วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

ธนาคาร ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ฯลฯ


คำค้นหา : ธนาคาร , ธนาคารกรุงเทพ , ธนาคารกรุงไทย , ธนาคารไทยพานิชย์ , ธนาคารกสิกรไทย , ธนาคารออมสิน , ธนาคารอาคารสงเคราะห์ , ธนาคารธนชาติ , ธนาคารกรุงศรี , ธนาคารทหารไทย 


คำค้นหาในหมวดหมู่ธนาคาร เป็นอีกหมวดหนึ่งที่มีปริมาณการค้นหา สูงพอควร อาจเป็นเพราะชีวิตของเราต้อง ยุ่งเกี่ยวกับเรื่อง เงิน ๆ ทอง ๆ เช่นนั้น จึงเกี่ยวพันกับธนาคารอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่นเราทำธุรกิจ ก็ต้องมีบัญชีเงินฝาก บัญชีเดินสะพัด มีการลงทุน การถอนเงิน การฝากเงิน การจัดการด้านการเงิน ชีวิตเราหมุนวน และ ดำเนินกิจกรรม โดยมีธนาคาร ตั้งอยู่ ตลอดระยะทาง เสมือนรถเดินทางที่มีปั้มน้ำมัน ตั้งไว้คอยบริการตลอดเส้นทาง ในธุรกรรมทางด้านการเงิน ก็เช่นกัน ,,

เช่นนั้น คำค้นหาในหมวดหมู่ ธนาคาร จึงมีคนใช้คนหา ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของธนาคารนั้น ๆ อย่างสม่ำเสมอ ตลอดเวลา ,,


โอกาสดี ๆ สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

สำหรับท่านที่ต้องการหาเงิน หารายได้ออนไลน์ หารายได้จากบล็อก จากบทความที่ตนเองเขียน การเลือกคำหลัก เพื่อเขียนบล็อก เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ว่าเราจะเขียนเรื่องเกี่ยวกับอะไร หรือ เขียนเรื่องอะไรดี เพื่อให้บล็อกของเรา เป็นบล็อกที่สามารถทำเงินได้ - BlogMakeMoney -

ถ้ายังไม่มีคำหลักในใจ หรือไม่รู้จะเลือกคำหลักอะไรดี ลองใช้คำหลักหมวดหมู่ธนาคาร นี้ก็ได้ครับ ตัวอย่าง ปริมาณการค้นหา ในหมวดหมู่ คำหลักธนาคาร มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ยต่อเดือน โดยดูสถิติจาก เดือนเมษายน 2013 - มีนาคม 2014 ดังนี้

ธนาคาร  12,100 ครั้งต่อเดือน
ธนาคารกรุงเทพ 246,000 ครั้งต่อเดือน
ธนาคารกรุงไทย 201,000 ครั้งต่อเดือน
ธนาคารกสิกรไทย 165,000 ครั้งต่อเดือน
ธนาคารออมสิน 135,000 ครั้งต่อเดือน
ธนาคารไทยพาณิชย์ 110,000 ครั้งต่อเดือน


รวมทั้งหมด ปริมาณการค้นหาในหมวดหมู่ธนาคาร 869,100 ครั้งต่อเดือน นี่ยังไม่นับรวมธนาคารอื่น ๆ อีกนะครับ เช่นนั้น ปริมาณการค้นหาในหมวดหมู่ธนาคาร สูงถึงเดือนละล้านครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่สูงพอสมควรทีเดียว น่าสนใจไหมครับ ...

ส่วนคุณจะเขียนบล็อกโดยมีรายละเอียด เกี่ยวกับธนาคาร หรือผลิตภัณฑ์ของธนาคาร เป็นอย่างไรบ้าง วางโครงสร้างของเนื้อเรื่องอย่างไร รายละเอียดธนาคารมุมไหนบ้าง ลองคิดและหารายละเอียดที่เกี่ยวข้องดูนะครับ ,, บางทีบล็อกที่คุณเขียนนี้ อาจเป็นจุดเริ่มต้นการสร้างรายได้ออนไลน์ และ แน่นอนมันจะสร้างรายได้ ให้คุณได้ตลอดไปเช่นกัน ตราบเท่าที่ยังมีคนค้นหา คำในหมวดหมู่ธนาคารนี้ ,,


เขียนบล็อกฟรี ทำเงินออนไลน์ ใคร ๆ ก็ทำได้ ถ้าสนใจ จะทำมันจริง ๆ ...