วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

แมว แมวเปอร์เซีย แมวไทย persian cat thai cat animal

แมว แมวเปอร์เซีย แมวไทย ขายแมว แมวพันธ์ต่าง ๆ

คำค้นหาหมวด แมว แมว ,,,


วันนี้ระหว่างนั่งพักผ่อนจากการทำงาน เปิดยูทูป ดูวีดีโอสัตว์น่ารัก น่ารัก ค้นหาดูวีดีโอสัตว์ ไปเรื่อย ๆ ก็พบ วีดีโอหมา วีดีโอแมว สัตว์น่ารัก ๆ ดูคลายเครียด บางทีสัตว์ ก็ช่วยให้หลาย ๆ คนคลายเครียดจากการงานได้ ,,


ในระหว่างนั่งค้นหา วีดีโอหมา วีดีโอแมว หรือ วีดีโอสัตว์อื่น ๆ น่ารัก ๆ ดู ก็พลันคิดในใจว่า เอ ,, ในแต่ละเดือน หรือ ปี คนบนโลกออนไลน์ ค้นหา คำว่า หมา แมว มากน้อยแค่ไหนนะ ,,

ว่าแล้ว ก็เข้า Google Adwords ตรวจสอบปริมาณการค้นหา คำว่า หมา แมว ดู ,, มีสถิติที่น่าสนใจไม่น้อยเชียวครับ โดยสถิติการค้นหา คำว่า แมว เป็นดังนี้ ,,

ปริมาณการค้นหา แมว จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 เฉลี่ย 90,500 ครั้งต่อเดือน , แมวเปอร์เซีย เฉลี่ย 40,500 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่สูงมากนักครับ แต่ถ้ารวมคำอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ก็มีอัตราค้นหา หลักแสนครั้งต่อเดือน หากเราจะนำคำว่า แมว มาเป็นคำหลักในการเขียนบล็อกก็พอทำได้ครับ เพราะมีคำค้นหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ แมว ค้นหาปริมาณพอสมควร ,,  อาจเป็นบล็อกที่ให้ความรู้ ในการดูแลรักษาแมว การดูแลรักษาแมวเปอร์เซีย การเลือกซื้อแมว หรือเป็นตลาดแลกเปลี่ยนซื้อขายแมว หรือเรื่องอื่น ๆ เกี่ยวกับ แมว แมว ก็ได้ครับ สำหรับคนรักแมว หรือ อยู่ในตลาดของแมว น่าจะพอมีแนวทางในการเขียนบล็อก หรือ เขียนเรื่องราวของตัวเองอยู่กระมังครับ ,,


แมว แมว หมา หมา ก็นำมาทำบล็อกทำเงินออนไลน์ ให้เราได้นะครับ