วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

แอร์เอเชีย ไทย แอเวย์ air asia thai airways


Air Asia แอร์ เอเชีย หรือ Thai Airways คำค้นหาปริมาณสูงพอสมควร


ปัจจุบันการเดินทางด้วยเครื่องบิน สามารถจับต้องได้ง่ายขึ้น จากที่เมื่อก่อนนี้ การเดินทางด้วยเครื่องบิน ส่วนมาก จะเป็นการเดินทางไปกลับ ต่างประเทศ เป็นหลัก ไม่มีสายการบินให้บริการภายในประเทศ หรือ มีแต่ราคาก็สูง หลาย ๆ คนจึงไม่ได้ใช้บริการ ,,


แต่ปัจจุบัน มีสายการบินที่เปิดให้บริการภายในประเทศ บินระหว่าง กรุงเทพมหานคร ไปยังจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ และ ในราคาที่คนทั่ว ๆ ไปสามารถใช้บริการได้ ผู้คนจึงนิยมเดินทางด้วยเครื่องบิน มากขึ้น และ มากขึ้น ส่งผลให้ คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง เช่นคำว่า airasia , air asia , thai airways มีคนนำมาใช้ค้นหาในอินเตอร์เน็ต มากขึ้น และ มากขึ้นทุก ๆ วัน


สถิติการค้นหาด้วยคำว่า air asia , แอร์เอเชีย , thai airways

ปริมาณการค้นหา จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีจำนวนการค้นหา 673,000 ครั้งต่อเดือน นับว่าเป็นปริมาณการค้นหาที่สูงพอสมควร สูงพอที่เราจำนำมาทำเป็นคำหลัก หรือ คีย์เวิร์ดสำหรับเขียนบล็อก ทำเว็บไซต์ ของเราได้เลย เราอาจทำบล็อกสำหรับ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับแอร์เอเชีย ตารางการบิน การจองตั๋วเครื่องบิน รายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับแอร์เอเชีย โปรโมชั่น เส้นทางการบิน การเดินทางด้วยเครื่องบิน ควรตระเตรียมอะไรบ้าง ขั้นตอนการใช้บริการ และอื่น ๆ เกี่ยวกับแอร์เอเชีย ,,

เขียนบล็อก แล้ว ทำทราฟฟิกให้บล็อกเรา เมื่อมีคนเข้ามาดู เข้ามาอ่าน ข้อมูลในบล็อกเรามาก ๆ โอกาสที่เราจะมีรายได้จากโฆษณา ก็มากตามไปด้วย ,,

คีย์หลัก คำค้นหา หรือ คีย์เวิร์ด บางคำ แม้นคำค้นหาไม่ถึง ล้านครั้งต่อเดือน แต่ก็สามารถ นำมาทำบล็อกรายได้ได้ เพราะความต้องการ ในการค้นหา เป็นความต้องการนั้นจริง ๆ และเราสามารถตอบโจทย์ นั้นได้ โอกาสการสร้างรายได้แบบออนไลน์ ก็จะเป็นของเราอย่างจริงจังเช่นกัน ,,

คำค้น Air Asia , แอร์ เอเชีย , Thai Airways ,, คำค้นสำหรับคนเดินทาง