วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

ผี ดูหนังผี เกมส์ผี ghost movie games online


ผี ดูหนังผี เกมส์ผี เกมส์ยิงผี คำค้นหา ปริมาณสูงพอประมาณ สูงอย่างไม่น่าเชื่อ ,,


สถิติการค้นหาด้วยคำว่า " ผี " จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 246,000 ครั้งต่อเดือน เป็นสถิติที่ไม่น่าเชื่อนะครับ ว่าจะมีคนค้นหาด้วยคำว่า " ผี " สูงขนาดนี้

ปริมาณการค้นหาสูง แสดงว่า คนให้ความสนใจ ในเรื่อง ผี ผี กันมากพอสมควร คำหลัก หรือ คำค้นที่เกี่ยวข้อง กับ ผี ที่มีการใช้คำเหล่านี้ค้นหา เช่น ดูหนังผี , เกมส์ผี , เกมส์ยิงผี , ผีเก้าอี้ , คลิปผี , หนังผีไทย , บ้านผีสิง , คลิปผีจริง , ตุ๊กตาผี เหล่านี้ ล้วนแต่เป็นคำค้นหา ที่เกี่ยวกับ ผี ที่มีอัตราการค้นหา ต่อเดือนสูงพอสมควรครับ


โอกาส ดี-ดี  สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงินออนไลน์

ด้วยปริมาณการค้นหาที่สูงขนาดนี้ และ มีการค้นหาในคำที่เกี่ยวข้อง สูงพอควร นั่นแสดงว่า คนไทยเรา ยังคงสนใจเกี่ยวกับเรื่อง ผี ๆ หรือ วิญญาณกันมากพอสมควร เช่นคำหลัก ที่ผมเคยเขียนถึง คือ คนอวดผี ก็มีปริมาณการค้นหาที่สูง เช่นกัน เช่นนั้น เรามั่นใจได้เลยครับว่า คนไทยเรา ยังคงมีความเชื่อเรื่อง ผี เรื่อง วิญญาณ ในกลุ่มกว้าง ไม่เว้นแม้แต่การ เข้ามาค้นหารายละเอียด ค้นหาข้อมูล หรือ คลิปวีดีโอเกี่ยวกับ ผี ๆ เพื่อดูและชม เป็นความบันเทิง หรือ บางคน ก็ถึงขั้นชื่นชอบ หนังผี เป็นชีวิตจิตใจเลยก็มี


เมื่อมีการใช้คำว่า ผี ค้นหาเรื่อย ๆ ค้นหาอย่างสม่ำเสมอ เช่นนั้น ถ้าเราเขียนบล็อกที่มีเรื่องเกี่ยวกับ ผี เกี่ยวกับวิญญาณ หรือ ความเชื่อต่าง ๆ โดยใช้คำว่า ผี เป็นคำหลัก โอกาสที่บล็อกของเราจะถูกค้นพบ และมีคนเข้ามาอ่านบล็อกของเรา ก็มีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว และเมื่อมีคนเข้ามาอ่านบล็อก โอกาสที่เราจะมีรายได้จากโฆษณาที่เกี่ยวข้อง ก็มีอยู่ไม่น้อยเช่นกัน ,,,

เห็นช่องทาง เห็นโอกาส การทำบล็อกทำเงินของเราไหมครับ เรื่อง ผี ที่น่ากลัว ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจและ สามารถทำเงินออนไลน์ ให้เราได้เช่นกัน

 

ผี คลิปผี วีดีโอผี ดูหนังผี เกมส์ยิงผี [ เขียนไปก็กลัวไป ] คำค้นน่ากลัว แต่มีค่าสำหรับคนทำบล็อกทำเงิน และ แปลกไหมครับ มีโฆษณาเกี่ยวกับเรื่อง ผี ๆ อยู่มากซะด้วย ,,,