วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เริ่มต้นเขียนบล็อก Start To Write Your Blog

เริ่มต้นกันเลยนะครับ

เริ่มแรกเลยคุณต้องสมัครใช้ e-mail ก่อน ซึ่งการสมัครใช้ e-mail นี้ทุก ๆ คนน่าจะสมัครได้นะครับ และ ผมไม่ขอเขียนถึงการสมัครใช้ e-mail ณ ที่แห่งนี้ สมมุติว่า ทุก ๆ คนมี e-mail ( แนะนำให้เป็น gmail ) เมื่อเรามี e-mail เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไป คือการสร้างบล็อกของเรา

1. เปิดเว็บไซค์ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย

http://www.blogger.com

เมื่อเปิดหน้าเว็บแล้ว เราจะเห็นรูปภาพดังนี้


จากรูปภาพจะมีช่องให้เราล็อกอินด้านขวามือ ให้ล็อกอินด้วย email address และ รหัสผ่านของคุณได้เลยครับ จากนั้น ก็ทำตามข้อแนะนำที่บล็อก แนะนำไว้ เพื่อเข้าไปเขียนบล็อกของเราได้เลย 



หลังจากนั้นจะแสดงรูปภาพนี้มา ก็คลิกตามภาพได้เลยครับ




จากนั้นก็เริ่มตั้ง ชื่อบล็อก ของคุณเพื่อเขียนบล็อกต่อไปได้เลย