วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

เครื่องคิดเลข ออนไลน์ calculator online free


เครื่องคิดเลข Calculator เกี่ยวอะไรกับบล็อกทำเงิน ,,

เนื่องด้วย คุณ ๆ กำลังอ่านการ เขียนบล็อกเพื่อทำเงินออนไลน์ - BlogMakeMoney - TH ซึ่งเป็นบล็อกที่ผม ตั้งใจจะเขียนเรื่องเกี่ยวกับวิธีการเขียนบล็อก สำหรับคนเริ่มต้น จนถึงแนวทาง การใช้บล็อกที่เราเขียนนั้น ทำเงินออนไลน์ จาก การติดโฆษณาจากกูเกิ้ล หรือ ที่เราเรียกว่า การทำ Adsense นั่นเอง และ เรื่องโดยส่วนใหญ่ ผมได้ยกตัวอย่างถึง คำค้นหาต่าง ๆ ว่ามี สถิติการค้นหา อย่างไร สูงต่ำ หรือ มีอัตราการแข่งขัน มาก น้อย แค่ไหน เพื่อเป็นแนวความคิด สำหรับคนที่ต้องการเขียนบล็อกทำเงินออนไลน์กันครับ ,,


เครื่องคิดเลข ก็เป็นหนึ่งในคำต่าง ๆ ที่คนบนโลกออนไลน์ ใช้ค้นหา สิ่งที่พวกเขาต้องการ โดยสถิติปริมาณการใช้คำว่า " เครื่องคิดเลข " ค้นหาบนกูเกิ้ล จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีการใช้คำว่า เครื่องคิดเลข ค้นหาโดยเฉลี่ย 201,000 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่น่าสนใจเหมือนกันครับ ,,,

ประเด็นต่อมาของเรา สำหรับคนที่ต้องการเขียนบล็อกทำเงิน นั่นคือ เราต้องคิดต่ออีกว่า คนที่ใช้คำว่า เครื่องคิดเลข ค้นหาบนโลกออนไลน์นั้น เขามีจุดประสงค์อันใด หรือ ต้องการคำตอบอะไรเป็นหลัก ลอง ๆ คิดดูนะครับ เพราะหากเรารู้คำตอบ เราก็สามารถใช้ คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ว่า เครื่องคิดเลข ไปเขียนบล็อก หรือ ทำเว็บไซต์ เพื่อตอบโจทย์นั้น ๆ ได้ เมื่อตอบโจทย์ได้ โอกาสที่เราจะสร้างรายได้ ทำเงินจากบล็อกนั้น ๆ ก็มีอยู่สูง ,,,


Trick พื้นฐานสำหรับการเขียนบล็อกทำเงิน

เราต้องค้นหาคำตอบ ของความต้องการของผู้คนบนโลกอินเตอร์เน็ตให้ได้ พยายามตอบให้ได้ว่า สิ่งที่เขากำลังค้นหานั้น จุดประสงค์หลัก ส่วนใหญ่ต้องการอะไร และ เราทำบล็อก หรือ ทำเว็บไซต์ ตอบสนอง ตอบโจทย์นั้น ๆ ให้ได้ ,, โอกาสในการทำเงินของเราจึงจะมีตามมา


เพิ่มเติม : สำหรับท่านที่อยากใช้เครื่องคิดเลขออนไลน์

ลองใส่ สมการทางคณิตศาสตร์ เช่น 2+3 = ในช่องค้นหา จากนั้น กดค้นหาสิครับ คุณ ๆ จะเห็นว่า กูเกิ้ล ก็เป็นเครื่องคิดเลขให้คุณได้ ขนาด Google ยังสนใจใน Calculator Online เลย คิดดูสิครับว่า คำว่า เครื่องคิดเลข - Calculator นั้นน่าสนใจเพียงใด ...