วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

พระเครื่อง ราคาพระเครื่อง amulet buddha price


พระเครื่อง ราคาพระเครื่อง พระเครื่องท่าพระจันทร์ 

คำค้นหาสำหรับ คนรักพระเครื่อง ,,

สถิติการค้นหา บนกูเกิ้ล จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 500,000 ครั้งต่อเดือน ,, เป็นปริมาณการค้นหาที่สูง ทีเดียวครับ ,,


คำว่า พระเครื่อง เป็นคำที่มีคนสนใจเป็นจำนวนมาก ตลาดการเช่าบูชา พระเครื่องก็มีอยู่อย่างกว้างขวางกันทีเดียว ปัจจุบัน มีเว็บไซต์ หลาย ๆ เว็บไซต์ที่เปิดให้บริการ ให้ซื้อ ขาย พระเครื่องออนไลน์ กันได้เลย แต่ตลาดพระเครื่อง จะยังคงอยู่คู่กับคนไทย ไปอีกตราบนานเท่านาน กระมังครับ ,,

ด้วยวิถีชีวิต และ ความเชื่อในเครื่องรางค์ ของขลัง ที่มีคู่กับประเทศไทย กับชีวิตคนไทย มาแต่ครั้งโบราณกาล ทำให้ คำว่า พระเครื่อง ยังคงมีการใช้ค้นหาบนโลอกออนไลน์ เพื่อค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับพระเครื่องที่ตนเองต้องการ ค้นหาพระเครื่อง ดี ๆ สักองค์ เพื่อเช่าบูชา หรือ ค้นหาเพื่อศึกษารายละเอียด เกี่ยวกับพระเครื่องในรุ่นต่าง ๆ ที่ตนเองชื่นชอบ หรือ สนใจเป็นต้น ,,


โอกาสสำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

ด้วยปริมาณการค้นหาที่สูงพอสมควร ท่านที่ต้องการหารายได้ออนไลน์ ต้องการทำเงินจากบล็อกหรือบทความออนไลน์ สามารถนำคำค้นหาคำว่า พระเครื่อง ไปเป็นคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ดสำหรับการเขียนบล็อก ได้เลยครับ อาจเป็นบล็อกที่ให้ความรู้ หรือ มีรายละเอียด การเช่า การบูชา พระเครื่อง ประวัติ ความเป็นมาของพระเครื่องรุ่นต่าง ๆ การดู พระเครื่อง ตำหนิ ต่าง ๆ ลาย รุ่น หรือ วัสดุที่ใช้ในการทำพระเครื่อง ข้อดีข้อด้อย ของวัสดุต่าง ๆ เหล่านั้น โอกาสในการสร้างรายได้จากบล็อกออนไลน์ ของเรายังคงมีอยู่เสมอ ครับ ,,


ไม่แน่นะครับ บางทีการหาข้อมูลมาทำบล็อก เขียนบล็อก อาจทำให้คุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความเชี่ยวชาญในด้านพระเครื่อง อะไรก็ตามที่เราขึ้นชื่อได้ว่า เป็นผู้เชี่ยวชาญ ย่อมนำมาซึ่งจุดเริ่มต้น ของการสร้างเงิน จากความเชี่ยวชาญนั้นได้ เป็นที่ปรึกษา หรือ สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้คนในแวดวงพระเครื่อง เรียกกว่า หากจะพูดถึงพระเครื่อง คนหนึ่งในนั้นที่ผู้คนเหล่านั้นจะต้องเชื่อมั่น นั่นคือตัวเรา หากสร้างได้แบบนี้ การสร้างรายได้จากบทความ จากแวดวงพระเครื่องก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปครับ ....


แนวทางการเขียนบล็อกทำเงิน 

เริ่มต้นจากการหาคำหลัก คีย์เวิร์ด ที่เราต้องการก่อน หากเราเลือกคำหลัก ที่มีปริมาณการค้นหาสูงอยู่แล้ว มาทำบล็อก โอกาสที่จะมีคนค้นพบบล็อกของเรา ก็มีอยู่สูง เพราะเป็นคำหลัก ที่มีการค้นหา ในตลาดออนไลน์ อยู่แล้ว แต่หากเราต้องการเขียนบล็อก คำหลัก ที่มีปริมาณการค้นหาน้อย เมื่อทำบล็อกเสร็จแล้วเราจะต้องทำ โฆษณาประชาสัมพันธ์ บล็อกของเราให้มาก ๆ เพื่อสร้างทราฟฟิก หรือดึงคนเข้าดูบล็อกของเรานั่นเอง หรือ หากยังไม่รู้ว่า จะเขียนเรื่องอะไรดี ลองมองสิ่งใกล้ ๆ ตัวดูก็ได้ครับ ว่าเราชื่นชอบอะไร เรื่องอะไรที่เราให้ความสนใจ นำเอาเรื่องเหล่านั้นทดลองเขียนบล็อกเล็ก ๆ สักบล็อกหนึ่ง แล้วค่อย ๆ เขียนเรื่อง เขียนบทความเพิ่มเติมเรื่อย ๆ เราจะค่อย ๆ เขียนบทความได้มากขึ้นและมากขึ้นเอง และนั่นจะเป็นจุดเริ่มต้นของการทำเงินออนไลน์ของเราครับ

วีดีโอจากยูทูป 1/6 : วิธีดูพระให้เป็นจากภาพถ่ายและหนังสือ - พิธีเปิดงาน 

ดูวีดีโออื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ยูทูป | วิธีดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูป