วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

ทรงผมสั้น แบบผมสั้น แฟชั่นผมสั้น ค้นหา 110,000 ครั้งต่อเดือน


 

คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ที่น่าสนใจ และ มีปริมาณการค้นหาสูงมาก จากคนไทยเรา อีกคำหนึ่งนั่นคือ คำว่า

" ทรงผมสั้น , แบบผมสั้น , และ แฟชั่นผมสั้น "


โดยเฉพาะ คำว่า ทรงผมสั้น นั้น มีปริมาณการค้นหาโดยเฉลี่ย  12 เดือนที่ผ่านมา จากเดือน มีนาคม 2013  - กุมภาพันธ์ 2014 มีปริมาณการค้นหา เฉลี่ยเดือนละ 110,000 ครั้งต่อเดือน ซึ่งก็นับว่าสูงพอสมควรทีเดียวครับ

สำหรับท่านที่ต้องการสร้างบล็อก เพื่อสร้าง รายได้จากบล็อก คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ทรงผมสั้น แบบผมสั้น และ แฟชั่นผมสั้น ก็น่าสนใจไม่เบาทีเดียว เราสามารถนำไปสร้างเป็นบล็อก อาจเป็นบล็อกที่มีภาพประกอบ ของแฟชั่นทรงผม สำหรับคุณผู้หญิง , บล็อกให้ความรู้เกี่ยวกับ การบำรุงดูแลเส้นผม , การตัดแต่งทรงผมสั้น , การย้อมสีผม และ สไตล์การแต่งผมสั้น ตามแฟชั่นต่าง ๆ ก็ได้ ครับ เป็น บล็อกที่มีคีย์เวิร์ด ด้วยคำว่า ทรงผมสั้น แบบผมสั้น และ แฟชั่นผมสั้น

และ เมื่อเขียนบล็อกแล้ว ก็เรียนรู้เรื่องการทำให้บล็อกติดอันดับในกูเกิ้ล หรือ การทำ SEO เพิ่มเติม และ อาจจะจัดสรรงบประมาณส่วนหนึ่ง ทำโฆษณาบล็อกของตัวเอง เพื่อประชาสัมพันธ์ โฆษณาให้คนอื่น ๆ บนโลกออนไลน์ ได้รู้จักบล็อกของเรา คลิกเข้ามาอ่านรายละเอียดและเรื่องที่เราเขียน และ แน่นอน ในบล็อกของเรา นั้นก็จะมีโฆษณาต่าง ๆ จากกูเกิ้ลแอดเซนส์ ที่เรานำมาติดไว้ หากมีคนทำโฆษณาเกี่ยวกับเรื่อง การบำรุงดูแลรักษาเส้นผม หรือ เรื่องผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเส้นผม กูเกิ้ล ก็จะดึงโฆษณาเหล่านั้น มาแสดงในบล็อกของเรา ทำให้โอกาสที่คนจะคลิกดู รายการโฆษณาที่เกี่ยวข้องก็มีอยู่สูง ด้วยครับ

,,,,

คำหลัก ทรงผมสั้น แบบผมสั้น และ แฟชั่นผมสั้น นี้ ผมนำมาเขียนเพื่อเป็นแนวทาง ในการเลือกคำหลัก เลือกคีย์เวิร์ด มาเขียนบล็อกของเรา ดูจากปริมาณการค้นหาเท่านั้นนะครับ ยังไม่ได้พิจารณาถึง อัตราการแข่งขัน ว่า มากน้อย แค่ไหน สำหรับท่านที่สนใจ วิธีการเลือกคำหลัก การพิจารณาองค์ประกอบต่าง ๆ อ่านได้ในเรื่องการ ค้นหาคีย์เวิร์ด คำหลัก เพื่อเขียนบล็อกของเรา Way to Finding your Keyword Blog ประกอบเพิ่มเติมนะครับ

,,,

ขอให้มีความสุขกับการสร้างบล็อก สร้างรายได้จากแอดเซนส์ และ มีรายได้มาก ๆ ตามที่คุณ ๆ ปรารถนาไว้นะครับ

<<< สารบัญสร้างรายได้จากบล็อกแอดเซนส์

รูปภาพตัวอย่าง ผมสั้น ทรงผมสั้น แบบผมสั้น แฟชั่นผมสั้น 

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหา รูปภาพแบบผมสั้น ทรงผมสั้น ลองเลือกแบบ เหล่านี้ดูก็ได้ครับ