วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

มวยไทย , มวยไทย 7 สี , มวยไทย 2000


คำค้นหา มวยไทย , มวยไทย 7 สี , มวยไทย 2000 ,, ปริมาณค้นหาค่อนข้างสูง


มวยไทย , มวยไทย 7 สี เป็นคำค้นหาอีกกลุ่มหนึ่งที่มีปริมาณการใช้ค้นหาบนกูเกิ้ล ค่อนข้างสูงอย่างไม่น่าเชื่อ สถิติการค้นหาจากเดือน พฤษภาคม 2556 - เมษายน 2557 ที่ผ่านมา มีการใช้ คำว่า มวยไทย , มวยไทย 7 สี , มวยไทย 2000 และ คำอื่น ๆ ที่มีคำว่า มวยไทย ประกอบอยู่ด้วย เฉลี่ยมากกว่าเดือนละ 900,000 ครั้งต่อเดือน

จะว่าไปแล้ว คำว่า มวยไทย , มวยไทย 7 สี ผมคุ้นเคยมาแต่ครั้งเด็ก ๆ ในหมู่บ้านที่อยู่ในแถบชนบท ที่มีบ้านที่มี ทีวีเพียงไม่กี่หลัง ส่วนมากจะเป็นร้านค้า ของคนมีฐานะในหมู่บ้านหน่อย ในช่วงบ่าย ๆ ของวันอาทิตย์ มักจะเป็นแหล่งรวม ของผู้เฒ่า ผู้แก่ นั่งรวมกัน และ รอดูมวยไทย ผ่านทีวีขาวดำเครื่องนั้น และแน่นอน เมื่อมีคนหมู่มาก ที่ความเห็นไม่ตรงกัน การพนักขันต่อจึงเกิดขึ้น มีการวางเดิมพันเล็ก ๆ ระหว่าง มุมแดง และ น้ำเงิน พอเป็นกระสัย และรสชาติในการรับชม และเชียร์มากขึ้น,,

อันที่จริง มันก็เป็นวิถีชีวิต ที่หาดูได้ยากในสมัยนี้แล้วกระมังครับ บรรยากาศที่ผู้เฒ่าผู้แก่ นั่งรวมกลุ่มกัน เพื่อเชียร์ บางสิ่ง บางอย่าง ระหว่างนั้น ก็ได้พูดคุย ไต่ถามสารทุกข์ สุกดิบระหว่างกัน ,, เมื่อเข้ามาใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ บรรยากาศแบบนั้น  ก็หาดูยาก แต่ก็ยังพอเห็นบ้าง ในช่วงบ่าย ๆ ของวันอาทิตย์ ที่ตลาดสด บางแห่ง ,,

ก่อนนี้ ไม่เคยสนใจใยดี กับมวยไทยเลย ทว่า เมื่อเติบโต การได้เห็นศิลปะแม่ไม้มวยไทย กลับชื่นใจ และภูมิใจอยู่ลึก ๆ  ,, บางที เมืองไทยของเรา ก็มีสิ่งดี ๆ อยู่มากมาย โดยที่บางอย่างเราก็เคยมองข้ามสิ่งเหล่านั้นไป ,,

,,,,,,,,,,,,,,,

มวยไทย และ การเขียนบล็อกทำเงิน

จากสถิติการใช้คำว่า มวยไทย และ คำที่เกี่ยวข้องกับ มวยไทย ค้นหา เฉลี่ยจากเดือน พฤษภาคม 2556 - เมษายน 2557 สูงถึงเดือนละ 900,000 ครั้ง นั่นก็เป็นสิ่งที่บอกเราได้ว่า ความต้องการข้อมูลบนโลกออนไลน์ เกี่ยวกับ มวยไทย มีอยู่สูงอย่างยิ่งครับ ผู้คนอาจค้นหา มวยไทย ที่ตัวเองชื่นชอบ , คู่มวยไทย สนุก ๆ มันส์ , หรือ ราคาต่อรอง บ้างก็หาดู วีดีโอคลิป มวยไทยย้อนหลัง หรืออื่น ๆ คุณ ๆ ลองหาคำตอบดูนะครับว่า คนที่เขาใช้คำว่า มวยไทย หรือ คำอื่น ๆ ที่มีคำว่า มวยไทย ประกอบอยู่ด้วยนั้น เขาต้องการอะไร ต้องการข้อมูลแบบไหน

และเมื่อเราได้คำตอบว่าเขาเหล่านั้น ค้นหาด้วยคำว่า มวยไทย เพื่อการใด เพื่อสิ่งใด เราก็เขียนบล็อก หรือ เขียนเว็บไซต์ เพื่อรองรับ หรือนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการค้นหาเหล่านั้น เป็นการตอบสนองความต้องการให้ตรงจุด นั่นจะทำให้บล็อกของเรา เป็นที่ชื่นชอบของคนที่ค้นหาบนโลกออนไลน์ จะทำให้เขากลับมาอ่าน ซ้ำแล้วซ้ำอีก ทำให้เรามีลูกค้าระยะยาวได้นั่นเอง

Note :

หลักสำคัญที่เราต้องคำนึง เมื่อต้องการเขียนบล็อกทำเงิน นอกจากการค้นหาคำหลักที่ดี ที่มีปริมาณการค้นหาสูง ๆ แล้ว การให้ความสำคัญกับคำถามว่า เขาค้นหา เพื่อสิ่งใด และเราพยายามเดาคำตอบให้ถูกต้อง หรือใกล้เคียงให้มากที่สุด และ ทำบล็อก เพื่อตอบคำถาม หรือ คำค้นหาเหล่านั้น จะทำให้บล็อกของเรา เป็นบล็อกที่ตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี และจะนำมาซึ่งรายได้ของเรานั่นเอง

คำว่า มวยไทย , มวยไทย 7 สี , มวยไทย 2000 เป็นกลุ่มคำหลัก อีกหนึ่งตัวอย่างที่มีปริมาณการค้นหาสูง ส่วนคุณ ๆ จะจับคำหลักเหล่านี้ไปเขียนบล็อกทำเงินในสไตล์ไหน นั่นก็แล้วแต่คุณ ๆ นะครับ ,,

เรื่องที่เกี่ยวข้องน่าอ่าน

5 ขั้นตอนสู่การเขียนบล็อกทำเงิน
ทำไมเราต้องใช้คำค้นหาสูง เขียนบล็อกทำเงิน


ตัวอย่างคลิปมวยไทย สุดมันส์ บัวขาว ป. ประมุข