วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ผู้จัดการ คำค้นด้านบริหาร manager business key online


ผู้จัดการ คำค้นหาปริมาณสูงพอสมควร อีกคำหนึ่ง ที่น่าสนใจ และ น่าจะนำมาทำเป็นคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด เขียนบล็อกของเราได้

คำถามเพื่อตอบโจทย์ สำหรับการค้นหา

คนที่ค้นหาคำว่า ผู้จัดการ เขาต้องการอะไรนะ เพราะหากเรารู้โจทย์ เราสามารถหาคำตอบ มาตอบสนองโจทย์เหล่านั้นได้ และแน่นอน เราย่อมต้องทำเงินจากการตอบโจทย์นั้น ได้เช่นกัน ,,

คำถาม ก็เหมือน เรารู้ว่า คนนั้นหิวข้าว ถ้าเรามีข้าวขาย และ เป็นข้าวที่อร่อย โอกาสขายได้ก็สูง
ถ้าคนนั้น ต้องการกาแฟ - coffee และเรามีกาแฟ แถมเป็นกาแฟสด ชงกันสด ๆ ณ ตรงนั้น โอกาสที่เราจะขายได้ ก็มีอยู่สูง ,,

การทำบล็อกทำเงิน จึงมีทริกเล็ก ๆ ว่า

เรารู้ไหมว่า ความต้องการของคนที่ค้นหาคำต่าง ๆ นั้นเขาต้องการอะไรแน่ เพราะหากเรารู้โจทย์นั้น เราก็สามารถทำเงินได้ง่าย ๆ ด้วยการตอบคำถามนั้น นั่นเอง ,,

คุณ ๆ พอจะทราบไหมครับว่า คนบนโลกออนไลน์ เขาค้นหาคำว่า ผู้จัดการ ด้วยจุดประสงค์ใดกัน ลองคิดดูนะครับ วิเคราะห์ และ คิดดูว่า เวลาคนค้นหา คำว่า ผู้จัดการ - manager เขาค้นหาเพื่ออะไรกัน

,,,,,,,,

สำหรับคนทำบล็อกทำเงิน

ปริมาณการค้นหา จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 เฉลี่ยเดือนละ 823,000 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่สูงพอสมควร เช่นนั้น หากเราใช้คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด คำว่า ผู้จัดการ - manager มาเป็นคำหลัก เขียนบล็อกของเรา ก็น่าจะใช้ได้นะครับ

เราอาจทำบล็อกเกี่ยวกับ ผู้จัดการ ในมุมต่าง ๆ เช่น การบริหารจัดการที่ดี , แนวความคิดในการบริหารจัดการ , คุณสมบัติของผู้จัดการ แบบนี้เป็นต้น ,,

ถ้าเรารู้คำตอบ ว่าคนที่ค้นหาคำว่า ผู้จัดการ เขาต้องการสิ่งใดมากที่สุด เราก็สามารถเขียนบล็อก เพื่อตอบโจทย์ หรือ มีเรื่องที่เกี่ยวกับ สิ่งที่คนเหล่านั้นค้นหาให้มากที่สุด โอกาสที่เราจะขายโฆษณา หรือได้รับการคลิกโฆษณาที่เกี่ยวข้องย่อมต้องสูงตามไปด้วยครับ ,,,

เช่นนั้น หาคำตอบ สำหรับโจทย์เริ่มต้นให้ได้ และ ตอบสนองโจทย์ให้ได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ เพื่อเขียนบล็อกทำเงินของเรา

คำหลักคำอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับผู้จัดการ ที่มีคนค้นหา

ผู้จัดการ , ผู้จัดการรายวัน , ข่ายผู้จัดการ , astvผู้จัดการออนไลน์ , astv ผู้จัดการ , ผู้จัดการ , manager online , manager business online