วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

สักคิ้ว 3 มิติ eyebrow tattoo 3d

สักคิ้ว 3 มิติ

เป็นคำค้นหา หรือ คำหลัก ที่มีปริมาณการค้นหา ไม่สูงครับ แต่มีมูลค่าทางการตลาดสูง นั่นคือ คำหลัก สักคิ้ว 3 มิติ เป็นคำหลัก ที่มีการแข่งขันสูง เช่นนั้นเมื่อการแข่งขันสูง คนที่ทำโฆษณากับ กูเกิ้ล ก็จะต้องจ่ายค่าโฆษณาต่อคลิก ในจำนวนที่สูงกว่า โฆษณาที่มีการแข่งขันต่ำ และ แน่นอนเมื่อคนทำโฆษณาจ่ายค่าโฆษณาแพง กูเกิ้ล ก็จะมีส่วนแบ่งทางการตลาด ให้คนแสดงโฆษณา หรือ เว็บไซต์ที่แสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้องสูงตามไปด้วย

,,,,,

คำหลัก สักคิ้ว 3 มิติ ถึงแม้นว่าปริมาณการค้นหาจะไม่สูงนัก แต่อัตราราคาที่ได้ต่อคลิก ก็จะสูงกว่า คำหลัก ทั่ว ๆ ไปที่มีอัตราการแข่งขันที่ต่ำกว่า ซึ่งบางคนไม่ได้สนใจว่า คำหลักที่ตัวเอง ต้องการนำมาทำบล็อกนั้น มีการค้นหามากน้อยแค่ไหน แต่จับจ้อง หรือ โฟกัส ไปที่ การทำบล็อก ด้วยคำค้น ที่มีโฆษณาที่เกี่ยวข้องจำนวนมาก มีอัตราการแข่งขันสูง ๆ เพื่อเป็นการสร้างโอกาส ให้ได้ราคาต่อคลิกสูงด้วยนั่นเอง ,,

แต่ไม่ว่าเราจะเลือกคำหลักสไตล์ไหน ทั้งคำหลัก ที่มีการค้นหาสูง ๆ หรือ คำหลักที่มีราคาต่อคลิกสูง สิ่งที่สำคัญนั่นคือ เราต้องทำบล็อกให้มีคุณภาพ ให้เป็นบล็อกที่คนเข้ามาอ่าน แล้วได้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องราวเหล่านั้น และ ต้องทำให้บล็อกเราติดอันดับในการค้นหาจากกูเกิ้ลด้วยครับ เราจึงจะมีโอกาสสร้างรายได้จากการแสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้อง ,,

เกี่ยวกับการสักคิ้ว 3 มิติ

อาจด้วยว่าผมเป็นผู้ชาย ทั่ว ๆ ไปที่ไม่คุ้นเคยกับการแต่งหน้า ทาปาก เขียนคิ้ว ดัดคิ้ว กันคิ้ว ก็เลยไม่ค่อยได้สนใจเกี่ยวกับเรื่อง คิ้ว ๆ วันนี้ ระหว่างนั่ง ท่องโลกอินเตอร์เน็ต เห็นโฆษณาหนึ่ง แสดงขึ้นมา ในเว็บเกี่ยวกับความงาม การแต่งหน้า การดูแลรักษาผิวหน้า ของคุณผู้หญิง เป็นโฆษณาเกี่ยวกับ การสักคิ้ว 3 มิติ eyebrow 3d ก็เลยทำให้แปลกใจว่า การสักคิ้วทั่วไป กับการสักคิ้ว 3 มิติ ต่างกันอย่างไร ตามหาอ่านเรื่องราวเหล่านั้น ก็ปรากฏว่า มีโฆษณาที่เกี่ยวกับ การสักคิ้ว 3 มิติ เป็นจำนวนมาก เมื่อนำคำว่า สักคิ้ว 3 มิติ มาค้นหา ปรากฏว่า เป็นคำค้นหา ที่มีอัตราการแข่งขันสูง ราคาที่จะให้แสดงในหน้าแรกของการค้นหาจากกูเกิ้ลก็สูง ,,

นั่นเป็นตัวบ่งบอกเราได้ว่า ตลาดการสักคิ้ว 3 มิติ เป็นตลาดที่คุณผู้หญิง ให้ความสำคัญ และ ใช้บริการกันมาก ว่าก็ว่าเถอะครับ อะไรที่เกี่ยวกับความสวย ความงามของคุณผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นแขนงไหน ก็มีมูลค่าการตลาดสูงทั้งสิ้น ,,

คุณ ๆ พอมองเห็นโอกาสการสร้างรายได้จากคำค้นหา คำหลัก สักคิ้ว 3 มิติ บ้างหรือยังครับ

,,,,,,,