วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

หนัง หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ New Movie HD

ในบรรดา คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ที่ผมค้นหา ว่าคำใดบ้าง ที่มีปริมาณ การค้นหา จำนวนมากบ้าง ในคำหลักเล่านั้น ก็มีคำนี้รวมอยู่ด้วยครับ นั่นคือ

" หนัง , หนังใหม่ , ดูหนังออนไลน์ HD "

คีย์เวิร์ด - keyword สามคำนี้ มีปริมาณการค้นหา โดยเฉลี่ย 1,220,000  ครั้งต่อเดือน หรือประมาณ  40,000 กว่าครั้งต่อวันกันเลยทีเดียว เช่นนั้น หากท่านใด สนใจจะทำบล็อก ที่มีคำหลัก ที่เกี่ยวข้องกับ หนัง , หนังใหม่ , ดูหนังออนไลน์ HD ก็ไม่เลวทีเดียวนะครับ มีปริมาณการค้นหาที่สูงพอสมควร

ปกติแล้ว คำว่า หนัง , หนังใหม่ , ดูหนังออนไลน์ HD เราทุก ๆ คนมักจะคุ้นเคยอยู่แล้วครับ นัยว่าการดูหนัง ดูภาพยนต์ ช่วยสร้างความบันเทิงให้ชีวิตเราได้ บ้างก็ชอบหนังบูู๊ บ้างก็ชอบหนังรัก บ้างก็ชอบหนังผี หนังชีวิตหนัก ๆ หนังตลก หนังการ์ตูน หรือ หนังเบาสมอง ไม่ว่าจะเป็นแนวไหน สไตล์ไหน หนังก็ยังคงสร้างความบันเทิงให้กับชีวิตเราได้ตลอด และ ปัจจุบันนี้ ก็มีโรงหนังให้เลือกดู ในห้างสรรพสินค้า เราสามารถดูหนังได้ จัดสรรปันส่วนเวลา สร้างความบันเทิง เริงรื่น พร้อม ๆ กับการพักผ่อน ด้วยการดูหนัง ในห้องแอร์เย็นสบาย กับโปรแกรมหนังที่เราชื่นชอบ ด้วยการนี้ จึงไม่แปลกหรอกครับ ที่คำหลักว่า หนัง - movie , หนังใหม่ - new movie, ดูหนังออนไลน์ HD - movie online hd จะเป็นที่ชื่นชอบ และ มีคนค้นหา คำเหล่านี้ในปริมาณสูง


นอกจากจะดูหนังตามโรงหนังแล้ว ปัจจุบัน เราสามารถดูหนัง ต่าง ๆ จากยูทูป - youtube และ ยังสามารถ ดาวน์โหลดเพลง หรือวีดีโอจากยูทูป ได้อีกด้วย สร้างความสะดวก สบายให้กับการดูหนังได้มากยิ่งขึ้น สามารถดูย้อนหลังได้ นั่งอยู่ที่บ้าน ก็สามารถดูหนังที่ตัวเราเองชื่นชอบ หรืออาจจะค้นหาหนังการ์ตูน ให้กับลูก ๆ ให้กับเด็ก ๆ ได้ดูด้วย ก็ได้ สะดวกสบายมากเลยใช่ไหมครับ


คำหลัก ปริมาณการค้นหาสูง คำค้นดี ๆ จับมาทำบล็อกทำเงินกันเถอะ



สำหรับ ท่านที่ต้องการสร้างบล็อกรายได้ เขียนบล็อกที่เกี่ยวกับหนัง ก็เป็นคำหลัก คีย์เวิร์ดที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียวนะครับ อาจจะเป็นบล็อกเกี่ยวกับโปรแกรมหนัง รายละเอียดของหนัง หรือคำวิจารณ์หนัง เขียนได้ทั้งหนังไทย หนังฝรั่ง และ หนังทุก ๆ แนว หรืออาจเป็นโปรโมชั่นหนัง หนังใหม่ หนังเก่า รายละเอียด ดารา นักแสดง รวมไปจนถึงการแนะนำโรงหนัง ตามจังหวัดต่าง ๆ ก็ได้ครับ ขอให้มีรายละเอียดเกี่ยวกับหนัง อย่างครบวงจร และ ทำให้บล็อกติดการค้นหา โอกาสที่เราจะสร้างรายได้จากบล็อก ก็เป็นไปได้สูงครับ ,,

,,,,

ต้องการสร้างรายได้จากบล็อก จากบทความที่เราเขียน เริ่มต้นด้วยการค้นหาคำหลัก ที่ดี ที่มีปริมาณการค้นหาสูง ๆ และนำคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ดเหล่านั้น มาเขียนบล็อก และ ผลักดันให้บล็อกของเรา ติดอันดับในการค้นหาจากกูเกิ้ล ด้วยกระบวนการ การทำ SEO เมื่อบล็อกของเราติดอันดับแล้ว โอกาสที่เราจะสร้างรายได้ จากเรื่องที่เราเขียน จากบทความที่เราเขียน ย่อมต้องมี และจะมีมาเรื่อย ๆ ตราบใดที่บล็อกของเรายังคงติดอันดับ และ คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ดเหล่านั้น ยังคงมีปริมาณการค้นหา ส่วนจะมีรายได้มากน้อยแค่ไหน ลองอ่านเรื่องนี้ครับ ทำไมต้องใช้คำหลักค้นหาปริมาณสูงทำบล็อก Why Select High Volume Searching Keyword in Blogger 

คำหลักดี ๆ บางคำ แม้เพียง คำเดียว วลีเดียว แต่ก็สามารถนำมาทำเป็นบล็อก และ สร้างรายได้ให้เราได้ครับ ,,

ขอให้สนุกกับการอ่านบทความ หรือ ดูหนังที่คุณชื่นชอบ และ ท่านที่กำลังหาแนวทางการเขียนบล็อกสร้างรายได้ ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ ,, สู้ ๆ ครับ