล ได้ โอกาสที่คนจะคลิกเข้ามาดูบล็อกของเรา ก็มีมากขึ้น และ โอกาสที่คนจะคลิกซื้อสินค้า  ที่เรานำเสนอ หรือ คลิกดูรายการโฆษณาที่เกี่ยวข้อง หรือ โฆษณาที่แสดงในบล็อกของเรา ก็มีโอกาสสูงตามไปด้วย โดยเว็บที่เกี่ยวข้อง อาจจะเป็นเว็บไซต์สำหรับ ดูการ์ตูนออนไลน์ ภาพการ์ตูน การวาดภาพการ์ตูน หรือ การ์ตูนคลับ แล้วแต่เราจะทำการตลาด และ แนวทางการทำตลาดของเราเองครับ

สำหรับ คนที่ทำบล็อก เพื่อหารายได้ออนไลน์ หารายได้จากการติดโฆษณา การจับเอา คำหลัก คีย์เวิร์ด การ์ตูน รูปภาพการ์ตูน ภาพการ์ตูน ไปเขียนเป็นบล็อก พร้อมกับมีรายละเอียด ที่เกี่ยวกับการ์ตูนต่าง ๆ ทั้งหมด ก็น่าสนใจไม่น้อยนะครับ ,,

ตัวอย่างการคำนวณหารายได้ จากบล็อกแอดเซนส์

ด้วยอัตราการค้นหา เฉลี่ยวันละ 61,000 ครั้งต่อวัน หากเราสามารถทำเว็บไซต์ ทำบล็อกให้ติดอันดับ ในหน้า แรกของกูเกิ้ลได้ เช่นมีคนคลิกเข้าเว็บไซต์ หรือบล็อกของเรา วันละ 10,000 ครั้ง และ ให้มีคนคลิกดูโฆษณาในบล็อกนั้น ๆ ของเรา ประมาณ 5% หรือประมาณวันละ 500 คลิก ถ้าคลิกละ $0.02 ในหนึ่งวันเราจะมีรายได้ = 500 x $0.02 = $10 หรือประมาณ 300 บาทต่อวัน ก็เป็นรายได้ที่ไม่เลวเลยใช่ไหมครับ เป็นค่าขนม ค่าน้ำ ค่าไฟ ได้เลย ,,

ลองค้นหาคำหลักของคุณ ดูนะครับ เผื่อเจอคำหลักดี ๆ บางทีอาจเป็น คำหลัก ทองคำ ก็ได้ครับ ด้วยคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ดเพียงคำเดียว อาจทำให้เรามีรายได้จากบทความออนไลน์ ในหลักหมื่น และ แสนบาทต่อเดือน ก็เป็นได้ ,,

อย่าลืมนะครับ ในแต่ละวัน มีเงินนับเป็นล้าน ๆ บาทวิ่งวนอยู่บนอากาศ อยู่ที่ว่าใครจะฉลาด และ มีความรู้มากพอ ที่จะสร้างตาข่าย สร้างท่อ สร้างช่องทาง ให้เงินเหล่านั้น วิ่งมาสู่บัญชีธนาคารของตัวเองได้ ,,

เป็นรายได้ออนไลน์ รายได้จากบล็อก รายได้จากบทความ ที่เราทุก ๆ คนสามารถทำได้ครับ