วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

จี g shock คำโดด ๆ ที่มีปริมาณการค้นหาสูง


คำค้น คำโดด ๆ 1 คำที่มีปริมาณการค้นหาสูงพอสมควร นั่นคือ คำค้นหา ตัวอักษร " G " จะด้วยความตั้งใจ ค้นหา G โดด ๆ หรือ ค้นหาคำที่ อาจมี G เป็นองค์ประกอบเช่น G-Shock ก็เป็นได้ครับ ,,


สถิติการค้นหาด้วยคำว่า G จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 ,, มีปริมาณการค้นหา เฉลี่ยเดือนละ 1,500,000 ครั้ง ปริมาณการค้นหา เป็นล้านครั้งต่อเดือน ถือว่า G อยู่ในความสนใจของผู้คนบนโลกออนไลน์ พอสมควรทีเดียวเชียวละครับ ,,

และจากแนวโน้มหรือเทรนด์ การค้นหา หนึ่งปีที่ผ่านมา ไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลงเลย เช่นนั้น เราอาจคาดการณ์ได้ว่า ในปี 2014 ทั้งปีนี้ ปริมาณการค้นหาด้วยคำว่า G ก็ไม่น่าจะลดน้อยถอยลง


ปริมาณการค้นหาสูง จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการทำบล็อกทำเงิน

คำค้นหาคำใดก็ตาม ที่มีปริมาณการค้นหาสูง ๆ จะเหมาะอย่างยิ่งที่เราจะนำมาใช้เป็นคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ในการเขียนบล็อก เพื่อสร้างรายได้ของเรา ทำไมเราต้องใช้คำหลักที่มีปริมาณการค้นหาสูง ๆ มาทำบล็อก และ ตัวอย่างการคาดการณ์รายได้ของเรา อ่านได้ในเรื่องที่เกี่ยวข้องได้ครับ


ใช้คำหลัก G ทำบล็อกอะไรดี

นัยหลัก ๆ แล้ว การค้นหาคำว่า G ที่มีปริมาณการค้นหา มีคำต่อไปนี้เป็นองค์ประกอบเป็นหลักครับ นั่นคือ คำว่า

g-shock , นาฬิกา g shock , g shock ราคา , g shock thailand , casio g shock , g club , ขาย g shock , g shock รุ่นใหม่ล่าสุด


เราจะสังเกตเห็นว่า การค้นหาด้วยคำว่า G ส่วนใหญ่คำที่ขึ้นมาแสดง จะเป็นคำที่เกี่ยวข้องกับนาฬิกา G Shock เช่นนั้นหากเราจะทำบล็อกให้ตรงประเด็น ให้ตรงกับ การค้นหาของผู้คนบนโลกอินเตอร์เน็ต เราอาจทำบล็อกรายลเอียดเกี่ยวกับกีฬา และ เน้นไปที่ นาฬิกา casio g-shock ก็ได้ครับ เขียนรายละเอียด g-shock ในรุ่นต่าง ๆ ความแตกต่าง คุณสมบัติ วัสดุการผลิตนาฬิการ ประวัตินาฬิการแต่ละรุ่น รวมไปถึง ราคา g-shock price และ การซื้อขาย กระทั่งถึง ขาย g-shock มือสอง ก็ได้ครับ ให้เป็นบล็อก ที่รวบรวม เรื่องราวเกี่ยวกับ g-shock ทั้งหมด ทั้งมวล เรียกว่า ใครอยากรู้เรื่องนาฬิกา casio g-shock มาที่บล็อกของเรา ที่เดียว มีให้ทั้งข้อมูล และอาจมีสินค้าให้เลือกมากมาย บล็อกของเรา ก็จะเป็นบล็อกที่รวบรวม และ มีข้อมูลเกี่ยวกับ g-shock ครบถ้วนสมบูรณ์ ,,


ทำบล็อกที่มีคุณภาพ มีข้อมูลมากพอ โอกาสที่จะขายโฆษณา ขายสินค้าได้ ก็สูงครับ

G Casio G-Shock  G คำค้นโดด ๆ ที่ไม่น่าสูงแต่สูงครับ