วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รัก สาวน่ารัก รูปน่ารัก ดวงความรัก

รัก สาวน่ารัก รูปน่ารัก ดวงความรัก

คำค้น รัก ๆ ค้นด้วยความปลื้มปิติ และ อิ่มเอม ในหัวใจ ,,,


ก่อนนี้ ผมได้เขียนบทความ แนะนำคำค้นหาคำว่า สวย ซึ่งเป็นคำที่มีปริมาณค้นหาไม่มาก แต่ ถ้ารวมคำค้นหาอื่น ๆ ที่มีคำว่าสวย รวมอยู่ด้วย ก็มีปริมาณการค้นหา นับล้านครั้งต่อเดือน  วันนี้ เรามาดู แนวโน้ม ปริมาณการค้นหา คำสวย ๆ อีกคำหนึ่ง นั่นคือ คำว่า รัก นั่นเอง


การค้นหาคำว่า รัก คำเดียวโดด ๆ มีพฤติกรรมการค้นหา คล้าย ๆ คำว่า สวย นั่นคือ ค้นหาคำว่า รัก คำเดียวโดด ๆ ยังไม่สูงมากนัก แต่หากเรานับสถิติ ของคำค้นหาที่มีคำว่า รัก ปนอยู่ด้วย จะพบว่า มีปริมาณการค้นหา นับล้านครั้งต่อเดือนเช่นกัน นั่นก็แสดงให้เราเห็นว่า คำดี ๆ ที่ประกอบกับคำอื่น ๆ แล้วจะทำให้ชีวิตกระชุ่ม กระชวย มีความรู้สึก ดี ๆ เกิดขึ้น เช่น คำว่า สวย หรือ รัก เป็นที่ต้องการของคนบนโลกนี้ เสมอ ๆ ...


โอกาสดี ๆ สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

ด้วยปริมาณการค้นหาของคำว่า รัก และ คำอื่น ๆ ที่มีคำว่า รัก ประกอบอยู่ด้วย เช่น สาวน่ารัก , รูปน่ารัก , ดวงความรัก เป็นต้น มีการใช้คำเหล่านี้ค้นหาบนโลกออนไลน์ นับล้านครั้งต่อเดือน จึงเป็นตลาดที่ใหญ่มาก ๆ สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงินเช่นเรา ๆ  เราสามารถเขียนบล็อกที่มีคีย์เวิร์ด หรือ คำหลัก คำว่า รัก เป็นคำหลัก และเขียนเรื่องราวต่าง ๆ ของความรัก อาจจะเป็นรักในมุมต่าง ๆ ของชีวิต รักในรูปแบบต่าง ๆ ประสบการณ์สวย ๆ งาม ๆ ของความรัก ประกอบกับ รูปภาพสวย ๆ น่ารัก ๆ ทำให้คนอ่านกระชุ่มกระชวย อ่านไป ยิ้มไป เจือปนกับบทความรัก ๆ ของเรา หรือ คุณ ๆ อาจจะทำบล็อกความรัก ในแบบอื่น ๆ ที่เป็นสไตล์ของคุณเอง ก็ได้ครับ ที่เกี่ยวกับเรื่องรัก ๆ และ อาจเขียนไปจนถึง การแต่งงาน หลังแต่งงาน ชีวิตครอบครัวที่มีความสุข ชีวิตครอบครัวที่เติมเต็มด้วยรัก


หลากหลายรูปแบบของบล็อกความรักที่เราสามารถเขียนได้ และแน่นอนครับ เมื่อคุณทำด้วยความรัก คนที่เข้ามาอ่านบล็อกก็ เจือด้วยความรัก บล็อกของคุณจะเป็นบล็อกที่น่าอิจฉามาก เป็นบล็อกที่มีแต่ความรัก ความปรารถนาดี และ ยังเป็นบล็อกที่สามารถสร้างรายได้ หรือทำเงินจากเรื่องราวความรักให้คุณได้อีกด้วย ,,,

ได้ความรัก ได้ความรู้สึกดี ๆ ได้เงิน ได้รายได้ อะไรจะน่าอิจฉาขนาดนั้นน้อ ....