วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

Y ตัวอักษรโดด ค้นหาปานกลาง Y what they search for online

Y วาย  ตัวอักษรโดด ๆ ผู้คนบนโลกออนไลน์ ใช้ค้นหา เพื่อจุดประสงค์อะไรกันนะ สถิติ ปริมาณการค้นหา ก็ไม่น้อยเลยนะครับ


สถิติการค้นหาด้วยคำว่า Y จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 368,000 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่น้อยเลย ,,


คำถาม ที่ต้องการคำตอบ นั่นคือ ผู้คน ใช้คำว่า Y ค้นหาอะไร และ เพื่อจุดประสงค์อันใดกัน ,,

คุณ ๆ พอจะทราบคำตอบไหมครับ ???

โอกาสของคนเขียนบล็อกทำเงินออนไลน์

จากสถิติการค้นหาที่สูงพอควร เราสามารถนำตัวอักษร Y มาใช้เป็นคำหลัก เขียนบล็อกทำเงินให้เราได้ แต่ก่อนที่จะใช้ Y เป็นคำหลัก เราควรตอบคำถามด้านบนนี้ให้ได้ก่อนนะครับว่า เราคิดว่า คนบนโลกออนไลน์ ใช้ตัวอักษร Y ในการค้นหาจากกูเกิ้ล เพื่อจุดประสงค์อันใดกันแน่ เพราะหากเราตอบคำถามนี้ได้ เรารู้ว่า คนบนโลกออนไลน์ ใช้ตัวอักษร Y ค้นหาเพื่อการใด เราก็จะสามารถตอบสนองความต้องการนั้นได้ และ แน่นอน เมื่อเราตอบสนองความต้องการของคนบนโลกออนไลน์ได้ โอกาสแห่งการสร้างรายได้ หรือทำเงินจากบล็อกออนไลน์ ก็เป็นของเรา ,,

Tip and Trick สำหรับคนต้องการเขียนบล็อกทำเงินออนไลน์

นอกจากจะได้ คำหลัก คีย์เวิร์ด หรือ คำค้นหา ที่ต้องการแล้ว สิ่งที่เราต้องถามตัวเองก่อนทำบล็อก อีกสิ่งหนึ่งนั่นคือ คนบนโลกออนไลน์ เขาค้นหา คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ดเหล่านั้น เพื่อการใด เพื่อจุดประสงค์อะไร และ เมื่อเรารู้คำตอบว่า คนบนโลกออนไลน์ ค้นหาคำเหล่านั้น เพื่อการใด เพื่อจุดประสงค์ใด เราก็ทำบล็อก เพื่อรองรับความต้องการนั้น หรือทำบล็อกที่เกี่ยวกับเรื่องนั้น ๆ ด้วยคำหลัก คำค้นหา ที่เราเลือกมา

เมื่อเขียนบล็อกเสร็จ ก็ทำทราฟฟิก หรือทำโฆษณา สร้างช่องทางให้คนรู้จักบล็อกของเราให้มาก ๆ จากนั้นเราจะเริ่มมีรายได้จากบล็อกและบทความ ที่เราเขียนเองครับ ,,,

กระบวนการทำเงินออนไลน์ ทำได้จริง และ เกิดขึ้นจริง ๆ ได้ครับ หากเราเรียนรู้ ศึกษา ขั้นตอนที่เกี่ยวข้อง และ ให้เวลากับบล็อก ของตัวเองให้มากพอ เขียนบทความให้มากพอ หาข้อมูลเขียนบล็อกให้ครอบคลุม มากพอที่จะสามารถตอบสนอง ความต้องการ การค้นหาของคนบนโลกออนไลน์ได้ เราจะสามารถค่อย ๆ สร้างชุมชน คนที่สนใจในเรื่องราวเหล่านั้น ผู้คนจะเข้ามาอ่าน และดูบล็อกของเรา เพิ่มขึ้น มากขึ้น เมื่อมีคนเข้ามาดูบล็อกเรามากขึ้น เราจะเริ่ม มีรายได้ออนไลน์จากบล็อกของเราเอง ,,